TẬP 46: CUỘC THI

2 2 0
                                    

An An nhìn Bảo Nhi, Bảo Nhi nhìn Mạc Trí Hạo còn Mạc Trí Hạo nhìn sang Doãn Vân San. Mọi người đưa mắt nhìn nhau và nghĩ là có khi nào là do Lục Mạn Đình làm hay không. Nhưng lại định thần lại ngay vì đây là do học sinh các lớp khác bình chọn. Sau đó mọi người lại cùng nhau hướng về sân khấu để nghe Lý Nhã Kỳ công bố tiếp về giải thưởng của cuộc thi của tuần tiếp theo.

 " Sau đây cô xin công bố về giải thưởng đặc biệt cho cuộc thi lớn của năm nay do trường Nhất Môn tổ chức, từ giây phút này thông tin giải thưởng sẽ được phát trực tiếp trên các trang truyền thông " Lý Nhã Kỳ nói đến đây thì nghĩ một chút, rồi cô nói tiếp " Đầu tiên cô sẽ công bố về giải 03 , các bạn đạt giải ba sẽ nhận được tiền thưởng là 250.000 tệ. Giải 02 thì các bạn sẽ nhận được phần thưởng là 500.000 tệ cùng với một kỷ niệm chương của cuộc thi. Và đặc biệt là giải nhất, giải nhất của cuộc thi là một chuyến du lịch tại xứ sở mặt trời mọc với độ dài là 7 ngày 6 đêm ... ".

Nghe đến phần thưởng giải nhất, có rất là nhiều học sinh đứng bật dậy khi nghe nói về giải nhất của cuộc thi. Bảo Nhi cũng không ngoại lệ, và đến bây giờ cô mới hiểu lí do tại sao mà ngày hôm qua có hỏi thế nào thì Lục Mạn Đình không nói ra. Lúc này thì Bảo Nhi quyết tâm sẽ phải thắng bằng được .

Lý Nhã Kỳ lại tiếp tục nói tiếp " Chuyến du lịch sẽ dành cho hai người, các bạn sẽ được đi tham quan phim trường, gặp gỡ các diễn viên , diễn viên lồng tiếng và được gặp tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Thám Tử Lừng Danh Conan, Aoyama Gosho, có thể có đặc quyền nhận được chữ ký của tác giả. Thời gian đăng ký bắt đầu từ hôm nay cho đến thứ ba, các bạn có 02 ngày để đăng ký. Đối với học sinh của Nhất Môn có thể đăng ký trực tieps ở phòng sự kiện, còn các bạn trường khác có thể gửi mail về theo thông tin hướng dẫn. Thông báo của cô đến đây xin được kết thúc, cảm ơn mọi người đã lắng nghe! "

Sau khi nghe Lý Nhã Kỳ nói hết thì Bảo Nhi lại càng quyết định phải thắng cho bằng được, hiếm lắm mới có cơ hội được gặp tác giả và còn được nhận chữ ký nữa. Nói rồi Bảo Nhi vội chạy đi đăng ký, Lục Mạn Đình mới đứng đó cười mỉm. Nguyên một nhóm không ai là không biết Bảo Nhi là một otaku, đã vậy cô còn là một cô gái với giọng hát rất hay, lúc nào cũng đứng đầu Nhất Môn. Đăng ký xong trở lại với mọi người, Bảo Nhi đứng giữa mọi người và nói với An An " An An này, cậu chơi cá cược với tớ không. Nếu lần này tớ lại thắng thì cậu phải tỏ tình anh Mạn Đình trước đấy nhé "

An An nghe vậy liền xấu hổ quay mặt đi, vì Bảo Nhi nói rất lớn và nói ngay giữa lớp khiến cho cô rất ngại. An An nghĩ một hồi rồi lên tiếng " Được tớ cá với cậu, nhưng mà lần này là liên trường nên chắc cậu sẽ có nhiều đối thủ lắm, nếu Bảo Nhi của tớ thắng được giải nhất thì tớ sẽ tỏ tình với Đình Đình, nếu được giải nhì và giải ba thì không tính nha ".

Đế Đô, Trường cao trung quốc tế Lý Giang, phòng riêng.

" A Sâm , A Sâm , tớ thấy bên trường trung học Nhất Môn tổ chức một cuộc thi mà giải thưởng hấp dẫn lắm nè A Sâm. Nghe đâu là một chuyến du lịch Nhật Bản 7 ngày 6 đêm đấy " Bạch Bá Ôn xem xong phần công bố giải thưởng trực tiếp trên mạng xã hội của Lý Nhã Kỳ nên quay qua nói với Hoắc Kiến Sâm..

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ