Mã Gia Kỳ cứ lo Đinh Trình Hâm sẽ bị Đinh Hạo Vĩ ảnh hưởng, liên tục trêu chọc cậu. Một bữa ăn thôi mà Đinh Trình Hâm bị hắn lưu manh đùa giỡn đến mặt đỏ bừng, khóe miệng cứ cong lên.
Mã Gia Kỳ thoáng yên tâm lại. Sau khi ăn tối xong, hai đứa vừa xem TV vừa làm bài tập. Mã Gia Kỳ không thể tập trung được, ngồi nửa giờ cũng không chịu động bút, hai mắt cứ dán chặt vào TV. Đinh Trình Hâm không thể yên lòng, làm được nửa đề thi thì nói với hắn.
“Cậu có muốn… muốn ăn trái cây không? Tớ đi rửa táo vừa mua nha?”
Mã Gia Kỳ thì sao cũng được, xem TV không thèm ý kiến.
“Tùy cậu.”
Đinh Trình Hâm lặng lẽ thở phào, dẹp bài tập đi, nhẹ nhàng đứng dậy, vòng qua TV, đi từ từ lên lầu.
TV chuyển sang quảng cáo, Mã Gia Kỳ quay đầu nhìn Đinh Trình Hâm. Hắn chưa kịp mở miệng thì Đinh Trình Hâm đã vội vàng nói.
“Tớ, tớ đi… tớ lên lầu một xíu, rồi đi rửa táo nha.”
Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm đang siết chặt ly nước, đang định nói thì Đinh Trình Hâm lại vội giải thích.
“Tớ… tớ khát nước, cậu, cậu uống nước không?”
Mã Gia Kỳ tỉnh rụi lắc đầu, cười với Đinh Trình Hâm, rồi cúi đầu nhìn bài vở để đó cả nửa ngày mà chưa đụng vào. Đinh Trình Hâm thở nhẹ một hơi, vội vã chạy nhanh lên lầu.
Mã Gia Kỳ buồn bực đẩy bài tập trước mặt sang một bên, trong lòng không biết phải làm sao. Đã lâu như vậy, Đinh Trình Hâm vẫn cứ trộm uống thuốc.
Mặc dù thuốc đã được đổi từ lâu, sẽ không tạo ra tác dụng phụ với Đinh Trình Hâm nữa, nhưng từ sáng đến tối cứ lén lút uống thuốc sau lưng hắn là có ý gì chứ? Đinh Trình Hâm vẫn không thể suy nghĩ thoáng hơn, lúc nào cũng nghĩ là phải dựa vào mấy viên thuốc kia thì cậu mới bình thường được.
Đã nhiều lần, lời của Mã Gia Kỳ gần như đã vụt ra khỏi miệng. Hắn muốn nói với Đinh Trình Hâm rằng – hiện tại cậu đã có thể sống như người bình thường, không cần phải lo lắng như vậy nữa.
Nhưng Đinh Trình Hâm rất có ác cảm với bệnh của mình, nhất là với Mã Gia Kỳ, cậu rất không muốn hắn biết cậu bị bệnh.
Không muốn người yêu biết mình có bệnh thì Mã Gia Kỳ có thể thông cảm, nhưng hắn lại hy vọng Đinh Trình Hâm có thể thẳng thắn với mình, rồi hai đứa cũng thoải mái với nhau hơn.
Mã Gia Kỳ nghĩ sao làm vậy, đột nhiên đứng dậy, sải bước đi lên lầu.
Trong phòng ngủ, Đinh Trình Hâm mở ngăn kéo đựng đồ lót và đồ ngủ của cậu ra, móc thật sâu bên trong ra hai hộp thuốc. Cậu có cảm giác Mã Gia Kỳ đã nhận ra gì đó, càng nghĩ càng sợ, căng thẳng đến run rẩy, ly nước trong tay cũng bị đổ hơn phân nữa. Đinh Trình Hâm sợ mình đi quá lâu sẽ khiến Mã Gia Kỳ nghi ngờ, vội vàng bỏ hai viên thuốc bỏ vào trong miệng mà chẳng thèm nghĩ ngợi, uống nhanh mấy ngụm nước để nuốt thuốc xuống.
Đinh Trình Hâm uống thuốc xong thì thấy an tâm hơn rất nhiều. Vừa nãy cậu uống vội quá nên bị sặc, nhưng lại không dám lớn tiếng, đè thấp âm thanh ho khan hai lần, cẩn thận cất hai hộp thuốc vô rồi đóng ngăn kéo lại. Đột nhiên cửa mở ra, có người nói.