Sắc mặt của Lục Mạn Đình lúc này cực kỳ khó coi, anh nói " Triệu Vĩnh, ông thử nói một câu nữa, xem tôi có phá nát Triệu Thị của ông không nhé ".
Triệu Vĩnh lúc này mặt mày tái nhợt, hai chân quỳ gối xuống trước mặt Lục Mạn Đình " Tôi sai, là tôi sai rồi. Lục tổng, xin ngài hãy tha cho tôi, chừa cho Triệu thị một con đường sống, Triệu Thị là công sức cả đời của tôi, xin ngài hãy nhủ lòng thương xót ".
" Tôi sẽ chừa cho Triệu Thị của ông một con đường sống với một điều kiện " Lục Mạn Đình bế cô trên tay và khẩn trương nói.
" Dạ Lục Tổng, tôi nguyện sẽ làm bất cứ điều gì, chỉ mong ngài chừa cho chúng tôi một con đường sống thôi " Lão Triệu vô cùng vui mừng thốt lên.
" Đình Đình, em khó chịu quá. Em ... em ... " giọng của của An An phát ra khiến cho một Lục Mạn Đình đang bốc hỏa trở lại thành một Lục Mạn Đình dịu dàng chỉ trong một nốt nhạc.
Lục Mạn Đình lấy tay sờ vào trán cô và hỏi " An An , em sao rồi. Anh xin lỗi, anh sẽ đưa em vào viện ngay đây " nói xong Lục Mạn Đình quay sang nhìn Lão Triệu và nói " Ông cứ chờ tin của tôi đi, Thạch Ưng , canh chừng ông ta ! ".
" Dạ Sếp " Thạch Ưng vội đáp
Thạch Ưng : Đây là người mà ban đầu Lục Mạn Đình ra lệnh cho theo dõi hành tung của An An từ lúc cô trở về Tần Gia đến bây giờ.. Anh là một trong số những vệ sĩ hạng S của Lục Thị, hiện tại đang sống và làm tài xế riêng cho Lục Mạn Đình.
Lục Mạn Đình tay bế An An và đặt vào xe, anh đóng cửa lại và nói " Đến bệnh viện Đế Đô nhanh nhất, cậu có 10 phút ".
An An lúc này mắt hơi mờ, tầm nhìn không còn rõ nữa, cô nhìn về phía Lục Mạn Đình và hỏi " Đình Đình , em bị làm sao thế. Sao em khó chịu quá ! ".
" An An , ngoan nào. Sắp đến bệnh viện rồi. Em sẽ không sao đâu " Lục Mạn Đình an ủi cô.
" Đình Đình à, em sợ lắm.... "
Lục Mạn Đình nắm lấy tay cô rồi nói " Không sao, có anh ở đây rồi. An An không cần phải sợ, anh sẽ luôn ở bên em ".
Đế Đô, Bệnh viện Đế Đô
" Mau , mau giúp cô ấy " Lục Mạn Đình quát to
Sau một hồi cấp cứu thì cuối cùng các bác sĩ đã tiêm thuốc an thần cho cô và cô đã chìm vào giấc ngủ. Bác sĩ tiến ra nói chuyện với Lục Mạn Đình.
" Lục Tổng, tôi đã tiêm thuốc cho Tần tiểu thư rồi ạ, lượng thuốc mà Tần tiểu thư bị bỏ khá mạnh, gấp ba lần liều bình thường lận "
" Được rồi, cảm ơn Bác sĩ Cố ".
Vào bên trong phòng. Lục Mạn Đình ngồi bên cạnh giường cô và nói " An Nhi à, đợi anh có đủ bằng chứng sẽ đường đường chính chính đưa em về Doãn Gia. Tên thật của em là Doãn Vân An, đó là cái tên đẹp nhất chỉ dành cho em mà thôi. Anh sẽ kiếm được bằng chứng Tần Gia đã đối đãi không tốt với em, An An à, em là người vợ mà ông trời đã ban cho anh, nhiệm vụ của anh là phải bảo vệ em ".
Bệnh viện Đế Đô, sáng hôm sau - phòng bệnh VIP.
" Ơ... mình đang ở đâu đây ? " An An tỉnh dậy và tự hỏi, rồi cô nhìn quanh thì thấy Lục Mạn Đình đang nắm tay và gục trên giường bệnh của cô mà ngủ. Bỗng dưng những hình ảnh đêm qua lại hiện về trong đầu cô làm cô rất sợ và la lên " AAA !! ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...