Chương 32: Ngày tết đến

987 28 1
                                    

      Hôm nay là ngày mùng một tết, chị và em dậy rất sớm, sau khi vệ sinh cá nhân, ăn sáng xong, hai người lúc này đang ngồi trên ghế sofa ngoài phòng khách. Hai người nói chuyện với nhau về ngày tết.
      "Diệu Anh, sang năm mới rồi chúng ta phải làm một bữa liên hoan và trang trí nhà cửa."
      "Được, em muốn gì cũng được."
      "Trước tiên, chúng ta phải đi siêu thị mua đồ cần dùng cho năm mới."
      "Em muốn đi luôn hay hay đến tí nữa."
      "Đi luôn cho sớm"
      "Vậy để chị đưa em đi"
      "Dạ"
     Chị đứng lên xoa đầu em.
      "Ngoan lắm, đi thôi."
      Nói rồi chị nắm lấy tay em cùng đi ra ngoài chọn một chiếc xe lái đi. Đến siêu thị sau khi gửi xe xong thì chị bước xuống mở cửa xe cho em rồi dắt em vào trong. Vào bên trong, siêu thị hôm nay rất đông, người qua kẻ lại nhiều không đếm xuể, họ đi thành hàng, thành tốp, có khi lại đi một mình, chắc là họ cũng đi mua sắm cho ngày tết. Không gian bên trong cũng vô cùng đẹp, được trang trí tinh xảo, rực rỡ màu sắc, đẹp đẽ. Chị dắt em đi thăm quan rồi thỉnh thoảng qua quầy này quầy kia để mua đồ cho bữa tiệc. Chị rất chiều em, em muốn đi đâu, mua gì chị cũng đồng ý, trong giỏ hàng của chị có hơn một nửa là đồ ăn vặt của em, nào là bánh kẹo, dâu tây, đặc biệt là socola hảo hạng vì em rất thích ăn socola. Còn những thứ còn lại đều là nguyên liệu nấu ăn, đồ trang trí... Đến khoảng gần trưa thì chị và em cũng xong, thanh toán rồi đi về. Trên đường về chị còn mua cho em cả một ly trà sữa, em vui vẻ uống trên xe. Về đến nhà, hai tay chị xách hai to mở cửa đi vào nhà, còn em cũng ôm một túi nhỏ, miệng cười toe toét bước xuống xe theo chị đi vào nhà. Đặt túi đồ lên bàn phòng ăn, hai tui to, một túi nhỏ. Chị với em cùng nhau đem những đồ đã mua bỏ ra ngoài. Đầu tiên là đồ trang trí, bóng bay, kim tuyến, dây trang trí... đủ thứ đồ. Tiếp theo là túi đồ ăn, những nguyên liệu nấu ăn đầy đủ và đa dạng. Cuối cùng là đồ ăn vặt của em, chị bỏ hết vào tủ lạnh cho em.
      "Chúng ta trang trí trước đi"
      "Được"
      Thế là chị và em cung thổi bóng bay, những bóng bay đầy đủ sắc màu. Rồi chị cầm lấy dây trang trí giăng lên tường, khắp nơi trong nhà, chị cầm lấy bóng bay đính lên dậy trang trí. Tiếp theo là dòng chữ "CHÚC MỪNG Năm MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG" chị treo trên tường. Chị đứng lên treo, em ở dưới nhắc chị đặt đúng vị trí.
      "Qua trái, không đúng, sang phải một chút, lên trên một chút, đúng rồi!"
     Cứ thế cho đến hết dòng chữ, rồi chị lại lấy dây kim tuyến đính lên đó cảng làm thêm nổi bật. Xong xuôi chị đi vào nấu ăn, hôm nay chị làm rất nhiều món ăn, em giúp chị nhặt rau, thái thịt, không khí trong bếp vô cùng ấm cúng và hạnh phúc. Chị thuần thục xắt miếng cá, thái miếng thịt, động tác vồ cùng điêu luyện và thành thục. Em xem chị lắm vô cùng thích mắt. Nếu nấu ăn là một nghệ thuật thì chị nhất định là nghệ sĩ. Chị làm hết món này rồi đến món khác. Xong xuôi chị tắt bếp, em giúp chị mang thức ăn ra bàn, thức ăn được đặt lên bàn đầy đủ rồi chị đi lấy một chai rượu vang cùng một cây nên đỏ. Chị ngồi xuống thắp sáng cây nến, chị bật nắp rồi rót rượu ra hai chiếc ly, chị một ly em một ly. Không gian vô cùng đẹp, ấm cúng và lãng mạn, những thứ này chị đều chuẩn bị cho em. Chị đưa ly rượu lên cùng em chạm ly uống một ngụm rồi đặt ly xuống. Tiếp theo là đồ ăn, chị cầm lấy đĩa bít tết của em xắt nhỏ thành miếng vuông vừa ăn rồi đưa lại cho em, đũa của chị cũng thế, chị nói.
      "Em ăn thử một miếng xem có ngon không?"
      Không cần ăn thử em cũng biết đồ ăn chị làm đều là ngon nhất, quả nhiên, miếng thịt vừa đưa vào miếng thơm phức, béo ngậy, không bị khô, mềm mềm, nêm nếu rất vừa ăn, ngon tuyệt cú mèo. Em híp mắt thưởng thức miếng thịt hồi lâu em nói.
      "Rất ngon, miễn là đồ ăn chị nấu đều là rất ngon, điểm mười chất lượng"
      Em vừa nói vừa cười đưa ngón cái lên về phía chị mắt híp lại đầy vui vẻ. Chị nghe em nói vậy cũng rất vui cong khóe miệng. Làm gì có ai được người yêu khen mà không vui, chị cũng không ngoại lệ. Sau khi thưởng thức xong những món ăn chị nấu, uống hết ly rượu, chị và em cùng nhau rửa bát, dọn dẹp. Xong xuôi hai người cùng lên phòng. Lên đến phòng, sau khi chắc chắn em đã vào trong phòng và đóng cửa lại, chị quay người lại mỉm cười với em. Em nhìn nụ cười đó không khỏi ngơ ngẩn, một lúc sau em cũng hồi thần lại nhìn chị. Giọng nói trầm ấm của chị vang lên làm em càng thêm mê mẩn.
      "Linh Nhi, chị có một món quà rành cho em"
      Nói rồi chị đưa lên trước mặt em một chiếc hộp nhung đỏ, mở ra bên trong là một chiếc nhẫn tinh tế không kém phần sang trọng, quý phái.

      "Linh Nhi, chị có một món quà rành cho em"      Nói rồi chị đưa lên trước mặt em một chiếc hộp nhung đỏ, mở ra bên trong là một chiếc nhẫn tinh tế không kém phần sang trọng, quý phái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Chị cầm lấy tay em từ từ đeo nhẫn vào, chị hôn lên tay, lên chiếc nhẫn em đang đeo. Rồi chị ôm lấy em, trong không gian tĩnh lặng, em nghe thấy tiếng nói dịu dàng, ấm áp của chị vang lên bên tai.
     "Linh Nhi, chúc mừng năm mới, chúc em luôn vui vẻ, an nhiên, không phải lo nghĩ nhiều, đối với chị, em luôn là công chúa, bảo bối, bảo vật vô giá trong cuộc đời của chị. Cảm ơn em đã đến bên đời của chị, chị yêu em, yêu em rất nhiều."
      Từng giọt nước mắt nóng hổi vô thức rơi trên gương mặt của em, mắt em nhòe đi vì nước mắt. Em vỡ òa trong lòng chị, chị kiên nhẫn ôm lấy em dỗ dành, thỉnh thoảng vuốt ve lưng em. Sau khi em nín hẳn con khóc, em rời khỏi cái ôm của chị nhìn thẳng vào mắt chị, kiễng chân hôn lên môi chị một nụ chân thành và ấm áp, chị phối hợp với em, nâng gáy em lên hôn xuống một nụ hôn sâu, em chủ động mở miệng giúp chị vào sâu hơn trong khoang miệng của em, hai chiếc lưỡi quấn quýt, trêu đùa với nhau như chủ nhân của họ trên đùa. Một lúc sau em rời nụ hôn, cả người mềm nhũn ngả vào lòng chị. Giọng nói nhẹ nhàng của em vang lên.
      "Diệu Anh, em yêu chị, yêu chị rất nhiều, cả cuộc đời này của em chỉ yêu một mình chị, trái tim em chỉ có mỗi chị, không còn đủ sức, đủ chỗ để chứa thêm một ai khác cả, em yêu chị."
      Chị nghe thấy em thổ lộ những lời nói chân thành, trìu mến, yêu thương, trong lòng cảm thấy vô cùng vui vẻ, thỏa mãn, hạnh phúc. Chị bế em lên nhẹ nhàng đặt xuống giường hôn lấy em. Đêm hôm đó có hai người trần quấn quýt lấy nhau, hận không thể cùng đối phương hòa cùng làm một. Chị săn sóc, phục vụ cho em từ 15 giờ chiều đến tận mười giờ đêm, đến tận khi em kiệt sức đến ngất đi chị mới ngừng tay lại hôn lên trán em.
      "Chúc mừng năm mới, ngủ ngon, bảo bối của chị."

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ