Về phía Bảo Nhi, sau khi nghe được đoạn ghi âm mà Lục Mạn Đình gửi qua thì cô đã khóc rất nhiều, Mạc Trí Hạo luôn bên cạnh an ủi Bảo Nhi nhưng mãi mà cô không nín. Bảo Nhi và Lưu Uyển Bạch cũng xem như là bạn thân vì họ học chung với nhau từ nhỏ, cô ta và Bảo Nhi vẫn rất thân cho đến khi Uyển Bạch biết tin Bảo Nhi và Mạc Trí Hạo, người trong mộng của cô ta đính hôn với nhau. Bảo Nhi thật thấy hối hận vì đã cho cô ta biết và còn viết giấy mời cho cô ta. Thế mà cô ta lại tặng cho Bảo Nhi một món quà là Nhu Thanh Vân đáng ghét kia.
" Bảo Nhi , em đừng khóc nữa. Chiều là làm lễ rồi, nếu em cứ khóc như vậy thì mắt sẽ sưng đó. Nếu ai dám làm nhục em trước mặt mọi người thì anh sẽ cho người đó biết tay, kể cả Nhu Thanh Vân kia " Mạc Trí Vỹ ôm Bảo Nhi vào lòng và an ủi.
Bảo Nhi dựa vào người Mạc Trí Hạo và nói " Em thấy mình thật ngu ngốc, tại sao lại đi làm bạn với một người như cô ta, để bây giờ cô ta làm nhục cả em và An An. Em không thể chấp nhận được khi cô ta nói An An là vợ bé của lão cáo già kia được. Không biết An An khi nghe những lời này cậu ấy sẽ đau lòng đến nhường nào nữa, Trí Hạo, em .... " .
Khi nghe Bảo Nhi tự trách bản thân như thế làm cho Mạc Trí Hạo không giữ được bình tĩnh, anh vội vàng cúi xuống dùng đôi môi ấm áp của mình khóa đôi môi của Bảo Nhi lại trong sự bất ngờ của Bảo Nhi. Đây là nụ hôn đầu tiên của Bảo Nhi nên cô không biết nên phản xạ thế nào, cứ thế mà cô nhắm mắt lại để lộ ra một khuôn mặt lo sợ pha lẫn với hai hàng lệ vẫn còn đang ướt đẫm trên má.
Một lát sau khi Mạc Trí Hạo nhận thấy rằng Bảo Nhi đã bình tĩnh trở lại thì cả hai tách nhau ra và Mạc Trí Hạo mới hỏi Bảo Nhi " Bảo Nhi, em có cảm nhận được tình cảm anh dành cho em thông qua nụ hôn vừa rồi không. Anh không muốn em phải tự ti với bản thân, cả An An nữa. An An bây giờ là ai chứ, là Lục phu nhân tương lai thì em nghĩ rằng Nhu Thanh Vân có thể đấu lại sao. Tin anh được không Bảo Nhi, cho dù ngày hôm nay có là tận thế thì anh cũng sẽ không để ai làm tổn thương em , không một ai cả, được chứ vợ yêu ".
Bảo Nhi dùng một ngón tay đặt lên đôi môi mọng nước của Mạc Trí Hạo và đáp " Anh cứ thề độc như vậy thì làm sao em dám tin, lỡ như mà tận thế thật thì cả đời này em sẽ hận bản thân mình mất, hận rằng em không thể trở thành vợ của anh chỉ vì đã tận thế " nói xong thì Bảo Nhi và Trí Hạo lại môi liền môi với nhau.
Lúc bấy giờ An An cũng để nói chuyện xong với Tần Thanh Tâm và chuẩn bị ra về, Thạch Ưng đã nhanh tay gửi những đoạn ghi âm mình có được cho cho Lục Mạn Đình và chạy theo sau An An. Lục Mạn Đình có trong tay những đoạn ghi âm sau, anh bấm gửi thẳng qua cho Mạc Trí Hạo và Bảo Nhi. Khi đã rõ kế hoạch của Nhu Thanh Vân thì Lục Mạn Đình mới gọi đến bệnh viện cho Mạc Trí Vỹ và Doãn Vân San biết kế hoạch của mình.
Doãn Vân San nằm viện đã được ba ngày và chiều nay cô sẽ được xuất viện về tham gia lễ đính hôn của em chồng mình. Khi nghe Lục Mạn Đình kể hết mọi việc thì Doãn Vân San lại không thể kìm nén cơn tức giận, nhưng cô nói rằng " An Nhi là em gái ruột của em, Bảo Nhi sau buổi lễ tối nay thì em ấy cũng trở thành em chồng của em. Bà ta đã phá hủy cả cuộc đời của An Nhi rồi còn muốn phá cả ngày vui của Bảo Nhi, em nhất định sẽ không đồng ý, Doãn Vân San này sẽ bảo vệ các em" .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!
Storie d'amore"Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!" là một bộ tiểu thuyết Ngôn Tình hiện đại. Truyện xoay quanh về cuộc sống thời học sinh và chuyện tình cảm gia đình, sau hôn nhân của cô nữ sinh mười bảy tuổi. Cô tên thật là Doãn Vân An cùng vị Tổng Tài đẹp trai có " hôn ư...