TẬP 55: BẢO NHI CÓ THAI

1 1 0
                                    

Bác sĩ lại tiếp tục lên tiếng " Thuốc bổ thai? loại thuốc như vậy anh lấy ở đâu ra, anh có biết sản phụ phải uống thuốc do bác sĩ cấp toa hay không, anh là bác sĩ hay sao mà có thể cho sản phụ uống thuốc bậy bạ như thế ? " khi người bác sĩ đang trách Lục Mạn Đình thì có một giọng lạ nói vọng từ xa

" Có theo toa bác sĩ mà, thuốc của Vu Bảo Nhi là do tôi kê toa và theo dõi, anh có ý kiến gì sao bác sĩ Ngô? " Bác sĩ Hạ từ từ tiến đến phòng cấp cứu.

Người bác sĩ Ngô này nhìn thấy người đang đi đến thì bắt đầu rùng mình " Chủ ... chủ nhiệm khoa Hạ, là cô sao. Như vậy thì vấn đề không phải là do thuốc rồi, nếu là do chủ nhiệm khoa đích thân kê đơn thì không thể nào xảy ra vấn đề được " 

Bác sĩ Hạ đến trước mặt Lục Mạn Đình rồi cúi đầu chào khiến cho người bác sĩ Ngô tròn mắt vì không biết người trước mặt mình là ai. Chào hỏi Lục Mạn Đình xong thì cô mới xoay qua nói với bác sĩ Ngô " Anh đã kiểm tra kỹ chưa mà nói lý do sản phụ bị ngất là do dùng thuốc, tôi e là mấy chục năm làm bác sĩ của ông cũng không đủ để khám cho một sản phụ học sinh à, sau khi ổn định cho sản phụ lên phòng thì anh lên phòng viện trưởng gặp tôi " nói rồi thì bác sĩ Hạ mới quay qua nói với Lục Mạn Đình " Lục tổng, theo như tôi theo dõi thì thời gian này Vu tiểu thư không thể ăn được gì ngoài uống thuốc bổ do tôi kê, nên tình trạng có thể là do thiếu dinh dưỡng. Thời gian này phải vô cùng cẩn thận vì cô Vu đang rất yếu ! Chuyển sản phụ qua phòng cấp cứu đặc biệt, tôi sẽ là người đảm nhiệm ca này ".

Thế rồi Bảo Nhi đã được chuyển qua phòng cấp cứu đặc biệt và được bác sĩ Hạ chính tay thăm khám, sau khi khám hết cho Bảo Nhi thì bác sĩ Hạ mới ra báo cáo lại cho Lục Mạn Đình và hỏi về những biểu hiện gần đây của Bảo Nhi. Sau khi nghe mọi người kể thì bác sĩ Hạ mới đáp " Theo những biểu hiện mọi người đã nói thì tôi đưa ra kết luận là Vu tiểu thư đang gặp vấn đề về trầm cảm thai kỳ, mọi người phải thật sự cẩn thận về mọi hành động của cô ấy, lần này cô ấy bị động thai khá nghiêm trọng ".

Sau khi khám xong thì bác sĩ Hạ mới báo hộ lý giúp đưa Bảo Nhi về phòng VIP trên lầu 05. Sau khi Bảo Nhi đã được đưa về phòng và sau khi ba mẹ chồng của Bảo Nhi hỏi kỹ bác sĩ Hạ về tình hình của Bảo Nhi thì hai ông bà mới yên tâm đi về. Sau đó Doãn Vân San và mọi người cùng ngồi lại bàn về vấn đề của Bảo Nhi, vì An An đã kể cho Doãn Vân San những gì mà cô nghe Bảo Nhi nói ngày hôm đó và Mạc Trí Hạo cũng đã kể lại toàn bộ sự việc.

Doãn Vân San thở dài một cái rồi cô nói " Tóm lại là nếu Bảo Nhi biết rằng nếu cô có thai con bé sẽ có thể nghĩ đến những việc điên rồ như kết thúc cuộc sống. Em cũng là một sản phụ nên hơn ai hết em hiểu những việc mà Bảo Nhi phải trải qua. Và nếu tính theo mốc thời gian thì Bảo Nhi đã có thai từ khi chúng ta đi Disneyland rồi, chuyện này chúng ta phải giải thích với em ấy một cách kỹ càng, cẩn thận mới được,dể tránh xảy ra những chuyện không mong muốn ".

Trong khi mọi người đang nói chuyện thì Bảo Nhi có phản ứng, cô tỉnh dậy nhìn xung quanh thì không biết đã xảy ra việc gì nhưng vô tình Bảo Nhi đã nghe được câu nói vừa rồi của Doãn Vân San, cô vô cùng shock, cô không ngờ rằng chuyện mình không muốn nhất lại xảy ra. Bảo Nhi tức giận siết chặt lấy chăn trên giường, cô nghĩ " Tại sao, tại sao lại xảy ra? Chuyện này làm sao có thể được chứ? Từ lúc đi Disneyland tới giờ, không phải lúc đó mình cũng đã có dùng biện pháp tránh thai sao. Nhưng tại sao toàn thế giới đều biết mà chỉ mình tôi không được biết cơ chứ, mấy người định giấu tôi đến khi nào ? ".Cô cố kiềm nước mắt, buồn vì mọi người giấu cô,lo sợ khi biết mình đã có thai,tức vô cùng khi Mạc Trí Hạo làm cô có thai .Bây giờ lòng cô cực kì hỗn loạn,không biết phải biểu hiện như thế nào, suy nghĩ thì rối loạn.

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ