Đế Đô, ngày 15 tháng 03 năm 2022.
Tôi được mọi người gọi là An An, tên của tôi là Doãn Vân An năm nay tôi 18 tuổi và đã có một gia đình hạnh phúc với Đình Đình và hai Bảo Bảo của tôi. Đây là một cái kết có hậu cho mối tình thời học sinh của chúng tôi. Chuyện bắt đầu từ khi tôi trở lại trường vào năm hai Cao Trung sau khi tôi đã nghỉ một thời gian dài...
Đế Đô, Trường Cao Trung Nhất Môn - Ngày đầu học kỳ mới.
" Chào buổi sáng " đó là cách mọi người vẫn thường làm khi gặp nhau.
Hôm nay An An mặc một chiếc đầm màu hồng và và cột tóc đuôi ngựa, cô đang đi thong thả ở dưới sân trường tấp nập người. Bỗng có một tiếng gọi tên cô từ phía sau " An An, chào buổi sáng " đó là Bảo Nhi người bạn thân nhất của cô.
Vu Bảo Nhi : Con gái lớn của Vu gia, Tập đoàn Vu Thị. Trở thành bạn của Tần Kỳ An vì sự đáng yêu của cô và không màn đến gia thế của Tần gia.
Tần Kỳ An : Là con gái nuôi của Tần gia, Tập đoàn Tần Thị làm ăn phát đạt cũng là từ khi nhận An An về nhà. Người nhà đối xử với cô rất tốt riêng mỗi người mẹ kế là bạc đãi cô. An An rất ít khi về nhà sau khi lên cao trung, cô mướn một căn hộ nhỏ và sống ở gần trường.
" Chào buổi sáng cậu, Bảo Nhi " An An cũng quay ngược lại và đáp lại câu nói của Bảo Nhi
" Hôm nay cậu đã chịu trở lại trường rồi đó hả An An? " Bảo Nhi chọc An An và nói
An An cười mỉm và trả lời " Hôm nay là ngày ngày khai giảng học kỳ mới mà, làm sao tớ không đi được chứ "
" Cậu nói cũng phải, thôi mình đi thôi. Sắp trễ rồi đó! " Bảo Nhi kéo tay An An và chạy thật nhanh vừa mới vào được lớp thì chuông đã vang lên
Mọi người trong lớp nhìn An An với một ánh mắt khác lạ, họ tự hỏi rằng tại sao một đứa luôn luôn vắng mặt trong các buổi học lại trở lại trường vào ngày hôm nay.
Chỗ ngồi của An An và Bảo Nhi là cạnh nhau nên việc giúp đỡ nhau là chuyện thường, khi Bảo Nhi nghe được những lời không hay về cô thì cậu ấy đã lên tiếng bênh vực cho cô.
" các câu làm sao vậy? An An cũng là bạn cùng lớp của chúng ta mà. Hôm nay là ngày khai giảng học kỳ mới thì An An đến lớp cũng là chuyện thường mà "
" Thôi được rồi Bảo Nhi tớ nghĩ mọi người cũng không có ý xấu gì đâu. Dù gì tớ cũng đã nghỉ học một thời gian dài rồi mà " An An cản Bảo Nhi lại và lên tiếng
Rồi thì những tiết học buổi sáng qua suôn sẻ chuyện bắt đầu từ giờ ăn trưa hôm đấy...
Đế Đô, Trường Cao trung Nhất Môn, giờ ăn trưa
" nghỉ trưa rồi Bảo Nhi, chúng ta cùng đi ăn trưa thôi " chuông vừa reo lên thì An An quay qua nhìn Bảo Nhi và rủ Bảo Nhi đi ăn trưa cùng cô
Bảo Nhi hơi ngượng ngùng khi nghe An An nói vậy, lát sau cậu ấy chấp tay lại và nói " Xin lỗi cậu nha An An, chắc là tớ không đi ăn trưa với cậu được rồi. Tớ phải ăn trưa với Trí Hạo ... "
Mạc Trí Hạo : Bạn trai của Vu Bảo Nhi, học năm cuối cao trung. Cả hai quen nhau vào một lần sinh hoạt ngoại khóa, Mạc Trí Hạo là con trai thứ ba của Mạc Gia , mang tiếng là ham chơi nhất trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Dragoste"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...