TẬP 19: LỄ ĐÍNH HÔN CỦA BẢO NHI ( 2 )

12 11 4
                                    

Khi nghe Doãn Vân San nói xong thì các phóng viên lại tiếp tục hỏi rất nhiều câu hỏi nữa, thấy vậy Mạc Trí Vỹ mới lên tiếng " Xin lỗi các bạn phóng viên đang có mặt ở đây, vợ tôi mới có thai sức khỏe còn yếu nên không để đứng đây trả lời phỏng vấn với mọi người được, chúng tôi xin phép đi trước " nói xong thì Mạc Trí Vỹ cúi xuống bế Doãn Vân San lên và tiến vào buổi lễ. Vào đến bên trong , khi thấy Lục Mạn Đình và An An đang đứng đợi thì Mạc Trí Vỹ mới thả Doãn Vân San xuống.

" Anh, chị hai, hai người đến trễ thật đó, buổi tiệc sắp bắt đầu luôn rồi. Chị hai à, một lát nữa dù có chuyện gì đi nữa thì chị cũng không được tức giận nha, Nhu Thanh Vân bà ta không xứng để chị phải tức giận đâu. Chị cứ để bọn em xử lý đi, có anh rể, Đình Đình và em xử lý. Em biết một khi phá chén cơm của bà ta thì bà ta sẽ chĩa mũi dao vào em nhưng không sao, em nghĩ em có thể trừng trị bà ta ... " An An nhìn Doãn Vân San và Mạc Trí Vỹ và nói.

Doãn Vân San chạy đến ôm An An vào lòng " An Nhi à, chị không muốn như vậy, chị không muốn thấy em chịu bất cứ tổn thương nào nữa đâu. Chị muốn được bảo vệ em như trước đây, chị không muốn ... ".

" Chị hai à, em hiểu rằng chị muốn giúp em nhưng mà bây giờ chị đang không khỏe, đã vậy chị còn đang mang Tiểu Bảo trong bụng nữa, em thì lại lo cho chị hơn đó " An An cũng ôm Doãn Vân San và nói.

Giờ làm lễ đã đến, hai chị em tách nhau ra và di chuyển sang hai hướng khác nhau, lúc này thì cửa phòng được mở ra, một người đàn ông mặc một bộ vest trắng bước vào từ cửa, khi lên đến sân khấu anh ta cúi chào, sau đó anh ngẩng đầu lên và nói " Xin chào toàn thể tất cả mọi người đang có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay, tôi là Mạc Trí Hạo, con trai út của nhà họ Mạc. Hôm nay tôi đứng ở đây để công bố với mọi người vị hôn thê của tôi, người sẽ đi cùng tôi nửa quãng đời còn lại ".

" Chúng tôi đã trải qua rất nhiều và đã vượt qua rất nhiều trở ngại trong tình yêu. Có lúc chúng tôi đã gần như phải chia tay nhau nhưng cô ấy luôn là người bao dung, bỏ qua hết những thiếu sót của tôi, cô ấy là người đã thay đổi tôi rất nhiều, từ một người chỉ ăn chơi vô âu vô lo trở thành một người biết suy nghĩ nhiều hơn cho tương lai của mình, tôi nợ cô ấy rất nhiều lời cảm ơn và nhờ có buổi tiệc hôm nay giúp tôi gửi lời đến cô ấy " nói đến đây Mạc Trí Hạo ngừng lại, anh hít một hơi thật sâu rồi nói tiếp " Bảo Nhi à, anh đã gây ra rất nhiều tổn thương cho em nhưng em vẫn là người luôn đi phía sau và ủng hộ anh, vậy nhân đây anh muốn hỏi liệu em sẽ đồng ý đi cùng anh đến cuối đời chứ ".

Bảo Nhi từ từ xuất hiện từ trên cao, một chiếc xích đu dần dần được hạ xuống. Bảo Nhi từ từ bước ra và nắm lấy tay của Mạc Trí Hạo và nói " Trí Hạo, em đồng ý ". Khi Bảo Nhi vừa nói ba chữ em đồng ý mọi người ở xung quanh đều vỗ tay chúc mừng, một số người thì reo hò chúc mừng cho hai người bọn họ. Một khung cảnh vô cùng lãng mạn đang hiện ra trước mắt thì bỗng dưng có một cô gái chen lấn giữa dòng người và chạy đến và la to " tôi không đồng ý, Bảo Nhi không xứng đáng được đính hôn với Mạc tam thiếu gia. Vu gia không xứng với Mạc gia. Lưu gia của bọn tôi xứng đáng hơn. Vu Bảo Nhi, cô đã nghèo mà còn không biết sĩ diện, dám quyến rũ cả tam thiếu gia của nhà họ Mạc, Cô trèo cao như vậy không sợ té đau à? ".

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ