TẬP 32: ÁM ẢNH KINH HOÀNG

3 3 0
                                    

Doãn Vân San lúc này đã run bật bật, cô không còn giữ được bình tĩnh nữa, bỗng dưng ở phía sau có một người nắm nhẹ lấy chân của Doãn Vân San kéo đi, cô tụt khỏi người của Mạc Trí Vỹ và chuẩn bị té xuống đất. Nhưng vì muốn bảo vệ cho con của mình, Doãn Vân San nhanh chóng đổi thư thế đáp đất, vì Doãn Vân San từng là một huấn luyện viên võ thuật cho nên cô hiểu rõ về các tư thế. Nhưng vì trong lòng đang quá đỗi sợ hãi nên khi tiếp đất Doãn Vân San đã khiến cho bản thân mình bị trật khớp chân, nhưng cũng may là chỉ ở mức độ nhẹ mà thôi "

Vừa chụp hụt vợ mình, Mạc Trí Vỹ vội vàng la to " Vân San, em không sao chứ, có bị thương ở đâu không, tiểu bảo có sao không ? " khi đèn vừa chợp bật lên, Mạc Trí Vỹ thấy Doãn Vân San đang ngồi bất động dưới sàn nên anh vô cùng lo lắng hỏi.

Diễn viên của nhà ma, người đã kéo chân Doãn Vân San lúc nãy cũng là một người Pháp lai với Trung nên có thể nghe hiểu tiếng trung khi nãy bọn họ nói chuyện. Ngoài hỏi thăm vợ mình thì vừa nãy người đàn ông này vừa nhắc cô một cái tên khác, vừa nghe xong cô nhân viên liền chạy lại hỏi thăm " Cô không sao chứ, cô có bị thương không, đứa bé có sao không. Vừa nãy tôi xin lỗi, cô không biết cô là sản phụ"

Doãn Vân San hơi ngước mặt lên, cô đang ráng kiềm chế cơn đau mà quay qua hỏi cô nhân viên " Cô là người trung sao, đứa bé không sao, nhưng mà chân của tôi đau quá đi, chắc là trật khớp rồi ".

người nhân viên liền lên tiếng nói gì đó với cô nhân viên kế bên rồi quay lại nói với Doãn Vân San " tôi là người lai , mẹ tôi là người trung còn cha tôi là người pháp nên họ dạy cho tôi hai ngôn ngữ luôn. Sao cô biết bản thân đang mang thai mà còn vào nhà ma làm gì ? "

" Là vì em gái tôi, con bé muốn được đi nhà ma, nên là chúng cô cùng đi với con bé " Doãn Van San vừa nhăn mặt vừa đáp lại cô nhân viên. Nói đến đây thì cô nhân viên khi nãy trở lại cầm theo một một cứu thương di động

Cô nhân viên dù trong bóng cô vẫn mở hộp ra và sơ cứu cho Doãn Vân San khiến cho cô vô cùng xúc động. Lúc này mọi người cùng rất lo cho Doãn Vân San. An An ngồi xuống bên cạnh Doãn Vân San và nói " Chị hai, chị không sao chứ ? Chân chị có sao không, chị làm An An lo quá! "

Doãn Vân San lấy tay mình xoa đầu An An rồi đáp " Chị không sao đâu, chỉ là hơi trật chân tí thôi, sẽ khỏi nhanh ấy mà, tiểu bảo không sao đâu, chị đã đổi tư thế nên là cháu của em không sao đâu "

" Cô từng học qua võ phải không, người bình thường không thể trong một thời gian nhanh như thế mà đổi tư thế đáp đất được, đã vậy còn trong một tình huống nguy hiểm như vừa nãy ? " người nhân viên vẫn đang băng bó chân lại cho Doãn Vân San và hỏi, cô gái này nghi ngờ Doãn Vân San không phải là dân học võ bình thường

Doãn Vân San cười rồi nhìn cô nhân viên rồi đáp " Cô cũng hay thật, chỉ nhìn như thế mà đã đoán được tôi có học võ, tôi đã từng là huấn luyện viên của môn Karate, đó là trước khi tôi lấy anh ấy, sau đó thì tôi về làm thư ký cho công ty anh ấy cho đến lúc tôi có thai" Doãn Vân San kể lại

" cô từng học võ nên là cô rõ về các thế võ. tôi đã băng bó vết thương cho cô rồi, nửa chặng đường còn lại chắc nhờ anh đây bế cô ấy đi tiếp rồi, vậy mọi người đi tiếp đi nhé, tôi trở lại công việc đây, chúc mọi người có một khoảng thời gian tốt đẹp "

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ