" Chuyện gì thế Nhã Kỳ ? " Lục Mạn Đình bắt máy và hỏi.
Bên đầu dây bên kia là một hiện trường vô cùng náo loạn và ồn ào, Lý Nhã Kỳ ráng nói chuyện cho Lục Mạn Đình nghe " Sếp ơi! Không hay rồi vị Doãn tiểu thư này khi nãy có xảy ra ẩu đả với em Mạc Trí Hạo lớp 3A và bây giờ cô ấy đã bất tỉnh rồi. Em Mạc đã gọi cấp cứu và gọi cho chồng của cô ấy rồi, tôi gọi để báo cho sếp biết tình hinh ở đây, nếu có thể, sếp qua đây một chuyến được không ạ ".
Giọng Lục Mạn Đình vô cùng khẩn trương " Cái gì, giải tán các học sinh ở đó, tôi sẽ qua đó ngay " nói xong thì Lục Mạn Đình cúp máy.
An An lo lắng hỏi thăm " Vừa nãy ai gọi cho anh vậy Đình Đình, sao trông anh có vẻ lo sợ đến vậy, có chuyện gì xảy ra hả anh ? ".
Lục Mạn Đình hít một hơi sâu rồi nắm lấy tay của An An chạy đi, vừa đi vừa nói " Đi thôi An An, Vân San ngất xỉu ở nhà ăn rồi ".
" Gì cơ, chị hai sẽ không sao chứ " An An bị Lục Mạn Đình kéo đi , khi cô nghe tin Vân San bị như thế thì cô liền hốt hoảng vì lo sợ, cứ thế cô và Lục Mạn Đình chạy đến hiện trường.
An An vội chạy lại chỗ Doãn Vân San và gọi " Chị ơi, chị ... An An đây nè, chị mở mắt ra đi, đừng dọa em sợ mà " lúc này ở gần đó, cô thấy người bạn thân Bảo Nhi của mình đang ngồi ủ rũ nên cô chạy lại chỗ Bảo Nhi " Cậu không sao chứ Bảo Nhi, đã xảy ra chuyện gì thế, sao chị ấy là ngất xỉu vậy ? ".
Bảo Nhi thở dài và đáp " Cậu nên hỏi anh Mạc đây thì cậu sẽ rõ thôi, tớ không biết chuyện gì hết "
Lúc này xe cấp cứu và xe của Mạc Trí Vỹ cũng đã đến, Mạc Trí Vỹ nhanh chóng xuống và bước đến chỗ vợ mình mà hỏi Mạc Trí Hạo " Trí Hạo, em đã làm gì ? "
" Anh hai, em xin lỗi, vì em mà chị dâu mới ngất xỉu " Mạc Trí Hạo bây giờ không nói gì thêm được ngoài hai chữ xin lỗi
Mạc Trí Vỹ vô cùng tức giận anh giơ tay muốn đánh em mình nhưng Lục Mạn Đình đã vung tay ra cản lại " Bình tĩnh đi Trí Vỹ, Vân San quan trọng hơn, mau bế cậu ấy lên xe đi, cậu cũng lên xe với cậu ấy, tớ sẽ lái xe của cậu chở Trí Hạo, Bảo Nhi và An An đến sau ".
" Được, vậy cứ như vậy đi, đợi Vân San tỉnh lại anh muốn nghe các em giải thích " Mạc Trí Vỹ nói xong thì bế Doãn Vân San lên xe cấp cứu và rời đi. Lục Mạn Đình cùng đỡ Mạc Trí Vỹ lên và nói với Lý Nhã Kỳ
" Nhã Kỳ, tôi muốn đoạn camera chứa toàn bộ sự việc ngày hôm nay " .
" Dạ rõ, thưa sếp " Lý Nhã Kỳ lập tức trả lời.
Nói xong thì Lục Mạn Đình nhìn Mạc Trí Hạo, Bảo Nhi và An An rồi thốt ra hai chữ " lên xe " rồi anh quay mặt bước thẳng đến xe của Mạc Trí Vỹ.
Lên đến trên xe Lục Mạn Đình là người cầm lái và Mạc Trí Hạo ngồi bên ghế phụ, phía sau và hai cô gái An An và Bải Nhi. Khi lên tới xe thì độ bình tĩnh của An An bây giờ cũng biến mất, cô dựa vào người Bảo Nhi và khóc thật lớn, Bảo Nhi tuy là rất buồn chuyện của Mạc Trí Hạo nhưng vẫn cố dỗ dành bạn của mình.
Thấy An An khóc như vậy thì Lục Mạn Đình mới lên tiếng " Vân San cậu ấy nhất định sẽ không sao đâu, An An em đừng lo quá, ngoan nào, đừng khóc nữa nhé ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...