" Là tôi " nói rồi thì Lục Mạn Đình quay ra và đứng bật dậy " Ồ, xin chào ngài Peter, tôi không biết là có thể gặp ông ở đây , thật là vui quá " Lục Mạn Đình giơ tay ra bắt tay với ông Peter.
Peter : Tổng giám đốc MW chi nhánh Paris.
" Lục Tổng hôm nay đến Ritz Paris cùng gia đình sao ? " nói rồi ông nhìn qua Bảo Nhi và An An rồi đổi thái độ " Chắc không phải là gia đình đâu nhỉ, tôi thấy có học sinh ở đây nữa, chắc là "
Lục Mạn Đình vội lên tiếng đính chính " Gọi là gia đình thì cũng không phải không đúng vì họ dường như là anh em ruột của tôi vậy, chúng tôi đến Ritz Paris là vì chúng tôi đã đáp máy bay trễ hơn giờ dự định, nên ở tạm lại khách sạn này "
" Vậy sao, gia đình của Lục tổng ở phòng VIP mấy thế, tôi ở phòng VIP 001 đây " Peter giới thiệu
Lục Mạn Đình lắc đầu " Chúng tôi chỉ ở phòng thường thôi, vì ở tạm có một bữa thôi nên không cần phòng VIP đâu "
" Ôi, như vậy thì thật là bất tiện, để tôi gọi cho Eric bảo ông ấy đổi phòng cho Lục Tổng " Ông Peter nói và nhấc điện thoại lên chuẩn bị gọi thì Lục Mạn Đình đã ngăn cản ông ấy lại
Lục Mạn Đình nhẹ nắm lấy bàn tay mà ông Peter cầm điện thoại rồi lên tiếng " Xin lỗi, nhưng bạn gái của tôi không đồng ý ở phòng VIP, nên chúng tôi ở phòng thường, chuyện này không cần phiền đến ông Peter đâu "
" Ồ, tôi thật là thất lễ, là lỗi của tôi vì không suy nghĩ chu toàn, ra là hôm nay Lục tổng đến đây cùng bạn gái, tôi thắc mắc một đều ba vị tiểu thư ở đây thì ai là bạn gái của ngài vậy ? " Ông Peter tò mò hỏi
An An ngồi trên bàn và ngơ ngác, cô thầm nghĩ " Đình Đình nói mình là bạn gái của anh ấy trước mặt người khác như vậy, có khi nào anh ấy chỉ đích thân là mình không, lo quá đi, mình không biết ứng phó thế nào đâu"
" Xin lỗi ông Peter, hiện tại thì tôi không tiện công khai chuyện này, sau này khi tôi thông báo với báo chí chắc ông Peter cũng biết thôi " Lục Mạn Đình từ chối khéo
Peter lắc đầu " Là tôi đã hỏi nhiều rồi, thôi tôi không làm phiền Lục tổng và bạn gái ngài dùng bữa nữa, tôi xin phép đi trước "
Khi Peter đã đi khuất thì Lục Mạn Đình ngồi lại bàn và quay sang nhìn An An rồi nói " Xin lỗi em vì khi nãy đã gọi em là bạn gái của anh khi chưa xin phép nhé An An "
An An im lặng không trả lời, nhưng mà trong lòng cô có rất là nhiều suy nghĩ. Thấy thế thì Lục Mạn Đình hơi mất tinh thần, Doãn Vân San vội lên tiếng " Chị nghe nói là ở Ritz Paris có hồ tắm nước nóng đấy, một lát ăn xong hai đứa đi cùng chị chứ ? "
" Em đi với, em cũng muốn ngâm mình trong nước nóng cho giải tỏa bớt áp lực. Còn cậu thì sao An An ? " Bảo Nhi lên tiếng đồng ý và quay qua hỏi An An
An An lúc đấy đầu óc trống rỗng không thể suy nghĩ được gì cả, cô nhìn chị hai mình và rồi đồng ý " Nếu cả hai đã đi thì cho em đi với, em muốn ở bên chị hai một lát "
" Được rồi, vậy ăn xong chúng ta đi nhé " Doãn Vân San lên tiếng nói. Cô thấy rằng mình cũng cần phải nói chuyện với An An một cách đàng quàng
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Romance"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...