Lục Mạn Đình nhẹ nhàng vuốt ve và đáp " Anh đã cho Thạch Ưng đi điều tra về bệnh viện đó và cũng đã đi gặp cô nhân viên lai khi nãy giúp Vân San băng bó và biết được cảnh bệnh viện đó là cảnh có thật. Khi nhìn thấy phản ứng của em thì anh đã nghi ngờ rồi, anh đã cho người điều tra nhưng anh cần đợi em tỉnh dậy để hỏi em chi tiết hơn. Khi nãy em nói Hạ tỷ là Hạ Nhã Lâm có đúng không, em nói em ở cùng với cô ấy trong phòng bệnh số ba, ngoài những chi tiết đó ra em còn nhớ được gì nữa không An An ? ".
An An bình tĩnh lại, cô nhắm mắt suy nghĩ , rồi bỗng cô lên tiếng nói ra " Là Nhu Tấn Đạt, ông ta chính là người giết Hạ tỷ còn có Nhu Thanh Vân xuất hiện và nói với em là em đáng chết. Bà ta có nhắc đến mẹ của em và một người đàn ông tên là Tần Tấn Phi, theo em nghĩ thì quan hệ giữa họ không bình thường, bà ta nói muốn giết em sau đó đến chị hai để trả thù cho người đàn ông đó... " nhớ đến đây thì đầu An An lại một lần nữa đau nhói.
Lục Mạn Đình lo lắng, anh tiến đến mát xa hai bên thái dương cho An An rồi nói " Được rồi, em không cần nhớ nữa, không cần nhớ nữa. Anh sẽ điều tra phần còn lại, em đã vất vả rồi An An à, em nghỉ ngơi chút đi, em có đói không, anh gọi đồ ăn cho em nhé! " anh dùng một giọng nói dịu dàng nói chuyện với An An.
" Đình Đình à, anh tìm được Hạ tỷ chứ, em muốn gặp lại Hạ tỷ, em muốn nói chuyện với chị ấy. Khi chúng ta về Đế Đô anh hãy dẫn em đến nơi đó nha, em muốn gặp lại chị ấy ... chị ấy chết là vì em thì làm sao em có thể quên được chuyện này cơ chứ ... Đình Đình, anh phải giúp em " Dù là đầu đang rất đau nhưng An An vẫn nhìn Lục Mạn Đình và nói.
" Sau khi phát hiện thi thể của Hạ Nhã Lâm và các nạn nhân khác thì bên pháp y đã gửi thi thể về nhà của các nạn nhân rồi, cũng mười hai năm trôi qua rồi, theo anh nghĩ thì người nhà của cô ấy cũng đã chôn cất thi thể cẩn thận rồi. Anh sẽ giúp em điều tra và liên lạc với bên Hạ gia, em cứ yên tâm nghỉ ngơi đi, anh sẽ bên cạnh em đêm nay " Lục Mạn Đình tay vẫn mát xa hai bên thái dương cho An An và nói.
An An được Lục Mạn Đình mát xa cho một lúc thì cô đã cảm thấy đỡ hơn, cô lúc này mới lên tiếng hỏi " Chị hai và Trí Hạo sao rồi Đình Đình, tại sao Trí Hạo lại ngất xỉu vậy , kể cho em nghe với " tuy cô rất sợ nhưng vẫn tò mò rằng chuyện gì đã xảy ra.
Lục Mạn Đình thấy vậy liền đáp " À, thằng nhóc đó nhát gan quá nên bị Bảo Nhi trêu đó mà, ai ngờ ảnh xỉu luôn, em xem nè " nói rồi thì Lục Mạn Đình đưa cho An An chiếc điện thoại có ghi lại đoạn video trong nhà ma lúc nãy. An An nhận lấy điện thoại và xem, cô rất bất ngờ về cú nhảy đổi tư thế của Doãn Vân San.
Khi An An xem xong đoạn video thì cô cũng phá lên cười, xem xong cô ngồi dậy rồi nói với Lục Mạn Đình " Đình Đình, anh đã ăn gì chưa, em thấy hơi đói bụng rồi " .
Lục Mạn Đình lấy tay xoa đầu của An An và nói " Khi em ngủ thì anh đã gọi khách sạn mang thức ăn lên cho mọi người ăn rồi, nếu An An đói rồi thì anh gọi đồ ăn lên cho em nhé, bây giờ khuya rồi, tránh ăn những món chứa nhiều tinh bột nếu không sẽ mập đấy!! " nói xong thì Lục Mạn Đình gọi đồ ăn cho An An và không quen gọi cho cô một ly sữa.
Sáng hôm sau, lúc 07:00 sáng Doãn Vân San tỉnh dậy và chuẩn bị đi vệ sinh cá nhân thì bị Mạc Trí Vỹ kéo lại, anh giọng vẫn còn mê ngủ và nói " Vân San, chân em như vậy mà còn muốn tự đi sao? Em muốn đi đâu, anh đỡ em đi ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...