TẬP 25: LỜI TỎ TÌNH KHI SAY

13 8 1
                                    

" Chị hai, em cám ơn chị. Em sẽ thử đối mặt với tình cảm của Đình Đình. Thú thật thì em thấy chị và anh rể hạnh phúc như vậy rồi chứng kiến Bảo Nhi cũng được hạnh phúc thì bản thân em cũng muốn được như hai người. Nhưng mà em vẫn không biết cái em dành cho Đình Đình có phải là tình yêu hay không mà thôi " An An đáp. Nói rồi thì ba chị em ngồi ngâm mình.

Bảo Nhi nhìn lên bầu trời đêm và lên tiếng hỏi " Chị Vân San, chị vẫn còn trẻ mà sao lại quyết định có Tiểu Bảo sớm như vậy, năm nay chị mới có 23 tuổi thôi mà "

Doãn Vân San cũng tựa lưng vào thành hồ và đáp " Thật sự là chị vẫn chưa muốn có con vào lúc này, nhưng mà tiểu bảo lại đột nhiên đến thì phải làm sao. Chị từng là một huấn luyện viên võ thuật với đai đen karate, sau khi cưới anh Trí Vỹ thì chị về làm một thư ký tổng tài của Mạc gia. Nhưng chỉ vì Tiểu Bảo xuất hiện mà anh Trí Vỹ không cho chị làm gì nữa "

An An tò mò " Lúc mà chị hai biết tin chị có thai tiểu bảo là khi nào vậy, lúc đó anh rể thế nào? ".

" Mấy tháng trước khi chị còn làm ở Mạc Thị thì công việc rất nhiều, nhất là trợ lý tổng tài cần xử lý rất nhiều thứ. Chị lúc đó vì chạy quá sức nên đã ngất xỉu ngay trong phòng họp của một buổi họp quan trọng của công ty và lúc đó anh rể em bỏ luôn cuộc họp mà đưa chị đến bệnh viện. Bác sĩ trong bệnh viện trách anh Trí Vỹ là tại sao lại để chị làm việc quá sức như vậy, may mà anh đưa chị đến bệnh viện kịp thời nếu không thì tiểu bảo trong bụng có thể đã mất rồi " .

" Bởi vậy từ sau khi nhận lại chị thì em thấy anh rể luôn lo cho chị, thì ra là hai người đã trải qua một chuyện kinh khủng đến như vậy. Lúc chị ngất xỉu ở trường, em chắc chắn anh rể rất lo cho chị. Chị phải bảo vệ tốt cho cháu em và sinh cháu em ra an toàn nha. Sau cháu em thì sẽ có con của Bảo Nhi chào đời " An An đáp, đang nói với Doãn Vân San mà cũng không quên cà khịa bạn thân của mình một chút .

Bảo Nhi mặt đỏ ửng , cô lấy hai tay che mặt lại và đáp " Doãn tiểu thư kia, cậu nói chuyện với chị hai cậu là được rồi, sao phải kéo cả tớ vào, tớ đã nói là tớ sẽ chưa muốn có con đâu. Bọn tớ còn chưa kết hôn nữa mà, với lại tớ muốn học xong cao trung rồi mới tính tiếp đến chuyện đó ".

Doãn Vân San thấy vậy liền cười, cô choàng tay qua ôm lấy Bảo Nhi luôn và nói " Được rồi mà, An Nhi chỉ đùa với em thôi, Thấy hai đứa thân nhau như vậy chị vui lắm, khoảng thời gian mà An Nhi không ở bên cạnh chị, may mà có em bên cạnh con bé, chị nợ em một lời cảm ơn đó Bảo Nhi "

" Chị Vân San à, chị không cần phải nói như vậy. lúc em biết An An là em tin chắc em có thể thân với cậu ấy cho đến lớn, tuy rằng em không hề biết cậu ấy có một địa vị cao đến vậy. Dù là em nhiều bạn nhưng người em có thể chia sẻ mọi thứ chỉ có thể là An An mà thôi " Bảo Nhi ngại ngùng nói .

Khi Bảo Nhi nói xong câu đó thì cả ba chị em không ai lên tiếng nữa, mọi người ngâm mình cũng gần hơn một tiếng. Lúc này An An mới lên tiếng " Thôi chúng ta về phòng đi, mình ngâm mình ở đây cũng lâu rồi, bây giờ em thấy có hơi buồn ngủ " nói xong An An che miệng lại và ngáp một cái.

Thấy An An ngáp như vậy thì Doãn Vân San và Bảo Nhi cũng đứng lên và đi thay đồ, thay đồ xong cô vươn vai một cái rồi nói " Ngâm mình nước nóng đúng là rất sảng khoái, bây giờ quay về phòng và ngủ một giấc thật ngon thôi nào " nói rồi Doãn Vân San nắm lấy tay hai cô em của mình và đi một mạch đến thang máy.

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ