Bảo Nhi đặt tay lên vai của An An và nói " Không sao đâu, dù là anh ấy có nghĩ như thế đi chăng nữa thì cũng không xem thường cậu đâu. Vì trong chuyện tình cảm mọi hành động của đối phương luôn làm cho mình thấy dễ thương. Anh Mạn Đình sẽ thấy cậu hành động như vậy là đáng yêu cho mà xem, hãy tin tớ đi! " .
" Đúng là người có chồng rồi sẽ suy nghĩ khác mà, tớ với Đình Đình chưa thể đến được với nhau đâu, chí ít cũng phải sau khi Nhu Thanh Vân và những chuyện bà ta làm được đem ra ánh sáng. Nhưng nếu cậu nói như thế, sao cậu và Trí Hạo không làm như thế? " An An trả lời Bảo Nhi .
Bảo Nhi cười " Trí Hạo không thích gấu bông đâu, anh ấy thích môi chạm môi hơn. Nên từ sau khi đính hôn, bất kể lúc nào có thể thì anh ấy đều hôn tớ cả, xong lại đặt ra nguyên tắc là phải hôn nhau trước khi ngủ và sáng sau khi thức dậy đó " Bảo Nhi đỏ mặt kể với An An.
Sau khi lên nhận phòng và sắp xếp hành lý ổn định thì An An và Bảo Nhi đi ra quán cà phê ở trên tầng để đợi mọi người, khi đi thì An An vẫn mang theo chú gấu bông Đình Đình theo cùng. Một lát sau, Lục Mạn Đình và Mạc Trí Hạo đi ra, hai người đã thay đồ, không còn mặc những bộ vest lịch lãm như khi nãy mà thay vào đó là áo thun quần lửng và một chiếc áo sơ mi khoác ngoài phong cách Hàn Quốc.Thấy hai anh chàng trước mắt, nhất thời thì An An và Bảo Nhi bị đứng hình vì sự đẹp trai của hai chàng trai, rồi bỗng dưng bị dập tắt vì câu nói của Mạc Trí Hạo.
" Trời ơi! Tin được không, cẩu lương, là cẩu lương đó " Mạc Trí Hạo bất chợt nhận ra điều bất thường và lên tiếng.
Bảo Nhi và An An lúc này mới định thần lại và nhìn Mạc Trí Hạo và hỏi " Trí Hạo, anh đang nói thì thế, cẩu lương ở đâu ? " .
Mạc Trí Hạo chỉ tay về phía An An và lên tiếng " Hai người, từ lúc nào mà lên kế hoạch mặc áo đôi rồi, đây không phải cẩu lương thì là gì chứ, anh không cam tâm, Bảo Nhi, chúng ta cũng lên thay đồ đôi đi ".
An An bất ngờ nhìn chàng trai lần đầu tiên mặc đồ thường trước mặt mình rồi bất ngờ lên tiếng " Đình Đình, áo của anh, sao lại giống em thế? Thế là chúng ta cùng mua chung ở một nhãn hiệu sao, em không ngờ là anh lại có hứng thú với hãng YM như vậy đó ".
" Không đâu, do anh muốn mặc giống An An nên đã lấy nó về mặc, YM là công ty chuyên sản xuất các trang phục trẻ, hoạt động dưới trướng của Lục Thị. Ở đây họ có một chi nhánh đấy, khi nãy em có nói với Bảo Nhi rằng em sẽ mặc áo của YM nên anh đã qua đó lấy một cái để mặc với em nè " Lục Mạn Đình xoa đầu An An và nói.
Bảo Nhi cản Mạc Trí Hạo lại và nói " Trí Hạo, em không có mang theo đồ đôi, em nghĩ chúng ta có thể mặc đồ tùy theo ý thích mà , nên là em đã để lại rồi, thôi mà, đừng có ganh tỵ với An An nữa, tất cả không phải chỉ là trùng hợp hay sao ? ".
Khi nghe vợ tương lai của mình nói như vậy thì Mạc Trí Hạo mới bỏ đi ý định đó. Lục Mạn Đình ngồi xuống bên cạnh An An và hỏi " Em cũng mang theo chú gấu bông này sao, em thích nó đến vậy sao, vậy một lát nữa nếu có chú gấu giống như vậy anh sẽ lấy cho em được chứ ? ".
An An vội gật đầu " Thật sao, thật sao Đình Đình. Em thích gấu bông này lắm, thích lắm luôn đó. Nếu như em có được một chú gấu trắng và một chú gấu đen thì tốt quá rồi, sẽ đủ một cặp " An An nói với Lục Mạn Đình về điều mà cô muốn. Bảo Nhi hiểu chuyện đứng bên cạnh cười tủm tỉm..
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...