TẬP 39: THAM QUAN VĂN PHÒNG CẤM

2 2 0
                                    

Mạc Trí Hạo lên tiếng và đáp lại " Tất nhiên rồi, đó là do anh Mạn Đình đề nghị mà, thôi hai người lên lớp đi, anh cũng về khu của anh đây, hẹn trưa nay gặp lại nha ... vợ yêu ... " hai chữ cuối cùng Mạc Trí Hạo nói bằng khẩu hình miệng nên ngoài Bảo Nhi ra thì mọi người cũng không để ý lắm

Chuông vừa reo báo giờ nghỉ trưa đã đến, An An và Bảo Nhi đang ngồi đợi Mạc Trí Hạo ở gốc cây sau trường, một lát sau Mạc Trí Hạo đến và cả ba cùng qua bên lối đi riêng của văn phòng cấm, thấy máy scan thẻ trước mắt thì Bảo Nhi liền nói " Chắc phải nhờ anh Mạn Đình xuống đây đón tụi mình rồi, vì chúng ta không có thẻ để scan "

An An nhanh chóng lấy chiếc thẻ trong túi áo ra và nói " Tớ có đáy, là thẻ của trợ lý Lý của Đình Đình đưa cho mình, cùng lên thôi. Không biết hôm nay Đình Đình cho tớ ăn gì đây " nói rồi An An scan thẻ, và vào thang máy

Lát sau khi thang máy lên đến nơi thì Lý Nhã Kỳ ra đón, cô bất ngờ khi thấy An An dẫn theo hai người khác nên cô vội lên tiếng" phu nhân, Văn Phòng Cấm không phải ai muốn lên thì lên đâu, sếp sẽ nổi giận đấy " .

" Không sao đâu chị Nhã Kỳ, bọn họ là do Đình Đình gọi lên khi bọn em còn ở Paris đấy, chị nhớ bọn họ không, là lần chị hai em đến đây đó... " An An nhẹ nhàng trả lời .

Nói đến đây thì Lục Mạn Đình xuất hiện " Mọi người đều lên hết rồi đấy à, anh đang định xuống dưới đón tụi em đây " nói xong Lục Mạn Đình đi lại chỗ An An và hỏi thăm" Mới về hôm qua mà hôm nay đã đi học, em không cảm thấy quá sức chứ, còn hai đứa thì sao? " .

An An nhìn Lục Mạn Đình với ánh mắt trìu mến rồi đáp " Em cũng có hơi mệt, nhưng không sao đâu. Sáng nay dậy thấy anh vẫn còn ngủ say nên em không gọi anh dậy mà tự mình đi, thẻ là do chị Nhã Kỳ đưa cho em đấy " nói rồi An An quay qua nhìn Lý Nhã Kỳ rồi đưa tấm thẻ cho cô ấy " Chị Nhã Kỳ, thẻ của chị ... em gửi trả lại cho chị nè, cám ơn chị đã cho em mượn nha "

Bảo Nhi nhìn hai người trước mắt rồi đáp " chưa gì hai người đã như thế rồi, không biết đến lúc anh Mạn Đình với An An về một nhà sẽ như thế nào đây, em thì không sao nhưng Trí Hạo anh ấy có hơi mệt một chút, cho em đi tham quan văn phòng của anh Mạn Đình đi "

Lục Mạn Đình cười rồi đáp " Ăn trưa trước đi rồi muốn tham quan gì thì tham quan, chỉ là phòng làm việc nhỏ thôi mà. nào chúng ta vào phòng này ăn trưa đi, anh đã cho gọi vài món lên đây rồi " nói rồi Lục Mạn Đình dẫn mọi người vào một căn phòng họp ở cuối dãy văn phòng cấm

Lý Nhã Kỳ hơi cúi đầu " cảm ơn phu nhân, chúc mọi người ăn trưa ngon miệng, tôi xin phép trở lại công việc ạ " nói rồi thì Lý Nhã Kỳ chuẩn bị trở lại phòng thì được Lục Mạn Đình gọi lại.

" Cô cũng vào ăn trưa luôn đi Nhã Kỳ " Lục Mạn Đình lên tiếng gọi Lý Nhã Kỳ vào ăn trưa chung. Suy cho cùng thì Lý Nhã Kỳ luôn là người giúp sức cho Lục Mạn Đình trong mọi lĩnh vực, được xem là osin cấp cao kim thư ký riêng nhưng không một câu than phiền. Cô đã làm việc với Lục Mạn Đình đã rất lâu, trên văn phòng cấm chỉ có một nam một nữ như thế mà vẫn không xảy ra một chuyện tình nào cả.

Ăn trưa xong thì Bảo Nhi hớn hở nói " Ăn xong rồi, anh Mạn Đình dẫn em đi tham quan văn phòng của anh đi, em ước được lên văn phòng cấm dù chỉ một lần thôi, không ngờ rằng chủ của văn phòng cấm lại là anh Mạn Đình... "

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ