Chap 23

1.3K 100 17
                                    

Hạo Phong đi rồi, Đinh Trình Hâm mới từ phòng bếp ra, ngơ ngác hỏi.

“Cậu ấy… Cậu ấy đi rồi?”

“Nó bận việc.”

Mã Gia Kỳ thuận miệng đáp.

“Chắc là mẹ nó kêu về. Thời tiết bây giờ thất thường, không chừng lát nữa tuyết lại rơi, nên người nhà nó không yên tâm.”

“À.”

Đinh Trình Hâm khẽ nhíu mày.

“Vậy thức ăn gọi tới…”

Mã Gia Kỳ cũng hết cách.

“Ăn được bao nhiêu hay bấy nhiêu.”

Lúc cả hai ăn tối, hắn lơ đãng nói.

“Mới nãy Hạo Phong nói, quan hệ của hai đứa mình có hơi tốt quá.”

Đinh Trình Hâm chợt cứng người, đứng lên ho mạnh liên tục. Mã Gia Kỳ vội vàng đứng dậy vỗ lưng cho cậu, bật cười.

“Sao vậy, ăn uống cũng không cẩn thận! Sặc rồi chứ gì?”

Cậu lắc đầu thật mạnh, cúi người ho khan một lúc lâu mới dừng được, cố gắng nói.

“Không, không sao…”

Cậu chột dạ không dám nhìn Mã Gia Kỳ, ánh mắt né tránh nhận lấy ly nước hắn đưa, uống hai ngụm rồi mới hít sâu một hơi, nhìn hắn cười nói.

“Tớ không cẩn thận… Không sao đâu.”

Mã Gia Kỳ dở khóc dở cười.

“Cậu cứ như vậy thì người khác làm sao mà yên tâm được, ăn từ từ thôi.”

Rồi lấy thêm một ly nước nữa cho cậu.

Có câu “người nói vô tình, người nghe hữu ý” – lúc này Đinh Trình Hâm cũng vậy. Cậu thầm lo lắng – liệu Mã Gia Kỳ có thấy mình quá phiền phức không?

Đinh Trình Hâm không muốn Mã Gia Kỳ cảm thấy cậu là đứa vô dụng, dè dặt biện minh.

“Tớ… tớ không hay bị sặc đâu.”

“Tốt nhất là vậy.”

Mã Gia Kỳ cúi đầu nhặt xương cá cho Đinh Trình Hâm.

“Trước đây tôi nghe người ta kể, có đứa trẻ con ăn cơm mà bị sặc chết, thật đáng sợ.”

Hắn gắp miếng cá đã nhặt sạch hết xương bỏ vào bát Đinh Trình Hâm, lại nói.

“Sau này cậu ăn cá bơn hay cá chình ấy, thịt nhiều xương ít.”

Đinh Trình Hâm càng cuống hơn – cậu không muốn Mã Gia Kỳ xem mình như đứa ngốc phiền phức không biết gì, nhẹ giọng phản bác.

“Tớ biết gỡ cá mà, từ nhỏ đã biết rồi.”

“Thật không.”

Mã Gia Kỳ cười cười.

“Cậu thích ăn cá hả?”

Đinh Trình Hâm gật đầu, Mã Gia Kỳ ra vẻ đã hiểu.

“Hèn chi thông minh như vậy.”

Tâm trạng Đinh Trình Hâm nháy mắt thay đổi – Mã Gia Kỳ vừa khen cậu đó!

[Kỳ Hâm][Chuyển] Bạn Nhỏ Nhà Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ