Chương 43: Nhét nho vào trong hoa huyệt (H+)

2.2K 49 1
                                    

     Một lúc sau, chị buông em ra, đi về phía tủ lạnh mở ra lấy cái gì đó rồi đi về hướng em ngồi xuống.

      "Lại đây!"

      Chị kéo em ngồi lên đùi mình. Một quả, hai quả, ba quả...năm quả nhỏ được chị nhét vào bên trong hoa huyệt. Xong xuôi chị dán một miếng băng gạc lên miệng hoa huyệt của em, bảo đảm không một giọt nước nào có thể thoát ra ngoài mới dừng tay.

      "Tôi nhét mấy quả nhỏ vào trong hoa huyệt của em, em không được phép lấy nó ra cũng không để nó bể vỡ hay dập nát. Tôi có việc phải đi ra ngoài, em ở nhà phải "ngậm" lấy mấy quả nho vẹn nguyên, tôi về kiểm tra mà nho của tôi bị bể hay dập nát thì tôi hỏi tội em. Nghe chưa?"

      Em chôn mặt vào người chị nói.

      "Vâng, chủ nhân"

      "Giờ thì đi lấy đôi giày của tôi lại đây. Em được phép đứng lên."

      "Dạ, chủ nhân."

      Em đứng lên đi lấy giày cho chị rồi quay lại quỳ xuống bên chân chị nói.

      "Chủ nhân, để em đi giày cho người."

      Nói rồi em nâng chân chị lên xỏ vào giày, chị cũng không nói gì để yên cho em làm. Xỏ giày xong em giúp chị buộc dây giày. Em tiếp tục làm vậy với chiếc giày bên kia, làm xong em nói.

      "Xong rồi"

      Chị khẽ mỉm cười rồi xoa đầu em.

      "Được rồi, em ở nhà ngoan, tôi ra ngoài mộ lúc, lát tôi về sẽ có quà cho em."

       "Dạ, chủ nhân"

       Chị xoa đầu em, đặt em xuống rồi đi ra ngoài. Chị đi rồi, lúc này ở nhà em phải kẹp lấy năm quả nho bên trong hoa huyệt. Em phải bảo đảm không một quả nho nào bị vỡ hay dập nát. Mà như thế em phải thả lỏng hoa huyệt, không được phép co bóp quả chặt nếu không rất dễ bị bể. Mà như thế này rất dễ mất sức. Năm quả nho bên trong hoa huyệt len lỏi, nghịch ngợm, cọ sát vào sâu bên trong hoa huyệt của em. Hơn nữa mấy quả nhỏ này được để trong tủ lạnh nên rất lạnh. Nhét vào bên trong em khiến hoa huyệt của em vừa lạnh vừa nóng, dịch tình của em chảy ra liên tục nhưng bị miếng băng gạc chặn lại. Cảm giác sắp đạt đến cao trào nhưng bị chặn lại vừa hụt hẫng vừa kích thích và vừa sướng. Cảm giác băng hỏa lưỡng thiên này khiến em muốn lên đỉnh mấy lần nhưng đều bị chặn lại. Để đánh lừa cảm giác khoái cảm bên trong hoa huyệt của em, em mở ti vi lên xem. Thế là lúc này em đang khỏe thân ngồi trên ghế xem ti vi, bên trong hoa huyệt của em nhét năm quả nho. Ai mà thấy được bộ dạng yêu nghiệt của em lúc này sẽ không nhịn được mà muốn phạm tội.

     Ở bên này chị đang làm việc ở tập đoàn. Chị làm việc nhanh chóng và tăng tốc để có thể nhanh về nhà với em. Nghĩ lấy bộ dạng khỏa thân yêu nghiệt của em ở nhà đang chờ chị chở về, chị không nhịn được mà mỉm cười cong cong khóe môi dịu dàng. Mười đầu ngón tay thon dài đẹp đẽ của chị lướt trên bàn phím laptop một cách thần tốc. Chị làm việc đên khoảng ba giờ chiều, trao đổi, căn dặn thư kí một lát rồi trở về nhà. Giữa đường chị dừng xe lại vào một siêu thị mua vài món ăn vặt cho em nhất là socola. Xong xuôi chị chở về nhà.

[Bách hợp Huấn văn]  Bé con em không ngoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ