Một ngày, hai ngày, ba ngày rồi đến ngày thứ bảy, hôm nay là ngày cuối cùng em bị phạt quỳ. Vẫn như mọi khi, sau khi ăn sáng xong em lên phòng hình phạt, em mở cửa bước vào. Bước vào trong là một không gian u ám, tà mị, khá là rộng, có một chiếc giường màu trắng cỡ lớn, một chiếc bàn và vài cái ghế dựa, một camera đặt trước giường, ở cuối góc tường có một chiếc tủ kính bên trong có vô số những dụng cụ bdsm, những loại còng tay, dây xích, các loại roi có đủ cả, trên trần nhà ở giữa phòng có một sợi dây móc xuống. Căn phòng này khiến em mỗi lần phải vào đây không nhịn được mà run rẩy lạnh sống lưng. Em chậm chạp nhích từng bước về phía chiếc camera cởi sạch quần áo quỳ ở đấy quay mặt vào camera.
Bên kia, lúc này chị đã ở công ty, trên chiếc bàn làm việc đặt hai chiếc laptop, một chiếc là để làm việc, chiếc kia bên trong là toàn bộ hình ảnh em không một mảnh vải vắt vai quỳ xuống trước ống kính. Chị một tay chống cằm một tay làm việc lâu lâu liếc mắt qua nhìn người trong màn hình vẫn ngoan ngoãn quỳ gối khóe miệng cong cong, ánh mắt ánh lên một tia vừa lòng. Ai mà biết được một người đường đường là tổng tài của một tập đoàn lớn bề ngoài là phong thái nghiêm túc và đúng đắn lại có thể ngắm nhìn vợ mình đang khỏa thân quỳ gối trước camera với một gương mặt vô cùng thỏa mãn và hưng phấn. Và thế là chị vừa làm việc vừa ngắm nhìn em qua camera. Chị làm việc một cách nhanh chóng rồi giao nhiệm vụ cho thư ký xong xuôi thì cầm lấy chiếc áo khoác trên ghế rồi nhanh chóng rời khỏi công ty, giữa đường chị mua một ít thức ăn mà em thích rồi lái xe về nhà. Về đến nhà chị bước đến trước cửa phòng hình phạt mở ra.
Bên phía em, em vẫn ngoan ngoãn nghiêm túc quỳ gối trước camera mà không nói câu nào. Em biết chị đang quan sát qua màn hình điện hoặc laptop. Một tiếng, hai tiếng, ba tiếng em vẫn quỳ như vậy, đầu gối em đã thâm tím và có dấu hiệu trùng xuống vì mỏi. Em cố gắng điều chỉnh cơ thể mình quỳ thẳng để không bị nghiêng ngả hay trùng xuống. Đúng lúc này em nghe thấy tiếng mở cửa, em hơi ngạc nhiên vì chị về sớm. Bên này, chị mở cửa bước vào trong nhìn thấy em đang không mặc gì quỳ trước ống kính thì chị bước lại về phía chiếc giường và ngồi xuống phía đối diện em. Em thấy chị về thì lên tiếng.
"Diện Anh, chị về rồi"
Chị cong khóe môi cười.
"Còn nhớ tôi đã từng đưa ra luật lệ gì khi em bước vào đây chứ?"
"Em nhớ"
"Nhắc lại tôi nghe"
Chị vẫn nở nụ cười nói nhưng lại làm cho em không khỏi run rẩy. Giọng em run run trả lời chị.
"Chị đã từng đưa ra luật một khi em đã bước vào đây rồi thì không còn quan hệ người yêu với người yêu nữa mà chỉ còn chủ nhân và nô lệ."
"Và em đã làm sai"
Chị nhàn nhạt lên tiếng.
"Xin lỗi, chủ nhân"
Chị nhếch lên một nụ cười nham hiểm nói.
"Nô lệ, em không ngoan, không nghe lời, ta sẽ phạt em."
Em nghe vậy khuôn mặt không khỏi sợ sệt và tái nhợt. Chị nhìn thấy gương mặt này của em thì lại càng muốn hạnh hạ em hơn. Chị đứng dậy đi về phía chiếc tủ ở góc phòng cầm lấy những dụng cụ bdsm đi về phía em. Em xanh mặt khi nhìn thấy những thứ chị lấy ra. Chị đeo cho em một chiếc vòng cổ nối liền với dây xích, đeo tai thỏ lên cho em, nhét đuôi mèo vào cửa sau của em khiến em rên rỉ vì đau. Chị ngồi xổm xuống đưa ra trước mặt em một cây gậy mát sa từ từ đưa về phía em đặt lên hạt đậu đỏ trên ngực rồi bật lên.
"Ưm...aaa...ưm"
Em không dám phản kháng chỉ có thể ngoan ngoãn chịu trận, miệng không ngừng rên rỉ. Sau khi hả hê trêu đùa hai bên đầu ti khiến nó cương cứng lên thì từ từ đưa đầu máy rung xuống hạt đậu nhỏ của em chạm mạnh vào.
"Aaa...ưm...xin chị...đừng...aaa...ưm"
Mặc hệ lời cầu xin của em chị cứ trêu đùa hoa huyệt của em bằng máy rung. Hoa huyệt không ngừng chạy ra dịch tình, chị liên tục trêu đùa phía bên ngoài mà không chịu vào trong làm hoa huyệt bên trong em trống rỗng khó chịu khiến em cố gắng cọ sát hai bên đùi lại với nhau, điều này vô tình khiến máy rung càng thêm ma sát vào huyệt nhỏ của em. Chị cứ như vậy đến khi em không nhìn được mà cao trào. Chị bỏ máy rung xuống đứng lên đặt trước mặt em một chiếc khay bên trong đựng những dụng cụ bdsm. Làm xong chị đi về phía chiếc giường ngồi xuống bắt chéo chân nhìn em.
"Tự mình chọn lấy hai món đồ đi"
Em nhìn những vật trong khay không khỏi khiến em đỏ mặt. Em do dự một chút rồi chọn ra một quả trứng rung, một chiếc dương vật giả khoảng 15-20 cm.
"Ta muốn em tự thỏa mãn mình bằng những thứ đó."
Em cầm hai món đồ kia lên đưa trứng rung lên đầu núm vú em bật lên, tay kia cầm lấy dương vật giả đâm vào hoa huyệt của em ra vào không ngừng. Nhìn bộ dạng em quỳ gối tự thỏa mãn mình chị vô cùng phóng đãng và yêu nghiệt khiến chị thầm mắng tiểu yêu tinh. Một tay em cầm trứng rung xoa xoa xung quanh núm vú rồi dịch chuyển xuống ấn vào tiểu hạt đậu của em tay kia thì ra vào bên trong mình ngày một nhanh những xem ra những thứ này không thể thỏa mãn em bằng chị được đành phải cầu xin chị.
"Ưm...aaa...xin chị...giúp em"
"Linh Nhi, em đang bị phạt."
Chị nhắc nhở em.
"Em...em không chịu được...ưm...giúp em"
Chị thấy em khó chịu như vậy thì không đành lòng đành bế em lấy đùi ngồi, một tay xoa nắn lấy một bên ngực, tay kia lần mò xuống hoa huyệt trêu đùa tiểu hạt đậu rồi đưa ba ngón tay vào trong hoa huyệt em ra vào không ngừng. Miệng ngậm lấy môi em cắn nhẹ, nhân lúc em mở miệng liền đưa lưỡi vào lùng sục trêu đùa đầu lưỡi em một cách điều luyện làm em mềm nhũn người may là chị đã giữ chặt lấy em nếu không em sẽ ngã mất. Ba ngón tay ra vào thần tốc bên trong hoa huyệt em thỉnh thoảng còn cong cong ngón tay va chạm vào vách tường hoa huyệt khiến em phải cong lưng đón nhận khoái cảm từ chị. Chị ra vào hơn trăm lần thì em không nhìn được mà cao trào thêm lần nữa.
"Ưm...Em ra...aaa...ha~"
Chị để nguyên ngón tay trong hoa huyệt nâng em đứng dậy đi về phía góc tường. Em quay lưng về phía tường, hai tay chống vào đó. Chị một tay nâng mông em lên một tay tiếp tục ra vào hoa huyệt em thêm lần nữa. Tư thế này khiến ngón tay chị đi vào sâu bên trong hơn, khoái cảm em nhận được khiến em như đang lơ lửng trên mây. Chị một tay xoa bóp ngực của em se se hai đầu ti một tay ra vào càng thêm thần tốc bên trong hoa huyệt em. Trêu đùa chán chê một bên ngực tay chị di chuyển xuống cầm lấy đuôi mèo ra vào lỗ hậu của em. Cả hai lỗ nhỏ của em đều được lấp đầy, em bị trêu chọc liên tục cả hai lỗ làm em không ngừng lại hét rên rỉ. Tiếng rên rỉ của em càng thêm kích thích chị ra vào nhanh hơn. Một lần nữa em lại đạt được cao trào, em mệt mỏi ngã người vào lồng ngực ấm áp của chị. Tuy là chị vẫn chưa đủ thỏa mãn nhưng vì nhìn thấy em mệt mỏi như vậy thì không đành lòng đành phải bế em lên giường đặt em nằm xuống nghỉ ngơi. Trong lúc em nghỉ ngơi thì chị xuống hâm lại thức ăn, làm xong mọi thứ là vào khoảng một tiếng. Chị lên phòng em, em lúc này cũng đã dậy, chị tiến về phía em nghiêm giọng nói.
"Hạ Linh Nhi, hình phạt của em đã kết thúc!"
Em cố gắng bước xuống giường quỳ xuống trước mặt chị.
"Cảm ơn chị đã tha thứ cho em!"
"Đứng lên đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách hợp Huấn văn] Bé con em không ngoan
FanfictionĐậy là tác phẩm đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ