Phiên ngoại 3 - Uống Nhầm Một Ánh Mắt, Cơn Say Theo Cả Đời.

1.4K 84 10
                                    

“Mã Gia Kỳ! Nhìn kìa, trên sân là Mã Gia Kỳ đó!!”

“Ôi chao! Mã Gia Kỳ trường bên cạnh đó hả?”

“Ừ ừ ừ…”

“Trời ạ…”

Đinh Trình Hâm ngẩng đầu, vội vàng chạy tới xem – dưới sân là trận đấu bóng rổ giao hữu của trường Đinh Trình Hâm và trường Mã Gia Kỳ, không phải là giải đấu chính thức gì, chỉ là một trận bóng do câu lạc bộ bóng rổ tổ chức nhằm tăng tình đoàn kết giữa hai bên trường học. Mà nói đúng hơn là gần đây rảnh rỗi quá không có việc gì làm nên mấy cậu trai mới muốn đấu bóng rổ cho bớt nhàm chán, tạo bầu không khí vui vẻ.

Sân vận động trường Đinh Trình Hâm có sân bóng rổ, nên cuối cùng các cô gái trong trường cũng được danh chính ngôn thuận kéo đến vây xem Mã Gia Kỳ trong truyền thuyết kia rồi.

Vào học chưa tới một năm mà Mã Gia Kỳ đã rất nổi tiếng ở trường. Người người bàn tán rồi cuối cùng tiếng tăm của hắn cũng lan xa thật ra, đám con gái ở mấy trường học lân cận hầu như đều biết hắn.

“Cậu ấy không có bạn gái thật à?”

Cô gái ngồi trước mặt Đinh Trình Hâm hưng phấn nói.

Cô bạn bên cạnh lắc đầu.

“Không có, tôi chắc luôn.”

Đinh Trình Hâm cũng thầm lắc đầu – đương nhiên là không có rồi.

Bên cạnh các cô có một người là bạn học của Mã Gia Kỳ chạy tới đây để xem trận đấu, nghe mọi người nói thì bổ sung.

“Không có thật đấy, tuy nhiên…”

“Tuy nhiên gì?”

Bạn học kia chỉ cười cười đầy ẩn ý.

“Cũng không đúng lắm, vì cậu ấy chẳng tìm bạn gái. Bên trường tôi có một đàn chị rất xinh đẹp chủ động theo đuổi Mã Gia Kỳ, theo được mấy tháng thì hôm lễ tình nhân ấy, cổ chạy đến lớp kĩ thuật điện tặng hoa cho Mã Gia Kỳ, còn không cho hắn từ chối.”

Đinh Trình Hâm. “…”

Chuyện này khi nào vậy?!

Cô gái lên tiếng đầu tiên bĩu môi.

“Sau đó thì sao?”

Bạn học của Mã Gia Kỳ nói.

“Mã Gia Kỳ chia hoa cho bạn cùng lớp rồi nhờ người trả tiền mua hoa lại cho đàn chị kia, tiện thể nhắn giùm là hắn không thể nào nhận được.”

“Trời ạ…”

“Wow…”

Bạn của Mã Gia Kỳ cười nói.

“Đàn chị kia xấu hổ đành phải từ bỏ, rồi cứ thế qua chuyện.”

Mây cô gái lắc đầu thở dài, còn Đinh Trình Hâm ngồi cảnh giác nãy giờ cũng âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Vừa lúc Mã Gia Kỳ hoàn thành một cú ném rổ 3 điểm, tiếng hoan hô vang dội, đám con gái chạy đến ngắm Mã Gia Kỳ cũng sáng hết cả mắt.

“Mà sao cậu ấy lại không quen bạn gái?”

Các cô gái tiếp tục lôi kéo bạn học của Mã Gia Kỳ kể chuyện.

[Kỳ Hâm][Chuyển] Bạn Nhỏ Nhà Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ