Chap 52

844 68 0
                                    

Đinh Trình Hâm ăn mặc chỉnh tề rồi chạy ra khỏi nhà. Tim cậu đập nhanh cực, hít vào một hơi khí lạnh, siết chặt điện thoại của Mã Gia Kỳ, trong lòng cứ nhảy múa tưng bừng.

Taxi đến rất nhanh, Đinh Trình Hâm lên xe, nói địa chỉ nhà anh trai Mã Gia Kỳ cho tài xế, rồi ngồi thầm cầu nguyện – Mã Gia Kỳ nhất định phải ở nhà, phải ở nhà đó. Hắn mà ra ngoài chơi, điện thoại thì không có, cậu có muốn tìm hắn cũng chả được.

Đinh Trình Hâm nhận ra việc này thì có hơi hốt hoảng – đừng nói Mã Gia Kỳ đi chơi thật nhé?

Cậu nhớ hắn từng nói với cậu – dịp Tết nhà hắn thường đi ra ngoài chơi. Hắn cũng thích đi chơi nên đi xuyên đêm là chuyện như cơm bữa. Đinh Trình Hâm lại ngồi suy nghĩ lung tung, Mã Gia Kỳ đẹp trai như vậy, ra ngoài chắc là có nhiều cô gái vây quanh lắm nhỉ?

Rồi Mã Gia Kỳ cũng chơi ‘đếm số 7’, ‘chuyền bài’ với bọn họ sao?

Đột nhiên, hình ảnh lúc Mã Gia Kỳ chỉ cậu chơi ‘chuyền bài’ rồi vô tình hôn cậu lại hiện ra trước mắt Đinh Trình Hâm. Cậu lắc đầu thật mạnh – Mã Gia Kỳ đã nói với mình là hắn không chơi trò này với người khác rồi mà.

Lúc ở một mình, con người luôn có khuynh hướng suy nghĩ vớ vẩn. Đinh Trình Hâm nắm chặt điện thoại Mã Gia Kỳ, nghĩ loạn cả lên, chỉ mong nhanh đến nơi một chút.

Cũng may là đường rất vắng, đi thẳng một mạch mà không bị kẹt xe. Chưa tới nửa tiếng, Đinh Trình Hâm đã có mặt tại khu nhà của anh trai Mã Gia Kỳ.

Cậu trả tiền rồi xuống xe. Khu này có bảo vệ nên cậu không thể vào được, mà có vào được cũng vô ích, cậu đâu có biết nhà anh Mã Gia Kỳ là nhà nào. Đinh Trình Hâm bèn ngồi trên băng ghế trước khu nhà, gọi điện cho Mã Gia Hiên.

Có người bắt máy ngay lập tức, Đinh Trình Hâm căng thẳng cực kì, hít một hơi rồi nói.

“Anh Gia Hiên? Là em… Trình Hâm, bạn học của Gia Kỳ đó anh. Chiều nay em có gọi cho anh nói là Gia Kỳ để quên điện thoại ở chỗ em. Em định mai mới trả nhưng mà trong điện thoại ấy, nhiều tin nhắn với cuộc gọi đến lắm. Em sợ có chuyện gì nên đem tới luôn, à… để tiện, tiện cho cậu ấy.”

“Bảo bối?”

Bên kia điện thoại là giọng nói đầy kinh ngạc của Mã Gia Kỳ.

“Cậu tới đây hả?”

Đinh Trình Hâm sợ đến mức bật dậy, lắp bắp nói.

“Cậu, cậu… Sao lại là cậu?”

“Anh hai đang ở trong bếp, tôi thấy số của mình nên bắt máy luôn.”

Hắn cũng bị Đinh Trình Hâm dọa sợ không kém.

“Cậu đang ở đâu? Tới đây bằng cách nào? Ai đưa cậu tới?”

Đinh Trình Hâm có hơi khó xử, nhỏ giọng nói.

“Tớ… Tớ đang ở trước khu nhà, tớ đi taxi tới.”

Bên kia im lặng một lúc – hắn thật sự rất muốn mắng Đinh Trình Hâm mấy câu, nhưng lại không nỡ, vội lớn tiếng nói.

“Đứng im đó cho tôi, không được cúp điện thoại, tôi xuống tìm cậu ngay.”

Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn gật đầu.

[Kỳ Hâm][Chuyển] Bạn Nhỏ Nhà Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ