Doãn Vân San vẫn đang lưỡng lự, cô nhìn cô gái đứng cạnh Lục Mạn Đình, cái cô gái được xem là em gái đã chết của cô và lên tiếng " Được , nếu sợi dây chuyền đó là của An Nhi, nhưng mà lỡ người đeo nó không phải An Nhi thì sao, cô tên gì ? ".
An An hơi run sợ nhìn Doãn Vân San và đáp "Tôi ... tôi là Tần Kỳ An, tôi là con nuôi của nhà họ Tần ... ".
Doãn Vân San nghe vậy thì liền đứng lên tiến đến gần An An và lên tiếng " Trông cô ... cũng rất giống tôi đó, nhưng chỉ một sợi dây chuyền thôi thì không đủ để thể hiện cô là em gái của tôi được, vậy chuyện cô có một người chị gái và một hôn phu như Lục Mạn Đình chắc cô cũng phải mất công điều tra Doãn gia lâu lắm mới biết được đúng không ?" .
" Không ... không có. Xin lỗi Doãn tiểu thư, tôi hoàn toàn không nhớ gì cả, về Doãn Tiểu thư và cả Đình Đình, tôi chỉ nhớ vật duy nhất tôi mang theo khi vào Tần gia là sợi dây chuyền đó, những chuyện còn lại tôi hoàn toàn không nhớ " An An run rẩy nhìn Doãn Vân San và đáp.
Lục Mạn Đình lấy tay đặt lên vai của Doãn Vân San " An Nhi đã bị mất hết ký ức sau vụ tai nạn đó, cậu nghĩ Lục Mạn Đình tớ là loại người chỉ nói chuyện mà không có chứng cứ sao. Sợi dây chuyền chỉ là một phần thôi, tớ đã có trong tay kết quả là bằng chứng Tần Kỳ An chính là Doãn Vân An rồi. Nhưng tớ biết cậu vẫn chưa tin nên tớ đã gọi cho Tống Dịch đến để lấy mẫu máu của Chú Doãn và An An đi kiểm tra. Xin lỗi vì An An mới xuất viện nên tớ không muốn đưa em ấy trở lại đó ".
Tống Dịch : Bác sĩ nổi tiếng nhất Đế Đô, một lời nói của ông có thể nói là đáng tin tuyệt đối.
" Tống Dịch, cậu gọi đến cả Tống Dịch đến sao ? " Mạc Trí Vỹ bật dậy vì bất ngờ.
Lục Mạn Đình nhún vai và đáp " Biết sao được, có trách thì trách vợ của cậu quá đa nghi đấy. Nếu không phải là Tống Dịch mà là một người khác, thì vợ cậu sẽ vẫn tiếp tục làm khó bọn tớ mà thôi. Trí Vỹ, cậu cũng là bạn của tớ mấy chục năm nay , tớ tin cậu biết tớ là loại người như thế nào ".
" Cậu ... " Doãn Vân San quay qua định động thủ với Lục Mạn Đình thì bị Lục Mạn Đình cản lại.
" Doãn tiểu thư à, cậu đừng quên là bản thân đang mang thai cháu đích tôn của Mạc gia đấy nhé, nếu cậu có xảy ra chuyện gì thì tớ không chịu trách nhiệm đâu " Lục Mạn Đình nhanh chóng bắt lấy tay của Doãn Vân San và nói.
Lúc bấy giờ Doãn Thiên Hạo mới bình tĩnh lại và lên tiếng " Đủ rồi San Nhi, con đừng có manh động. Đừng quên bây giờ con đang mang thai. Còn về An Nhi thì chỉ cần sợi dây chuyền này thì ta đã nhận ra con bé rồi, con cứ đa nghi như thế. Mạn Đình là phó tổng của Lục Thị, con nghĩ xem thằng bé có thể nói hoa loa được hay không, đã vậy còn mất công tìm Tống Dịch đến đây nữa... ".
" Cha à, sao cha dễ tin người như thế? Cũng may là tính của con giống mẹ chứ nếu không thì ... " Doãn Vân San đang nói thì người hầu bên ngoài vội chạy vào báo cáo.
" Có một vị tiên sinh đang đứng ở cửa, nói mình là Tống Dịch .... ".
" Mau cho cậu ấy vào " Doãn Thiên Hạo nhanh chóng nói và quay sang nhìn An An và Lục Mạn Đình " Mấy đứa, đứng nãy giờ rồi mau ngồi xuống đi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Lãng mạn"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...