TẬP 43: ĐÌNH ĐÌNH HÔN MÌNH?

3 3 0
                                    

Nhìn bề ngoài An An không để tâm lắm, nhưng bên trong cô đang xỉu ngang xỉu dọc vì độ dễ thương " đỉnh cao " của Đình Đình. Trong tích tắc, người đàn ông quyền lực trước mặt cô bỗng hóa thân giống một chú cún con đang vẫy đuôi xin ăn trông thật sự vô cùng đáng yêu. Hình ảnh đáng yêu này của Lục Mạn Đình in sâu vào trí nhớ của An An, cô nàng mỉm cười, chắc chắn là từ nay về sau An An sẽ không bao giờ có thể quên được.

An An thì bị cuốn hút vì sự đáng yêu của Lục Mạn Đình, còn anh thì luôn bày ra những kiểu dáng đáng yêu trước mặt An An đến nỗi mà Lý Nhã Kỳ ngồi bên cạnh cũng không tin nổi người đàn ông cô nhìn thấy là một người đàn ông quyền lực đứng phía sau cả một tập đoàn Lục Thị, đã vậy còn muốn trở thành một vị hiệu trưởng của một ngôi trường bình thường như vậy nữa.An An vẫn tiếp tục bị mê hoặc bởi những hành động đáng yêu kia. Ngây ngô được một lúc thì An An mới bình tâm lại" Đình Đình, anh đừng đáng yêu như thế mà! ". 

Lục Mạn Đình lúc này há miệng cho An An đút sau đó kéo cô lại gần mình và đáp " Em thấy anh đáng yêu sao An An, anh chỉ đáng yêu với một mình An An của anh thôi. An An cũng chỉ được phép khen một mình anh đáng yêu mà thôi đó nha ! ".

" Không được, em sẽ không khen một mình Đình Đình đáng yêu đâu. Nếu em mà khen Đình Đình là đáng yêu thì thật là không đúng với anh. Hai chữ " đáng yêu " này em đợi Tiểu Bảo của em ra em sẽ khen. Còn Đình Đình phải khen là đẹp trai, có phải không nè" An An lắc đầu phản đối câu nói của Lục Mạn Đình.

Lục Mạn Đình lúc này cảm xúc đảo lộn trong lòng, anh nhìn chầm chầm người con gái phía trước mình và cúi xuống mạnh dạng hôn lấy môi cô. An An ngượng ngùng né mặt qua một bên, cô ngập ngừng nói " Ưm, Đình Đình, đừng mà !. Không phải là lúc này, em hơi mệt rồi, hay là chúng ta đi ngủ đi " nói rồi thì An An quay mặt bỏ đi. Cô leo lên giường ôm lấy chú gấu đen và che kín mặt và nghĩ thầm " Đình Đình anh ấy hôn mình, lại còn hôn trước mặt thư ký của anh ấy nữa. Sau lần mình hôn anh ấy, hình như anh ấy lại càng bá đạo hơn sau lần đó, mình....mình phải làm gì đây?".

Lục Mạn Đình nhìn sang Lý Nhã Kỳ rồi lắc đầu, xong anh leo lên giường nằm nghiêng về phía An An và ngắm nhìn cô gái làm trái tim anh rung động đang ngủ, cứ thế mà một đêm trôi qua như thế. Những điều mà Lục Mạn Đình muốn dành cho An An anh vẫn chưa có cơ hội thực hiện được.

Sáng hôm sau, khi trường đã đầy ắp tiếng của các học sinh thì Lục Mạn Đình và An An mới dậy và chuẩn bị. Lý do mà cả hai ngủ đến quên giờ là do hôm nay là ngày cuối tuần , bình thường thì cuối tuần thì các học sinh không cần phải đến trường, Lục Mạn Đình và Lý Nhã Kỳ cũng nghỉ ngơi đến 09 giờ mới bắt đầu công việc. Nghe bên ngoài ồn ào nên An An và Lục Mạn Đình vội dậy và chia nhau vào vệ sinh cá nhân, xong thì tất cả mọi người đều xuống phòng ăn của học sinh để ăn sáng. Ngay lúc này, điện thoại của Mạc Trí Vỹ vang lên nên anh phải đi nghe điện thoại, và sau khi nghe xong thì anh phải đến công ty ngay vì có việc gấp cần phải xử lý gấp.

Trở lại với những thành viên còn lại khi ngồi ăn sáng ở phòng ăn của học sinh thì bị mọi người để ý rất nhiều. Lý Nhã Kỳ nói nhỏ vào tai của Doãn Vân San một chuyện gì đó rồi đưa cho cô xem một cái video. Thấy vậy An An liền cảm thấy bất an, cô nhìn Lục Mạn Đình và lên tiếng " Đình Đình, em thấy có gì đó không ổn. Mọi người ai cũng nhìn chúng ta cả, còn chị hai với chị Nhã Kỳ đang làm gì mờ ám thế nhỉ ".

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ