Đưa được An An đến Tần gia thì Lục Mạn Đình quay xe lại và đậu ở một góc khuất và đợi cô thay vì trở về biệt thự của mình. An An về đến cửa Tần gia thì nhanh như chớp Tần Thái Sơn ra mở cửa và tỏ thái độ vui mừng khi con gái về nhà, hôm nay Tần Thanh Tâm cũng có mặt đầy đủ ở nhà. Thấy An An vào nhà Nhu Thanh Vân tỏ vẻ rất là kiêu ngạo, bà ta liếc An An như kiểu muốn nói, sao mày thoát được bàn tay của tao
" Con thưa cha, thưa dì Nhu con mới về " nói rồi thì An An đi thẳng vào ngồi trên ghế sofa đối diện với Nhu Thanh Vân, nhìn cách cô ngồi cũng như cách bước đi thì Tần Thanh Tâm đã biết rằng An An thật sự đã trở về với thân phận thật của mình rồi. Nhu Thanh Vân nhăn mặt nhìn cô với ánh mắt chan trường rồi lên tiếng " Nghe nói là cô nói không còn là người của Tần gia nữa mà, sao hôm nay lại về đây rồi, nhớ nhà rồi đúng không, hay là bị thằng nào bỏ rồi về nhà ăn bám ? "
Tần Thái Sơn nghe Nhu Thanh Vân nói như vậy thì liền lớn tiếng " Kìa bà, con nó lâu lâu mới về mà bà lại nói năng như thế, xin lỗi con nhé An An, con biết dì Nhu không có ý đó mà "
An An vẫn thư thả ngồi trên chiếc ghế sofa và đáp " Tần phu nhân nói đúng là không sai, đúng là tôi đã không còn là người của Tần gia nữa, nhưng Tần tiên sinh đây vẫn là cha của tôi, phận là con gái phải về thăm cha mẹ chứ, tiếc là dì không phải mẹ của tôi nhỉ ?"
Nhìn cách nói chuyện của con gái mà Tần Thái Sơn vô cùng kích động, cô con gái ngoan hiền lúc nào cũng nghe lời ông từ lúc nào đã bị Nhu Thanh Vân khiến cho trở thành một người xa lạ như thế này, nếu như An An thật sự hủy mối quan hệ với Tần gia, thì công ty của ông phải xử lý như thế nào đây
" Đúng vậy, con của tôi chỉ có một mình Thanh Tâm thôi, cô chỉ là một đứa được nhặt ở bãi rác về, vốn dĩ đâu xứng đáng làm con của tôi " Nhu Thanh Vân tiếp tục dùng thái độ đó nói chuyện với An An
Tần Thái Sơn thấy vậy liền vào can ngăn " Thanh Vân, bà nói chuyện đàng hoàng với con tôi coi, đúng à nó không phải con ruột của bà nhưng tôi cũng đã xem nó là con ruột rồi "
An An nghe Tần Thái Sơn nói vậy thì cô cười và đáp " cảm ơn cha vẫn xem con là con gái của cha, hôm nay con về Tần gia là để nói đến việc này, cũng may là có Tần phu nhân nhắc. Cha à, người ta có câu : con gái gả đi là con của người ta đúng không? Tần phu nhân đây đã lén cha bán con cho Triệu Vĩnh rồi, từ ngày hôm đó, Tần Kỳ An đã không còn tồn tại là người của Tần gia nữa "
" Không được, con vẫn là con của cha, cha không đồng ý cho con rời khỏi Tần gia như vậy. Dù con có ghét dì Nhu của con cách mấy thì cha vẫn sẽ đứng về phía con mà " Tần Thái Sơn cố gắng níu kéo An An ở lại
Bỗng dưng lúc này điện thoại của An An reo lên, là tin nhắn của Lục Mạn Đình " An An à, là anh đây! Anh vẫn đang đợi em ở ngoài cửa Tần gia và anh có một tin hấp dẫn muốn cho Tần gia của em biết này, Triệu Vĩnh là anh ruột của Triệu Hân Tâm đấy " nhận được tin nhắn của Lục Mạn Đình thì An An tỏ vẻ ngạc nhiên nhưng sau đó lại đổi thành khuôn mặt dịu dàng rồi mỉm cười một cái.
" Quá trễ rồi cha à, con cũng đã mang tiếng là vợ bé của Triệu Vĩnh rồi, con không muốn phải mang thêm một cái danh hiệu nào nữa. Mà chắc Tần phu nhân đây không biết một chuyện nhỉ, mẹ nuôi quá cố của tôi cũng họ Triệu đấy, bà có từng nghĩ hai người đó có quan hệ gì không? " An An nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romantizm"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...