TẬP 41: BIỂU DIỄN

2 2 0
                                    

" Chị phải cảm ơn em vì em giúp em gái chị, sức khỏe con bé đã không tốt rồi, nếu còn bị thương sẽ mất rất nhiều thời gian để hồi phục. Em bị thương rồi, vai diễn của em như vậy là bị hủy rồi, nếu bây giờ mà kiếm người khác thì thời gian tập luyện lại là cả một vấn đề, em tính thế nào đây " Doãn Vân San vừa băng bó vết thương và vừa nói.

Mộ Trạch Phong thấy Doãn Vân San xoáy vào vấn đề thì mới đáp " Tiểu Oanh chỉ là không muốn bạn học Tần diễn cặp với em nên mới xảy ra chuyện như hôm nay, chỉ cần là em rời khỏi danh sách những người biểu diễn thì bạn học Tần sẽ được an toàn. Em biết như vậy là đường đột nhưng chị có thể nói lại với cô giáo Thẩm và đổi một người chị quen vào được không ? ".

Sắc mặt Doãn Vân San lúc này thay đổi, nhìn thấy Doãn Vân San như vậy thì Kỳ Oanh Oanh cũng như con rùa thụt vào mai mà không dám hó hé một tiếng. Ngay lúc này thì xe cứu thương đến, ba người trên văn phòng cấm thấy vậy nên lo lắng chạy ra xem, một lát sau thì thấy người bị thương là một cậu học nam của lớp An An, lúc này Mạc Trí Vỹ từ trên văn phòng cấm phi xuống hỏi thăm tình hình.

" Vân San, em không sao chứ. Lớp của An An đã xảy ra chuyện gì vậy, sao đang tập diễn mà có bạn bị thương rồi. An An, Bảo Nhi hai đứa không sao chứ? mới rời anh có một chút mà đã có chuyện xảy ra rồi " Mạc Trí Vỹ xuất hiện và lên tiếng.

An An lấy tay che lại vết thương của mình, cô đáp " anh , em không sao. Chỉ là trầy xước nhẹ, cũng may là bạn học Mộ đã giúp em ".

Khi Kỳ Oanh Oanh nhìn thấy Mạc Trí Vỹ đến thì cô đã nhận ra một chuyện đó là, người đàn ông trước mặt cô chính là Mạc Tổng của tập đoàn Mạc Thị, gia tộc đứng nhất nhì Đế Đô chỉ sau Lục Thị của Lục gia mà thôi. Người phụ nữ mang thai lúc nãy chính là vợ của Mạc Tổng, Mạc phu nhân.

Điều mà khiến cho Kỳ Oanh Oanh vẫn luôn thắc mắc là làm sao mà một gia tộc có tiếng tâm như vậy lại thân với một Tần Kỳ An của cái công ty Tần Thị nhỏ bé kia chứ. Cũng có thể giải thích bằng cách bắt cầu từ cô con dâu tương lai của Mạc gia như Vu Bảo Nhi cũng nên.

Sáng hôm sau là ngày diễn ra buổi biểu diễn của các lớp năm hai, buổi biểu diễn của lớp An An chuẩn bị bắt đầu, An An bắt đầu lo sợ. Thấy An An lo sợ thì Doãn Vân San mới đi đến và lên tiếng " An Nhi của chị có phải đang lo rằng bạn diễn của em là ai không, không sao đâu, em cứ tin vào chị hai, em sẽ có một bất ngờ cho mà xem ".

Thế rồi buổi diễn bắt đầu, người dẫn truyện là Lương Hoa, một cô gái có một giọng đọc trong trẻo " Ngày xửa ngày xưa ở một vương quốc nọ, một vương quốc tràn đầy hạnh phúc. Vương quốc đó có một đức vua và vị hoàng hậu luôn mong ước có con và không lâu sau đó điều ước của họ đã thành hiện thật, hoàng hậu đã hạ sinh một cô công chúa " người dẫn truyện đọc đến đâu thì phía trên sân khấu mọi người diễn đến đấy.

" Để chúc mừng cho ngày công chúa chào đời, nhà vua đã tổ chức một buổi tiệc dạ hội rất long trọng và mời tất cả mọi người trong vương quốc đến để chung vui, ngay cả những vị tiên nữ sống trong khu rừng bí mật cũng được mời đến tham dự buổi tiệc, Ngay tại giữa buổi tiệc, mọi người đều gửi cho công chúa những lời chúc tốt đẹp nhất.... ".

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ