Chương 22: Trêu đùa (H)

2.1K 46 1
                                    

     Chị bế em dậy đi lên giường, chị ngồi tựa lưng vào thành giường để em quỳ giữa hai chân chị. Chị ngậm lấy tiểu hạt đậu đang đung đưa trước mặt chị, một tay nắm lấy khỏa hồng bên cạnh xoa bóp thành nhiều hình thù kỳ lạ, tay kia đi xuống trêu chọc, xoa xoa nơi tư mật của em. Em không chịu được sự kích thích từ chị mà ngửa đầu lên trần nhà mà rên rỉ, ngực ưỡn về phía trước vô tình làm cho tiểu bạch thỏ vào sâu miệng chị hơn. Phía dưới chị xoa nắn âm vật của em, tinh dịch chảy ra ướt hết tay chị, chị xoa lấy tiểu hạt đậu phía dưới làm em không chịu được giật giật phun tinh dịch của em ra đầy tay chị. Chị đưa hai ngón tay vào sâu trong hoa huyệt em, hoa huyệt em ẩm ướt làm ngón tay chị càng ra vào dễ dàng hơn. Chị ra vào mạnh mẽ, tay kia tấn công khỏa hồng của em, gẩy gẩy đầu ti rồi kẹp lấy nó xoa nhẹ. Chị ra vào sâu hơn, mạnh hơn chạm đến tận tử cung, chị buông tha cho tiểu bạch thỏ của em chuyển hướng tấn công ngậm lấy môi em cắn nhẹ. Chị đưa lưỡi vào sâu trong khoang miệng trêu đùa đầu lưỡi của em chiếm lấy mật ngọt. Năm phút sau em vội vàng vỗ vỗ vào vai chị, chị nuối tiếc buông em ra. Em thở hồng hộc tham lam hút lấy hết để không khí trong lành. Phía dưới chị ra vào đều đều lúc thì mạnh mẽ lúc thì dịu dàng lúc thì cong cong ngón tay chạm vào điểm G của em. Em không chịu được mà ra.
     "Ưm...aaa...em ra..."
     Đâm thêm vài cái nữa chị rút tay ra, một dòng tinh dịch chảy xuống đùi em rơi xuống ga giường. Em mệt mỏi, kiệt sức ngã vào lòng chị. Chị ôm lấy em xoa xoa lưng cho em chị nói.
     "Thôi được rồi tha cho em đó"
     Chị vừa ôm em vừa lấy lọ thuốc chị đặt ở đầu giường xoa lên mông em. Cảm giác lành lạnh từ thuốc cộng thêm bàn tay mát lạnh của chị xoa lên mông em làm em dễ chịu. Đau đớn, nóng rát từ mông giảm dần. Thoa mông xong chị còn lấy thêm một lượng thuốc nữa bôi vào hoa huyệt đã xưng lên từ lâu của em. Hoa huyệt được bôi thuốc không còn nóng rát nữa thay vào đó là cảm giác mát lạnh dễ chịu. Thoa thuốc xong chị để thuốc vào chỗ cũ nhẹ nhàng đặt em nằm xuống giường đặt chăn cho em. Chị cũng nằm xuống giường ôm em vào lòng ru em vào giấc ngủ. Em sau một đêm dài mệt mỏi đã ngủ thiếp đi. Chị yêu thương hôn lên trán em nói nhỏ.
     "Ngủ ngon, bảo bối của chị"
    Sáng hôm sau em thức dậy vào khoảng bảy rươi tám giờ, em cử động nhẹ một cảm giác đau đớn như thể chẻ em làm đôi, từ mông đến hạ thân đều đau rát. Lúc này chị từ ngoài mở cửa đi vào đi đến bên giường nhìn em.
     "Em tỉnh rồi à?"
     "Vâng"
     "Để chị bế em vào nhà vệ sinh"
     Nói rồi chị bế em vào nhà vệ sinh giúp em từ A-Z. Làm xong chị bế em ra ngoài mặc quần áo vào cho em rồi bế em xuống nhà ngồi xuống bàn ăn đặt em ngồi lên đùi chị. Trên bàn là thức ăn chị đã chuẩn bị sẵn.
      "Thức ăn chị đã chuẩn bị sẵn cho em rồi em ăn đi"
      Nói rồi chị cầm bát cháo lên đút cho em ăn. Em vừa ăn vừa hỏi chị.
      "Chị không ăn à?"
      "Một lát chị ăn"
      Em nghe chị nói vậy liền gặp một miếng thức ăn lên miệng chị, chị ngậm lấy miếng thức ăn nhai và nuốt xuống. Chị xoa đầu em nói.
      "Ngon lắm"
      Thế là em một miếng chị một miếng chẳng bao lâu thì bữa sáng đã được chị và em xử lý xong. Ăn xong chị lại bế em ra sofa đặt một cái nệm xuống để em ngồi lên đấy. Rồi chị vào trong pha cho mình một tách cà phê một ly sữa mang ra ngoài đặt lên bàn rồi ngồi xuống. Chị đưa ly sữa cho em nói.
     "Em uống ly sữa này đi"
     "Dạ"
     Em ngoan ngoãn cầm lấy ly sữa mà uống chị thì vừa xem thông tin trên báo vừa thỉnh thoảng cầm lấy tách cà phê uống một ngụm. Em thì rất nhanh uống xong ly sữa để lên bàn ngồi nghiêm chỉnh nhìn chị. Chị thì vừa đọc báo vừa uống cà phê chẳng bao lâu thì cà phê cũng hết chị gấp báo lại đứng lên cầm lấy hai ly đã uống hết mang vào rửa. Làm xong chị đi ra bế em lên phòng.
     "Chị bế em lên phòng nằm nhé!"
     "Dạ"
     Nói rồi chị bế em lên phòng đặt em nằm lên giường để em nghỉ ngơi còn mình thì đi ra ngoài sang thư phòng làm việc.

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ