Đưa được Bảo Nhi đến đặt vào tay của Mạc Trí Hạo thì An An hơi lảo đảo, Lục Mạn Đình nhanh chóng lại đỡ và lo lắng hỏi" An An, em không sao chứ? " .
An An không nói gì, cô lắc đầu và hướng về phía Bảo Nhi và Trí Hạo Nghi thức trao nhẫn vẫn chưa thực hiện xong đấy, hai người mau trao nhẫn cho nhau đi " nói xong thì Bảo Nhi và Trí Hạo cùng nhau trao nhẫn. Chứng kiến người bạn thân của mình đã đeo nhẫn vào tay rồi thì An An ngã xuống.
Lục Mạn Đình ngay lập tức bế cô lên và quay đi, thấy vậy Mạc Trí Vỹ và Doãn Vân San lo lắng nói " Để bọn tớ giúp cậu đưa An Nhi đi cấp cứu" .
Nghe vậy thì Lục Mạn Đình lắc đầu " Cậu cần phải ở lại đây với Trí Hạo, buổi tiệc chỉ vừa mới bắt đầu, Vân San cậu đi cùng tớ " .
Thế rồi Lục Mạn Đình lái xe đưa An An đi cấp cứu, Doãn Vân San ngồi sau đỡ An An. Mạc Trí Vỹ thì ở lại buổi lễ để cùng em trai mình tiếp đón khách mời, Mạc Trí Hạo cũng rất bận với việc đi mời rượu mọi người, riêng Bảo Nhi, từ sau khi thấy An An ngã xuống cô không còn tâm trạng nữa, cô chọn một chiếc bàn và ngồi đó uống rượu một mình, những người bạn do Bảo Nhi mời đến cũng tiến lại an ủi Bảo Nhi nhưng tâm trạng cô không hề khá hơn. Mọi người càng nói thì Bảo Nhi càng uống thêm rượu, thấy Bảo Nhi cứ như vậy thì Tần Thanh Tâm tiến đến và giựt ly rượu từ tay của Bảo Nhi ra.
" Vu Bảo Nhi, em uống đủ chưa. Chuyện hôm nay không phải là lỗi của em, em không cần tự trách bản thân như vậy. Hôm nay là ngày vui của em đấy, em muốn mọi người thấy em buồn ủ rũ thế này à ?" Tần Thanh Tâm nói.
Bảo Nhi ngước lên nhìn Tần Thanh Tâm " Chị Thanh Tâm, vậy chị nói đi, em phải làm sao, chị cũng thấy em gái của mình gục xuống trước mắt mình mà chị cũng không lo lắng cho cậu ấy sao ? " sau câu nói của Bảo Nhi những người bạn đứng cạnh đó liền lên tiếng " Chị ấy là chị của Tần Kỳ An sao, sao khi nãy người đi cùng Kỳ An không phải là chị ấy ? ".
Tần Thanh Tâm đặt ly rượu của Bảo Nhi xuống bàn " Em nghĩ rằng chị không lo cho An An sao, nếu chị không lo cho em ấy thì chị cần gì phải hẹn gặp em ấy để cảnh báo về âm mưu của hai người họ, nếu chị không lo cho em ấy thì chị đã không đứng ở đây nói chuyện với em rồi. Em nghĩ An An sẽ vui khi thấy em ngồi đây buồn như vậy sao ? ".
Bảo Nhi thở dài " Chị nói đúng, cậu ấy sẽ không muốn như vậy, cậu ấy bên cạnh anh Mạn Đình và chị Vân San thì chắc chắn sẽ ổn thôi, em phải đi giúp Trí Hạo. Cám ơn chị, chị Thanh Tâm ".
Thế rồi buổi lễ đính hôn của Bảo Nhi cũng đã khép lại, Bảo Nhi và Mạc Trí Hạo đang ngồi trên xe cùng nhau về Mạc gia, lúc này Bảo Nhi vấn rất bình tĩnh, nhưng sâu tận tâm can cô đang rất lo cho người bạn thân của minh. Sáng mai là mọi người khởi hành đến Paris rồi mà bây giờ An An lại thế này, không biết cậu ấy có thể ngồi máy bay được không nữa . Cứ mãi nghĩ như thế mà Bảo Nhi thất thần suốt đường đi.
Về đến Mạc gia, Mạc Trí Hạo mở cửa cho Bảo Nhi xuống nhưng cô vẫn mãi ngồi ngẩn ngơ, Mạc Trí Hạo thấy liền lắc đầu một cái rồi cúi xuống bế Bảo Nhi lên làm cho cô giật mình ? Ơ, chuyện gì thế, Trí Hạo anh làm gì vậy ? " .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...