TẬP 14: LỜI TẬN TÂM CAN

23 13 3
                                    

" Không phải như vậy, em đứng đây để dễ nhìn thấy Đình Đình, vì em thấy anh sao mà đi lâu quá, không biết có chuyện gì quan trọng cần anh giải quyết không thôi " An An có vẻ hơi đỏ mặt khi trả lời câu hỏi của Lục Mạn Đình.

Thấy sự xấu hổ hiện lên trên khuôn mặt đáng yêu của An An khiến cho Lục Mạn Đình không thể chịu nổi, anh choàng tay qua vai của An An và nói " Thôi, chúng ta vào xem chị hai em thế nào rồi đi ".

Nói rồi thì An An và Lục Mạn Đình cứ thế đi lên lầu 05 khu những phòng bệnh VIP , khi cửa thang máy mới mở ra thì An An nhìn thấy Bảo Nhi đang ngồi ngoài phòng bệnh của Doãn Vân San và khóc, thấy vậy An An liền chạy lại chỗ Bảo Nhi và ngồi cạnh cô ấy " Bảo Nhi, tớ ở đây rồi, cậu cứ khóc đi, cứ trút bỏ mọi sự tổn thương bên trong cậu ra ngoài hết đi. Tớ biết hết mọi chuyện rồi, Đình Đình đã cho tớ xem đoạn video từ camera rồi, Bảo Nhi chuyện này không phải lỗi của cậu ".

Lục Mạn Đình từ từ bước đến và nói " Chuyện này là lỗi của Mạc Trí Hạo, nhưng cũng không thể hoàn toàn trách thằng bé được... ".

" Đúng vậy, cũng nhờ anh ấy mà chị Vân San không sao mà " An An đáp ngay sau Lục Mạn Đình, rồi An An lấy khăn tay ra lau nước mắt cho Bảo Nhi " Cậu ổn chưa, chúng ta vào thăm chị ấy nhé ".

Lục Mạn Đình bước đến mở cửa ra thì thấy cảnh Mạc Trí Vỹ đang nắm cổ áo của Mạc Trí Hạo, Lục Mạn Đình liền lên tiếng " Trí Vỹ, cậu dừng tay " rồi Lục Mạn Đình tiến đến đưa điện thoại của mình cho Mạc Trí Vỹ rồi lên tiếng " Chuyện này là lỗi của Trí Hạo không sai, nhưng cũng không thể trách em cậu được Trí Vỹ à, cậu xem video đi. Nếu ngay lúc Vân San ngã xuống mà em cậu không đỡ kịp thì giờ tớ nghĩ hậu quả sẽ khó nói hơn là bây giờ đó ".

" Haiz, cậu nói cũng phải. nấu không có Trí Hạo thì bây giờ Vân San và tiểu bảo không biết sẽ thế nào, nhưng mà chuyện này dù sao cũng phải xử lý một cách chính đáng nếu không người chịu thiệt sẽ là bé gái Bảo Nhi kia. Nhìn cô bé cũng thật lòng yêu Trí Hạo, chắc là mối tình đầu " Mạc Trí Vỹ nói.

An An dìu Bảo Nhi đi vào nghe vậy nên lên tiếng " Đương nhiên là mối tình đầu rồi, Bảo Nhi từng hứa với em là sẽ cùng em Ế đến khi ra trường, nhưng cậu ấy đã vì anh Trí Hạo mà phản đi lời hứa đó của chúng em, dù có rất nhiều bạn đã nói xấu Trí Hạo sau lưng cậu ấy, hay thậm chí là bạn gái cũ của anh đến kiếm cậu ấy nhưng Bảo Nhi vẫn luôn tin tưởng anh. Bảo Nhi đã thay đổi rất nhiều từ khi quen biết anh đó Trí Hạo, cậu ấy bây giờ không phải là một cô gái ngây thơ ngày nào mà em biết nữa. Nhưng tại sao, cậu ấy tin anh tuyệt đối như vậy mà anh lại làm cho cậu ấy đau lòng, ? Thật sự em rất là thất vọng đó, em muốn khuyên cậu ấy bỏ anh đi, nhưng em không thể, vì em biết cậu ấy yêu anh nên em tin tưởng cậu ấy ... và bây giờ thì sao, anh làm cho cả Mạc Gia loạn lên hết ".

Lúc này Mạc Trí Hạo mới tiến đến gần An An và Bảo Nhi, An An theo quán tính kéo Bảo Nhi lùi về sau, Mạc Trí Hạo thấy vậy thì đứng tại chỗ và cúi đầu xuống " Bảo Nhi , anh xin lỗi, anh không nên nói những lời đó với em. Anh bị chị dâu đánh là rất đáng, bạn em trách anh cũng rất chí phải. Anh đã rất ganh tị khi thấy cách anh Mạn Đình nói chuyện với bạn của em, anh nghĩ tại sao cũng chỉ có mấy câu nói thôi mà bạn của em lại có thể bình tĩnh như vậy, còn anh cũng chính những lời nói của anh đã làm cho em tổn thương ... ".

Vợ Ngốc, Em Đừng Chạy!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ