TẬP 22: "LẦN ĐẦU" CỦA EM

10 8 2
                                    

" Em ... em nghĩ chúng ta còn quá nhỏ để làm việc này, với cả đây là lần đầu của em, anh không thể đợi đến đêm tân hôn được sao ? " Bảo Nhi ấp úng nói.

Mạc Trí Hạo mới đáp " Bảo Nhi à, chúng ta đã đính hôn và sống chung rồi không phải sao, chuyện chúng ta có làm trước hay sau đêm động phòng thì cũng đâu có quan trọng. Anh biết là mỗi người chỉ có duy nhất một lần đầu tiên này mà thôi, nếu hôm nay chúng ta làm chuyện đó thì em sẽ mất đi lần đầu tiên đó, nhưng cho dù là hôm nay hay sau này chúng ta vẫn phải làm chuyện này mà thôi " nói xong anh kề sát tai của Bảo Nhi và nói " Dù trước hay sau thì người ăn cũng là anh mà , không phải sao " .

Nghe xong câu sau của Mạc Trí Hạo, mặt Bảo Nhi lại đỏ bừng lên " Nhưng mà, ngày mai chúng ta phải đi chơi rồi, không thể dời lại được sao Trí Hạo ? ".

Mạc Trí Hạo thở dài " Em giữ gìn cái lần đầu tiên của em như thế mà không cho anh giữ cái ngày đầu tiên của anh sao? Lần đầu tiên chúng ta ở bên nhau là vào ngày đầu tiên chúng ta ở chung phòng. Anh cũng muốn trải nghiệm cái gọi là lần đầu tiên đó cùng với em. Ông trời cho anh được vẻ ngoài điển trai , được biết bao nhiêu cô gái vây quanh nhưng mà đến tận bây giờ, ngồi ở đây với vợ chưa cưới của mình nhưng anh vẫn giữ được lần đầu tiên của mình, em có muốn trải nghiệm lần đầu tiên này với anh không Bảo Nhi ? ".

" Nhưng em nghe nói rằng lần đầu sẽ rất đau, nên em sợ lắm " Bảo Nhi lo sợ nằm co người trên giường.

Mạc Trí Hạo thấy vậy liền vuốt ve " Anh cũng nghe nói như thế, nên nếu có đau thì chúng ta cùng nhau vượt qua , được chứ Bảo Nhi ? " .

" Nhưng mà em vẫn rất sợ... ".

Mạc Trí Hạo ngắt lời Bảo Nhi " Bảo Nhi à, anh cũng rất sợ nhưng mà chuyện này đâu ai có thể giúp chúng ta được đâu, phải do chính bản thân chúng ta vượt qua nó mới được " Mạc Trí Hạo ba lần bảy lượt an ủi Bảo Nhi .

Bảo Nhi ngồi dậy nhìn chầm chầm vào Mạc Trí Hạo và nói " Trí Hạo, dù em rất là sợ nhưng em không muốn phải làm cho anh khó xử nên em sẽ đồng ý trải qua đêm những lần đầu tiên này với anh, nhưng mà em chưa muốn phải có em bé lúc này, chúng ta còn quá trẻ, nếu như có em bé em sẽ không thể nào đi học được nữa... ".

Mạc Trí Hạo cản lời nói của Bảo Nhi bằng một nụ hôn bất ngờ, Bảo Nhi chưa kịp phản ứng gì cả. Hôn được một lúc lâu thì Mạc Trí Hạo mới nói " Chỉ mới làm chuyện ấy lần đầu tiên thôi mà em đã nghĩ đến việc có em bé rồi sao, đương nhiên là anh biết như thế, Bảo Nhi của anh vẫn còn quá trẻ để làm mẹ của một đứa trẻ " .

Thế rồi Mạc Trí Hạo và Bảo Nhi bắt đầu cùng nhau làm chuyện ấy, Mạc Trí Hạo đã đọc qua rất nhiều sách vở nói về việc này và cũng đã xem qua phim ảnh cụ thể. Bảo Nhi thì cũng đã được dạy về vấn đề chuyện tình dục này khi còn ở Vu gia, bắt đầu màn dạo đầu bằng những nụ hôn trên khắp cơ thể Bảo Nhi, sau đó áp dụng những gì trong sách đã dạy bảo lên người Bảo Nhi. Tay Mạc Trí Hạo nắm thật chặt tay của Bảo Nhi và cả hai chuẩn bị lâm trận, Bảo Nhi căng thẳng gồng cứng người lại, ngược lại Mạc Trí Hạo luôn nhẹ nhàng, an ủi, trấn an Bảo Nhi. 

" A! " một tiếng, tiếng la của Bảo Nhi vang lên và nước mắt cô úa ra, bên đây Mạc Trí Hạo cũng nhăn mặt vì đau đớn nhưng anh vẫn lên tiếng hỏi thăm Bảo Nhi " Bảo Nhi, em ổn chứ ? ". Tay của Bảo Nhi lúc này bấu rát chặt tay của anh, mặc dù Bảo Nhi không nói nhưng Mạc Trí Hạo biết Bảo Nhi đang rất đau, anh cúi xuống nhìn cô gái trước mặt mình và đặt môi xuống hôn cô thật sâu, mọi hành động vẫn cứ giữ nguyên hiện trường tại đó. Vì thấy Bảo Nhi đau nên Mạc Trí Hạo cũng không dám di chuyển mặc dù cái đó của anh muốn nổ tung đến nơi rồi.

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ