Doãn Vân San thấy thế mới lên tiếng " Nói vậy cho nên là thêm một người sẽ tốt hơn mất một người, An Nhi bây giờ em đã tìm được gia đình thật của mình, chị hai nghĩ là em nên dọn về Doãn gia sống đi, ở đây có cha và chị còn có anh rể sẽ bảo vệ em. Chị nghe nói em sống một mình như vậy chị không an tâm tí nào "
An An cảm thấy khó xử, cô tiến đến nắm lấy tay của Doãn Vân San và nói " Em biết là anh chị muốn tốt cho em, nhưng mà bây giờ em vẫn chưa thể trở về Doãn gia được đâu, em muốn cùng mọi người tìm ra bằng chứng chống lại Tần gia chứ em không muốn phải để mọi người bảo vệ em như vậy... "
" An Nhi à, em cũng không biết là em quan trọng với chị thế nào đâu, chị đã để mất em một lần thì sẽ không bao giờ có lần sau đâu. Chị biết là em chưa quen nên trước mắt em có thể ở lại Doãn gia cho đến khi mẹ về nước được không, chị cũng sẽ xin ba mẹ chồng cho chị về nhà dưỡng thai, chị em mình sẽ dành thời gian cho nhau nhiều hơn được chứ, hãy tận hưởng những giây phút mình còn có thể An Nhi à " Doãn Vân San đáp lại câu nói của An An
An An nghe như vậy thì cũng không muốn từ chối Doãn Vân San nên cô mới lên tiếng " chị hai à! Em biết là em không thể từ chối nhưng mà chị không cần phải làm vậy vì em đâu chỉ cần có anh Trí Vỹ Mà... "
Doãn Vân San nghe An An nói như vậy thì liền nhìn Mạc Trí Vỹ mà cười " em không cần quan tâm anh rể của em đâu, mẹ chồng chị có nói chị đi đâu thì anh ấy phải theo đến đó. Nên là Nếu chị về Doãn gia dưỡng thai thì anh ấy phải theo chị " nói xong Doãn Vân San kéo An An lên ghế và ôm cô vào lòng " Chị đang rất hạnh phúc, chị vừa có tiểu bảo vừa được gặp lại em ... đối với chị không có gì là hạnh phúc hơn nữa. Nên An Nhi đừng bỏ chị mà đi nữa nhé "
An An cảm nhận được hơi ấm từ Doãn Vân San truyền sang mình, cô cũng không muốn làm cho chị mình khó xử cho nên là cô đã đồng ý việc ở lại Doãn gia, cô nói " Thôi được rồi em quyết định sẽ ở lại đây theo ý của chị, em cũng không muốn làm chị khó xử... Nhưng em cũng không chắc là mình mình có thể giúp gì cho chị chị được hay không nữa..."
Doãn Vân San vui mừng đáp " em đồng ý ở đây là chị vui lắm rồi đó đó An Nhi. Để chị nói với người hầu chuẩn bị phòng cho em, căn phòng 12 năm trước của em bây giờ vẫn còn ở đó, những đồ đạc của năm đó mọi người quyết định giữ yên mọi thứ. Bây giờ em về rồi nó sẽ trở về là của em...không chừng em có thể nhớ là gì đó nhờ căn phòng này thì sao "
" mọi người vẫn giữ nguyên mọi thứ sao? Em cũng hy vọng rằng mình sẽ nhớ ra gì đó vì em rất muốn lấy lại ký ức đã mất của mình " An An bất ngờ lên tiếng, cô không ngờ rằng mọi người lại giữ nguyên căn phòng khi họ luôn nghĩ rằng cô không còn trên trên đời này nữa
Doãn Thiên Hạo thấy An An bất ngờ như thế thì liền nói " tuy thời gian qua chúng ta điều nghĩ rằng An Nhi đã mất, nhưng những thứ bên trong căn phòng của An Nhi thì đều là những kỷ niệm của gia đình này và con bé nên chúng ta không thể nào vứt bỏ chúng được"
" Cha, chị hai Cảm ơn hai người. Con không ngờ rằng mình lại tìm được gia đình của mình và càng không ngờ rằng mọi người luôn giữ mọi thứ ở đó như vậy .... con có thể lên đó xem thử không ạ ? " An An rất xúc động nhìn Doãn Vân San và Doãn Thiên Hạo nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Roman d'amour"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...