Buổi tối, hai đứa về nhà Đinh Trình Hâm.
Tới tận lúc vào nhà, cậu vẫn rất ngượng ngùng. Đây là lần đầu tiên Mã Gia Kỳ ngủ lại nhà cậu.
Mã Gia Kỳ không hề có một chút cảm giác ngượng ngùng khi đến nhà người yêu, hắn đi vòng vòng trong phòng ngủ của Đinh Trình Hâm một hồi thì bất mãn nói.
“Sao cậu còn chưa chuẩn bị nước nóng với quần áo cho tôi?”
Đinh Trình Hâm lắp bắp.
“Tớ có mua một đống quần lót cho cậu mặc, nhưng mà quần áo thì sợ cậu mặc không vừa. Để tớ tìm mấy cái rộng một chút cho cậu mặc nha?”
Mã Gia Kỳ bật cười.
“Rộng cỡ nào mà tôi mặc vừa?”
Hắn cao hơn Đinh Trình Hâm gần 10cm, cơ thể rắn chắc hơn nhiều, nói chung là không thể nào bận vừa đồ cậu. Đinh Trình Hâm sốt ruột – mình ở nhà cậu ấy được cậu ấy chăm sóc chu đáo như vậy, bây giờ khó khăn lắm Mã Gia Kỳ mới đến nhà mình được mà ngay cả quần áo cho cậu ấy thay mình cũng không có. Chóp mũi Đinh Trình Hâm thấm ra một tầng mồ hôi hột, nghĩ tới nghĩ lui, một ý tưởng chợt lóe lên.
Mã Gia Kỳ dựa trên giường, táy máy miếng bịt mắt của Đinh Trình Hâm.
“Sao ở nhà tôi không thấy cậu xài cái này?”
Đinh Trình Hâm lại gần, úp mở nói.
“Ở nhà cậu… Nằm xuống thì ngủ rồi, không cần dùng.”
“Ở bên này không có anh trai ôm nên không ngủ được à?”
Hắn nhẹ nhàng sờ sờ đồ bịt mắt làm bằng vải sa tanh, khẽ lầm bầm.
“Sau này mình ở chung suốt ngày, cái này vứt đi.”
Mã Gia Kỳ ngồi đó tưởng tượng đến tận đâu, ảo tưởng một hồi thì chính hắn cũng thấy ngượng, ho khan một cái rồi nói.
“Cái này cho tôi đi, sau này xài.”
Đinh Trình Hâm rất tự nhiên nói.
“Cái này tớ dùng rồi. Nếu cậu muốn thì tớ mua cho cậu cái khác.”
Mã Gia Kỳ lắc đầu cười.
“Khỏi, chẳng lẽ tôi chê đồ cậu dùng rồi à? Mà sau này đâu phải tôi dùng.”
Đinh Trình Hâm nhíu mày.
“Vậy cậu cho ai?”
“Cho cậu đó.”
Mã Gia Kỳ nói.
“Được rồi đừng hỏi nữa, sau này là sau này, còn bây giờ cậu định cho tôi mặc cái gì?”
Đinh Trình Hâm nghiêng đầu nhìn sau lưng Mã Gia Kỳ, sốt ruột nói.
“Cái này cậu lấy đi, bây giờ… bây giờ cậu đi tắm trước, tắm ra tớ đưa đồ cho cậu mặc.”
Mã Gia Kỳ xếp miếng bịt mắt lại rồi nhét vào túi mình, hỏi cậu.
“Cho tôi mặc gì?”
Hắn quay lại sau lưng nhìn thử, nói.
“Chỗ này có cái gì? Định cho tôi quấn ga giường hả?”