Nói xong thì cả năm người cùng nhau đến một nhà hàng Ý ăn trưa, sau đó lại di chuyển đến khu vực thuê mướn quần áo. Mỗi người đã tìm được những bộ trang phục phù hợp với mình và khoác lên người, sau khi đã hóa trang xong thì ba nàng công chúa và hai chàng hoàng tử bắt đầu đi vòng vòng chụp hình kỷ niệm. An An và Bảo Nhi khoác lên mình những bộ áo khiến họ trở nên nổi bật giữa dòng người. Hai tiếng đồng hồ sau, khi Lục Mạn Đình đã xử lý xong chuyện và phát hiện thời gian đã trôi qua lâu đến như vậy rồi.
Bụng của Lục Mạn Đình lúc này kêu lên thành tiếng, anh chuẩn bị đứng lên đi tắm thì thấy được mảnh giấy mà Mạc Trí Hạo để lại trên bàn nên đã tiến đến đọc. Đọc xong thì anh mỉm cười, đặt nhẹ tờ giấy xuống và vào tắm. Tắm xong Lục Mạn Đình bế theo chú gấu bông đen và lên nhà hàng của Disney Hotel ăn trưa, sau đó anh cầm điện thoại lên gọi cho An An.
" An An , anh xin lỗi. Bây giờ anh mới xong việc, mọi người đang ở đâu, mười lăm phút nữa anh sẽ đến đó " Lục Mạn Đình cầm điện thoại lên và gọi cho An An vừa ăn vừa nói , anh cố ăn nhanh để có thể đến chỗ cô nhanh nhất có thể.
An An nghe máy, khi cô nghe được giọng nói gấp rút của Lục Mạn Đình thì sắc mặt của cô thay đổi " Đình Đình, anh xong việc rồi sao, bọn em đang ở công viên gần chỗ của Winnie ấy, anh ăn từ từ thôi rồi đến " cách nói của An An giống như cachs nói của một người vợ đang dặn dò chồng mình.
Nói xong thì An An nghe tiếng Lục Mạn Đình đang uống nước, xong thì anh đáp " Được rồi, anh nghe An An hết, anh ăn xong rồi qua bên chỗ mướn đồ và qua bên chỗ em liền, đợi anh nhé! Mà An An của anh hóa trang thành công chúa gì thế ? " .
" Em chỉ là một cô công chúa nhỏ bé thôi, Đình Đình anh tìm một bộ đồ hoàng tử nào đẹp nhất là được rồi, em muốn thấy anh mặc âu phục. Đình Đình này, anh nhớ mang theo An An đấy nhé! " An An dịu giọng nhắc nhở Lục Mạn Đình.
Sau hơn gần hai mươi phút, tại gần chỗ An An và mọi người đang đợi Lục Mạn Đình thì mọi người nghe thấy tiếng hò reo từ phía xa xa. Theo quán tính nhóm của An An cũng hướng theo những tiếng xì xào để xem chuyện gì xảy ra thì dần dần có bóng dáng một người đàn ông xuất hiện. Thân hình hơi to con, tay ôm một chú gấu màu đen, trên người mặc một bộ âu phục nhìn toát ra vẻ một soái ca, làm tất cả trái tim của nữ sinh có mặt ở đó không thể cưỡng lại.
Anh chàng hoàng tử vô cùng bảnh trai này cứ đi thẳng một đường mặc cho hai bên mọi người đang reo hò vì độ đẹp trai của anh, đi đến trước một cô công chúa mặc váy hồng và ôm một chú gấu bông màu trắng thì anh dừng lại, đầu hơi cúi xuống, tay anh nâng nhẹ tay của An An lên và hôn lên mu bàn tay của cô " Xin lỗi công chúa của anh, anh đến trễ ".
An An xấu hổ nhìn những người xung quanh đang hướng về cô và Lục Mạn Đình " Đình Đình, được rồi, mọi người vẫn đang nhìn chúng ta đấy, như vậy thì em xấu hổ lắm,em ... Đình Đình, em nói anh mặc một bộ âu phục đẹp nhất, là em sai rồi sao, làm anh bị mọi người để ý đến như vậy ... ".
Lục Mạn Đình lấy ngón tay đặt ngay miệng của An An và nói " Anh không quan tâm, anh chỉ cần biết là em thấy anh mặc bộ này đẹp hay không mà thôi " khi Lục Mạn Đình lấy tay đặt lên môi của An An thì rất nhiều người xung quanh đã dùng máy quay video lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...