TẬP 11: NGƯỜI CHỊ GÁI BÍ ẨN

22 14 2
                                    

An An đang muốn trả lời Bảo Nhi thì bỗng dưng chuông reo lên khiến hai cô gái hớt ha hớt hãi chạy lên lớp, lên đến lớp An An ngồi vào bàn chống tay lên và suy nghĩ " Đúng thật là, mình biết Đình Đình đã hai tuần nay rồi nhưng không biết chức vụ của anh ấy ở Nhất Môn. Anh ấy nói rằng anh ấy là một quản lý nhỏ, nhưng mà một người con của nhà có quyền lực cao như Lục gia thì làm sao có thể chỉ là một quản lý nhỏ được, Có khi Đình Đình thật sự là hiệu trưởng của trường này cũng nên "

" An An , cậu nghĩ gì mà thẫn thờ vậy ? " Bảo Nhi ngồi bên cạnh nhìn An An môth lúc lâu rồi mới lên tiếng hỏi

An An bị câu nói của Bảo Nhi làm cho giật mình, cô nhanh chóng xua tay " Không ... không có gì đâu, chỉ là tớ đang nghĩ đến người mà chị tớ muốn gặp hôm nay là ai mà thôi. Chị ấy là bạn của Đình Đình nên tớ đang nghĩ là có phải chị ấy hôm nay đến để gặp Đình Đình không ấy mà "

" Cái anh Đình Đình mà cậu nói làm chức vụ gì trong trường mình thế, có vẻ là rất thân với cậu, có khi nào là thích cậu rồi không? " Bảo Nhi bắt đầu trêu đùa An An

" Không phải như cậu nghĩ đâu, tớ và Đình Đình chỉ là bạn bè bình thường như tớ với cậu thôi. Hoàn toàn không giống với quan hệ của cậu và Mạc Trí Hạo đâu nha " An An quay qua nhìn Bảo Nhi và đáp

Bảo Nhi bất ngờ, cô dùng ngón tay mình chọt chọt vào chiếc má phúng phính của An An và nói " Ồ! Bây giờ cậu gọi anh Trí Hạo bằng cả họ luôn rồi à ? "

" Tớ lỡ miệng đấy mà " An An nói

Bảo Nhi vẫn dùng tay mình chọt chọt vào má của An An và nói " Không phải là quan hệ gì đặc biệt mà cả tuần vừa rồi cứ có người mang đồ ăn đến cho cậu ăn nhỉ, nói xem là ai nào ? ".

" Không có gì đâu mà, cậu nghĩ nhiều quá rồi đó , thầy vô rồi kìa, học thôi " An An đáp.

An An chỉ cười rồi mở tập ra ôn bài, cô thầm nghĩ " Làm sao tớ có thể nói cho cậu biết tớ là con gái Doãn gia, người vừa nãy cậu gặp là chị hai của tớ và người bạn trai hiện tại của cậu chính là em chồng của chị ấy được. Suy cho cùng mình cũng không ngờ là Trái Đất lại tròn đến như thế, mà tớ vẫn đang nghĩ liệu khi cậu biết tớ là Doãn Vân An thì cậu còn có thể tiếp tục làm bạn với tớ nữa hay không. Nếu đem Tần gia và Vu gia đặt lên bàn cân thì Tần gia thua Vu gia cả mấy cấp bậc, nhưng nếu đặt Vu gia và Doãn gia lên bàn cân thì căn bản là Vu gia chẳng là gì đối với Doãn gia cả " .

Lúc này Doãn Vân San đã lên đến tầng 02, tầng dành riêng cho Lục Mạn Đình, từ đây có thể thấy được góc cây mà An An hay ngồi để mà ăn trưa. Lục Mạn Đình thường xử lý công việc của công ty và các công việc của trường học nên rất bận và ít khi ra ngoài chỉ trừ lúc ăn trưa cùng An An thì anh mới rời khỏi phòng. Trong văn phòng này Lục Mạn Đình có một cô trợ lý tên là Nhã Kỳ, cô cùng với Lục Mạn Đình xử lý mọi chuyện rất ổn thỏa.

Khi Lý Nhã Kỳ vừa thấy bóng dáng của một cô gái đứng lấp ló ngoài cửa thì ngay tập tức cô đi ra và lên tiếng " Đây là khu vực cấm, người không phận sự thì không được vào đâu ạ ".

Lý Nhã Kỳ : Là trợ lý của Lục Mạn Đình, tốt nghiệp đại học Harvard. Làm việc bên cạnh Lục Mạn Đình đã ba năm nay luôn hết mình vì công việc, tính tình rất dễ thương và hiểu chuyện.

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ