Chương 6: H+SM

4.3K 71 2
                                    

    Diệu Anh đè Nhi xuống hôn ngấu nghiến đôi môi em, trong chớp mắt chị đã xé tan tành bộ đồ trên người của em.
    "Diệu Anh a~"
    Cắn nhẹ vào cổ em rồi chị lôi cái túi đen trong tủ ra, bên trong đó toàn là roi da, các loại sextoy đủ kiểu dáng, kích thước. Chị hôn dọc từ cổ em đến hông, nơi đi qua chị rải rác các nụ hôn, không phải vết cắn thì là Hickey cuối cùng chị dừng lại tại nơi cửa hang huyền bí.
    "Nơi này...thật quyến rũ"
    "Em ướt rồi"
    Chị lấy từ túi đen kia bốn chiếc trứng rung rồi nhét thẳng vào hoa huyệt đang chảy đầy dịch tình của em bật công tắc.
    "Ưm...a...Chị...em...em"
    "Diệu Anh em... hôm nay không muốn"
    "Vậy là em không muốn"
    Linh Nhi gật nhẹ đầu.
    "Được, chị chiều ý em
    "Xin lỗi vì đã không hỏi ý kiến của em"
    Chị lần lượt lấy ra bốn chiếc máy rung trong hoa huyệt của em bỏ lại vào chiếc túi đen kia rồi giúp em mặc quần áo lại nằm lên giường ôm lấy em vào lòng hôn lên trán:
    "Bảo bối, ngủ đi"
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
     *Hết rồi đó sao không tắt đi vậy
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
                                —
    *Các bạn nghĩ Diệu Anh tha cho Linh Nhi dễ dàng vậy sao?
    *Không có đâu!
    Diệu Anh nhẹ nhàng bật một công tắc gì đó người em nóng bừng lên nơi đó ngứa ngáy vô cùng.
     "Ư..."
     "Bảo bối, em sao vậy?"
     "Em...em"
     "Em nóng quá"
     Nằm đè lên người chị:
     "Diệu Anh em muốn~"
     Em hôn lên môi chị, Diệu Anh lật ngược người em lại.
     "Sao vừa nãy em bảo không muốn nữa cơ mà"
      "Sao giờ lại như vậy?"
      Thuốc phát tác dụng nhanh thật-chị nghĩ:
      "Diệu Anh, giúp em...em không chịu được nữa~" (thở gấp)
      "Em muốn!"
      "Nhưng tôi hết hứng rồi"
      "Sao giờ"
      "Em làm gì đi"
      Nghĩ một lát cười gian chỉ vào cái túi đen ban nãy nói:
      "Nếu em làm tôi thấy hứng thú thì tôi sẽ giúp em"
      Em cầm lấy bước vào phòng tắm. Một lúc sau, em đi ra...à không phải...em bò ra thì đúng hơn. Trên cổ em có đeo một chiếc vòng nối với một sợi dây dài màu đỏ trên người không một mảnh vải vắt vai. Nơi hậu huyệt đang nhét một chiếc đuôi mèo đang liên tục cử động còn lỗ nhỏ của em đang không ngừng dỉ nước xuống sàn, miệng còn ngậm một chiếc roi da đen tuyền chậm rãi bò đến chân chị. Chị cầm lấy chiếc roi da trong miệng em thay vào đó là một cái gag cao su.
     "Tiểu bảo bối, đây là em đang quyến rũ tôi đó"
     Chỉnh chiếc máy rung nơi âm đạo của em lên mức cao nhất.
     "Aaaa~"
     "Chống tay vào thành giường nâng cao mông hư của em lên cho tôi"
     Em ngoan ngoãn làm theo, chị cầm lấy roi da quất vào mông em. Lần này chị không mạnh tay, trên mông em chỉ để lại một vệt đỏ những nhiêu đó cũng đủ khiến khoái cảm trong người em dâng cao, chị tháo gag miệng ra cho em.
     "Chị, giúp em"
     "Em muốn"
     "Aaa...ưm..."
     "Bò ra ngoài"
     Vừa nói chị vừa giật dây xích nối với vòng cô của em. Em theo bước chân chị bò ra ngoài, cả đầu em giờ đây chỉ toàn dục vọng không muốn suy nghĩ thêm bất cứ điều gì. Nhưng mỗi lần di chuyển cái đuôi nơi lỗ hậu rung lên lại đâm sâu vào một tí...Em rên ư ử trong cổ họng chỉ mong chị nghe thấy rồi đem em ra xử sạch sẽ một lần luôn cho xong. Chị kéo em ra giữa phòng khách, bế em đặt lên chiếc bàn lớn. Cũng may cho em đây là biệt thự riêng của chị chứ không em chẳng biết dấu mặt đi đâu chị hỏi:
     "Sao, thích không?"
     "Diệu Anh, nó đâm vào em"
     "Loạn, loạn chết mất"
     "Lấy nó ra được không?"
     "Em muốn chị a~"
     "Muốn tôi?"
     "Xưng hô cho ngọt ngào và đúng với tình thế này của em nhất...tôi sẽ thưởng cho em"
     "Ưm...chủ nhân, em muốn của người"
     "Chủ nhân?"
     "Tôi là chủ nhân của em bao giờ?"
     "Em là nô lệ của người"
     "Em là nô lệ dâm đãng của người"
     "Xin người trừng phạt em"
     Chị không nói gì lấy chiếc đuôi ra, lấy một chiếc dương vật giả lớn ra đâm mạnh vào hoa huyệt đang dị nước của em. Đeo một chiếc cự vật giả lên hông kê vào miệng lỗ hậu của em.
     "Chị à, đừng!"
     "Hai nơi em chịu không nổi!"
     "Em vừa gọi tôi là gì?"
     "Chủ...chủ nhân"
     "Vậy ai làm chủ?"
     "Là người"
     "Vậy ta quyết định"
     Nói rồi chị lấy một ít chất nhờn dưới thân em bôi lên lỗ nhị. Chị bắt đầu nhẹ nhàng ấn đầu thứ kia vào sâu bên trong một chút.
     "Ưm...a...ha"
     Chị nhẹ nhàng chuyển động hông đẩy nhẹ cái vật kia mỗi lần một chút thế là cuối cùng nơi thứ hai của em lại cùng lúc lấp đầy cửa mình của em. Chị nhanh dần, mỗi lần vào như muốn đục sâu nát em ra...Mỗi lần ra như muốn kéo hậu môn em ra ngoài, cảm giác thăng hoa này đời người mấy ai hưởng thụ nổi.
     "Ư...ưm...a...chủ nhân...s...sâu quá!Mạnh quá!"
     "A...a...Chủ nhân ơi!Tuyệt quá!Em...em chịu không nổi đâu...ah"
     "Em ra..."
     Em cứng mình, em đã đạt đến giới hạn nên đã bắn thẳng ra ngoài một luồng tinh khí. Chị thích thú rút cái dương vật giả đang rung trong âm đạo của em ra liền hai lòng quan sát dịch tình từng dòng từng dòng nóng hổi chảy ra.
     "Đừng mạnh bạo đến thế...ah...em sẽ rách...mất...a"
     "Thế! Sang nới khác ha!"
     Chị cầm dây xích lôi em đi khắp nhà.
                   __2 tiếng sau__
     Từ nhà bếp, phòng tắm, phòng khách và cả cầu thang đâu đâu cũng có dấu vết của hai người, Cuối cùng chị kéo em vào phòng ngủ ném em lên giường.
     "Chị...chị...em...em...chịu hết nổi rồi" (thở dốc)
     "Mệt?"
     Em gật đầu.
     "Đã làm gì mà mệt?"
     Vừa nói vừa giờ cao chân em lên đâm hai ngón tay vào nơi ẩm ướt đang liên tục co rút.
      "Aaa...Đừng...Dừng lại!...a...ưm"
      "Không dừng sao?"(liên tục ra vào)
      "Đừng nhấp nữa mà~"
      "Đã làm gì?"
      "Em được chị..."
      "Hửm?"
      "Em...em được chủ nhân chăm sóc...từ nhà bếp phòng tắm, phòng khách cả cầu thang nữa..."
       Buông tay ra lật úp người em lại đâm cự vật giả ở hông vào nơi ẩm ướt liên tục nhấp.
       "Thế có tuyệt không?"
       "Có...có tuyệt...ahhhh..."
       "Thích không?" (Đâm chiếc đuôi mèo vào lỗ hậu em)
       "Aaaa...Thích...có thích..."
       Chị điên cuồng nhấp.
      "Ư...Ư...ưm...a"
      Một lúc sau em ra.
      "Một lần nữa thôi"
      Chị lật em lại làm em quỳ xoay lưng về phía chị ở tư thế này chị có thể nhìn thấy cả hoa huyệt và hậu huyệt của em. Tách hai cánh hoa ra nhìn thấy hoa huyệt của em đã đỏ au, ẩm ướt, sưng tấy lên. Chị đưa hai ngón tay vào hoa huyệt điên cuồng nhấp còn em thì mệt quá không còn sức chống cự nữa mặc chị muốn làm gì thì làm còn mình thì rên ư ử trong cuống họng. Đêm đó không biết một lần của chị là bao nhiêu lần đến khi em ngất vẫn cảm giác người đằng sau vẫn tiếp tục ra vào đều đều trong cơ thể em.
    

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ