Trong điện thoại lúc này vang lên " Lục tổng, ngài không cần phải làm vậy vì tôi, con trai tôi nói là chuyện nó bị tai nạn không liên quan đến người tên An An đó, nó nói là do Tiểu Kỳ của nó làm " cha của Mộ Trạch Phong thốt lên
Lục Mạn Đình nhướng vai, anh đáp lại với một giọng lạnh lùng " Nhưng theo tôi nghe thì Kỳ tiểu thư đây nói là do bạn gái của tôi làm, chuyện này ông giải quyết thế nào Mộ Vĩ Văn ? " cách nói của Lục Mạn Đình khiến cho cả lớp của An An ngơ ngác vì anh dám gọi cả họ lẫn tên của cha Mộ Trạch Phong, hẳn không phải là người bình thường rồi.
Mộ Vĩ Văn vừa nghe được bốn chữ " bạn gái của tôi " từ miệng của Lục Mạn Đình thì ông run lẫy bẫy, ông đáp lại " Vị An tiểu thư kia là bạn gái của Lục tổng sao, tôi ... là tôi không quản tốt con trai mình, mong Lục tổng bỏ qua cho Mộ gia chúng tôi " nói xong ông nghĩ thầm " Kỳ Oanh Oanh ơi là Kỳ Oanh Oanh , lần này mày chọn sai đối tượng rồi. Lục Mạn Đình không phải là người mà mày có thể đụng vào đâu. Kỳ gia lần này e là sẽ gặp một tai họa lớn rồi ".
Lục Mạn Đình không nói gì thêm, anh cúp máy ngang khiến cho Mộ Vĩ Văn vô cùng hụt hẫng, lúc này thì Lý Nhã Kỳ và Doãn Vân San vừa tới, Lý Nhã Kỳ lên tiếng hỏi " se.... à, e hèm! Cậu gọi tôi qua đây có gì không Mạn Đình ? " vừa nói mà Lý Nhã Kỳ vừa run
" Hiệu trưởng Lý, cô có biết chuyện bạn học Mộ, Mộ Trạch Phong của lớp 2A bị thương trước ngày diễn ra lễ hội không. Vị Kỳ tiểu thư này nói là do bạn gái của tôi làm, cô có cách nào chứng minh sự trong sạch cho bạn gái của tôi không " Lục Mạn Đình nói với một giọng điệu vô cùng lạnh lùng
Lý Nhã Kỳ mới lên tiếng đáp " Sự việc này đâu phải do bạn học Tần đây làm đâu, camera ghi lại là thấy bạn học Kỳ đây đã vô tình ngã xuống ghế và bạn học Mộ đã rất nhanh chân đỡ lấy bạn học Kỳ mà. Mạn Đình, cậu không phải lo, việc này chúng tôi sẽ xử lý thỏa đáng, xin lỗi đã để cho người ngoài hiểu lầm phu nhân của cậu ".
Nói rồi thì Lục Mạn Đình tức giận nắm chặt tay của An An và rời khỏi đó, Lý Nhã Kỳ nhìn Doãn Vân San với một thái độ vô cùng sợ hãi, cô lên tiếng nói nhỏ " Tôi chưa bao giờ thấy sếp tức giận như thế, liệu có phải ... có phải ... "
Doãn Vân San cũng không tránh khỏi bàng hoàng " làm bạn gần 20 năm nay tôi cũng chưa bao giờ thấy Mạn Đình cư xử như thế, chúng ta qua đó xem sao đi, tôi cũng thấy lo cho An Nhi lắm, con bé sẽ ổn chứ ?"
Nghe câu nói của Doãn Vân San thì một số học sinh trong lớp tỏ ra nghi ngờ " Bạn trai của bạn học Tần hình như lớn tuổi hơn cậu ấy khá nhiều đó, cách mà chị gái khi nãy nói hình như bạn trai của bạn ấy bằng tuổi với chị ấy á, cậu biết anh ấy sao, kể cho bọn mình với Bảo Nhi ".
Bảo Nhi ngơ ngác quay qua đáp " Ừ thì anh ấy bằng tuổi và là bạn của anh chị dâu mình, nhưng mà xin lỗi các cậu nha, mình phải đi xem An An thế nào rồi đã , có gì mình nói chuyện sau nha! ". nói rồi thì Bảo Nhi và Mạc Trí Hạo cũng chạy theo Doãn Vân San và Lý Nhã Kỳ. Còn Kỳ Oanh Oanh ngồi lại bị mọi người chán chê, lắc đầu rồi quay đi hướng khác.
Lục Mạn Đình nắm tay An An và kéo ra cái cây sau trường, đến đó anh buông tay An An ra và nhìn lại phía sau. An An lúc này đang rất lo sợ, cô chưa bao giờ thấy Lục Mạn Đình phản ứng như thế này cả, đôi mắt lo sợ rưng rưng khiến cho Lục Mạn Đình thất thần. Anh vội ôm lấy An An và nói " Xin lỗi An An, anh đã làm cho em sợ. Nhưng anh không thể ngồi lại đó được nữa, anh không muốn thấy An An của anh bị đối xử như vậy ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...