Thấy vậy Doãn Thiên Hạo mới nói " Đúng vậy đó San Nhi, ta đã nói bao nhiêu lần là con phải biết mình đang mang thai chứ. Mau buông An Nhi ra và đưa con bé lại đây với ta " Doãn Thiên Hạo vô cùng xúc động lên tiếng
Doãn Vân San nghe theo lời cha buông thả An An ra và nói " Được rồi, chị xin lỗi đã làm cho em sợ, chị dẫn em qua bên chỗ cha nhé ".
An An gật đầu " Dạ " cô bé vẫn run rẩy đi theo Doãn Vân San.
Khi Doãn Vân San đưa An An đến trước mặt Doãn Thiên Hạo thì Doãn Thiên Hạo lên tiếng " Con gái bé bỏng của ta, mười hai năm qua con sống có tốt không, Tần gia có thương yêu con không . Ta nghe Mạn Đình kể rằng nhà đó đã bạc đãi con, còn cho con uống thuốc rồi muốn bán con đi, họ đã đối xử với con như thế rồi thì con không nên coi họ là gia đình nữa An Nhi ạ. Bây giờ con đã đường đường chính chính là nhị tiểu thư của Doãn gia rồi, con có thể ngẩng đầu lên cao mà sống, con không cần phải quan tâm đến họ nữa. Chưa kể đến việc sau này chồng con còn là Mạn Đình, một gia tộc lớn như Lục gia thì con chắc chắn sẽ an toàn thôi "
Doãn Vân San nghe cha mình nói xong liền vô cùng bức xúc, cô đứng bật dậy nói to " Cái gì, cha vừa nói gì vậy... Tần gia vậy mà dám bỏ thuốc An Nhi và đem bán đi sao, như vậy là không thể chấp nhận được, con sẽ ... con sẽ .... " Doãn Vân San đang nói đến đây thì cô gục xuống
Lục Mạn Đình đứng bên cạnh nhanh chóng đỡ Doãn Vân San và đặt nhẹ cô xuống ghế, Mạc Trí Vỹ vội chạy lại và hỏi " Vân San em sao vậy, có thấy khó chịu ở đâu không. Anh đưa em đi bác sĩ nha "
Doãn Vân San mệt mỏi xia tay " Không cần đâu, do em hơi xúc động quá thôi, em không sao đâu "
" Anh đã nói với em rồi! Em biết là khi có thai thì sản phụ sẽ rất nhạy cảm mà, sao mà em cứ xúc động như thế, chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó. Bây giờ chẳng phải An Nhi đã bình an vô sự rồi hay sao ? " Mạc Trí Vỹ nhìn vợ mình mà nói
An An nghe Doãn Thiên Hạo nói như vậy liền quay sang nhìn Lục Mạn Đình, thấy vậy Lục Mạn Đình lên tiếng giải thích " Chú Doãn à, thứ nhất lý do con nói với chú về Tần gia ngược đãi An Nhi không phải để chú lôi kéo An Nhi về Doãn gia. Hiện tại cô ấy vẫn là con nuôi của Tần gia nên việc về Doãn gia bây giờ là chưa cần thiết, thứ hai, An Nhi đã bị mất toàn bộ ký ức trước vụ tai nạn nên bây giờ cháu và An Nhi quyết định làm bạn lại từ đầu, bây giờ chúng cháu chỉ đơn giản là bạn bè bình thường mà thôi "
" Bạn bè bình thường sao, tớ thấy cậu đối với An Nhi không giống một người bạn " Doãn Vân San mệt mỏi dựa vào ghế và nói
Lục Mạn Đình nhìn sang Doãn Vân San và nói " Đúng vậy, từ sau vụ tai nạn của An Nhi thì tớ đã luôn theo dõi em ấy. Tớ biết em ấy được nhận nuôi vào Tần gia, biết em ấy nhập học tại Nhất Môn và biết cả căn hộ của em ấy. Tớ đã luôn theo sau An Nhi kể từ đó, ở Nhất Môn em ấy có một người bạn thân tên Vu Bảo Nhi. Nhưng mà vị Vu tiểu thư này đã bị em trai của cậu chiếm mất rồi Trí Vỹ ạ. Thế nên cuối cùng tớ vẫn phải xuất hiện bên cạnh An An thôi "
An An ngơ ngác nhìn về phía Lục Mạn Đình, Doãn Vân San và Mạc Trí Vỹ và lên tiếng " Mạc Trí Hạo là em trai của anh đây sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...