TẬP 27 :ĐIỀU EM MUỐN NÓI

6 7 0
                                    

" Đình Đình à, em nghĩ chúng ta cần nói chuyện rõ ràng về một vài vấn đề, em cũng biết rằng anh rất lo cho em và cũng biết tình cảm anh dành cho em như thế nào. Nhưng mà em không muốn anh anh dùng lý do say để tỏ tình, cũng như là là anh có nói gì đi nữa thì câu trả lời của em vẫn giống như lúc ở trên máy bay mà thôi " An An nghiêm túc nói với Lục Mạn Đình.

Lục Mạn Đình nghe vậy liền vô cùng ngạc nhiên" An An à, anh xin lỗi, chuyện của cô hôm qua anh hoàn toàn không nhớ gì cả. Anh đã làm gì khiến cho cho em bị tổn thương hay sao, hôm qua ở quán bar của khách sạn có rất là nhiều loại rượu nên ăn mới thử, không ngờ lại say đến như vậy. Anh không cố tình đặc chuyện tình cảm ra đùa, anh xin lỗi " .

An An thở dài " Đình Đình, dù cho hai bên gia đình của chúng ta đã liên hôn đi nữa thì em nghĩ rằng chúng ta không cùng một đẳng cấp đâu. Anh nên tìm kiếm một người yêu anh thật lòng, đừng đợi em nữa, em có chuyện muốn phải giải quyết trước khi yêu một ai đó, em... ".

Lục Mạn Đình nghe vậy, anh lấy tay xoa xoa hai bên thái dương rồi đáp " Cho dù em có nói thế nào thì người mà có thể làm cho anh rung động được chỉ có mình em thôi An An. Dù có xinh đẹp và tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì anh cũng không thể thích họ, vì đơn giản là trái tim của anh đã đặt ở chỗ của An An mất rồi. An An, hãy tin anh, tin vào tình cảm mà anh dành cho em, đừng nghi ngờ việc này, được chứ? " .

An An nghe Lục Mạn Đình nói như vậy thì cô rất xúc động" Cám ơn anh Đình Đình, em biết rồi! . Lần sau anh đừng uống say như thế nhé, hôm qua anh đã làm cho chị hai khó chịu đến nỗi mà Trí Hạo và Bảo Nhi phải đổi phòng cho em và chị hai luôn đó. Em không muốn thấy chị hai như thế nữa đâu " .

" Được rồi anh hứa, sau này chuyện gì anh cũng nghe theo An An hết, nên đừng giận anh nữa nha. Nếu mà em không thích anh gọi em là bạn gái trước mặt mọi người thì sau này anh sẽ không gọi như thế nữa, được chứ ? " Lục Mạn Đình nắm lấy tay của An An và nói.

An An lắc đầu " Em không ngại khi anh gọi em như thế đâu, nhưng mà hãy cho em thêm thời gian, chứ em chưa thể yêu anh vào lúc này được " .

Khi cả hai nói chuyện xong thì ánh mắt của An An rơi vào một quầy quà tặng và một chú gấu bông màu trắng. Lục Mạn Đình thấy vậy liền choàng tay qua vai An An và nói " Em thích chú gấu bông đó hả, vậy anh giúp em lấy nó nhé! 

An An đỏ mặt xấu hổ và mà gật đầu " Đình Đình, anh cũng giỏi chơi trò phóng phi tiêu này nữa sao ? ".

Lục Mạn Đình kề sát tai của An An và nói " Anh biết lafowr đây không nhiều đồ bằng bên Disneyland nhưng mà nếu An An của anh thích thì anh sẽ cố gắng lấy con gấu bông đó cho em ".

" Không cần cố quá sức đâu Đình Đình, em không muốn anh phí tiền vì em " An An vội nắm tay của Lục Mạn Đình lại và nói.

Lục Mạn Đình cười nhẹ rồi nói " Xin tuân lệnh An An của anh, nếu anh phóng 10 lần không được thì sẽ không phóng nữa, em chịu không ? " nói rồi anh nắm tay An An dẫn lại chỗ phóng phi tiêu và nói " Xin lỗi, cho cô mười cái phi tiêu. Cho cô hỏi con gấu này phải phóng mấy lần thì sẽ được vậy ? ".

Người đứng ở quầy lưu niệm rất bất ngờ khi thấy một người ngoại quốc như Lục Mạn Đình mà có thể nói tiếng Pháp chuẩn đến như vậy, cô ấy đáp " Nếu cậu có thể phi trúng liên tiếp năm quả bóng theo hàng dọc, hàng ngang hoặc hàng xéo thì cậu sẽ được chọn một trong những con gấu to này, nếu là bốn quả thì sẽ là những con gấu size trung bình và ba cái thì sẽ là những chú gấu nhỏ này, chúc anh may mắn ".

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ