C3. Đoạn Tuyệt

1.5K 42 29
                                    

(Note:Phần 2 là 💯Fic.)
💔Cảnh báo:C3 là ngược nhất nên ai yếu tim thì chờ vài chapter sau thật hạnh phúc mới đọc nha!
➡️Tiff viết theo tâm lý của nhân vật, theo từng độ tuổi ở mỗi bước ngoặc thăng trầm của cuộc đời.
Phần này quá trình tâm lý của Bo chưa được tác giả nói rõ, vì mới vào fic và câu chuyện đã 5 năm sau (2025). Từ từ sẽ phân tích tâm lý của từng nhân vật.
Tâm lý yêu của thiếu niên 19 tuổi gặp tiếng sét ái tình, yêu mãnh liệt, bất chấp sẽ khác với người đàn ông 28 tuổi đang
bước vào độ tuổi Trung Niên. Họ đắn đo hơn, trăn trở nhiều về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân, tiếc rằng không phải ai cũng biết suy nghĩ thấu đáo và nhận thấy được mọi chuyện. Nhưng đắng cay mới nhận ra ngọt bùi sau này. Có mất mát mới trân quý sự trùng phùng.
Không một cuộc tình nào không có nước mắt huống chị P2 sẽ là câu chuyện về cả một quá trình dài 20 năm. Tiff không thần tượng hoá nhân vật, mà viết theo thực tế,
chỉ có thế chúng ta mới có thể cảm nhận được những cay đắng ngọt ngào trong tình yêu của họ.
➡️➡️Vẫn 3 không: Không tiểu tam, không ngược luyến tàn tâm, không Sad Ending mà còn happy dài dài ...
❤️Tiff vì yêu thương hai đứa nhỏ nên dành cả thanh xuân đi học lại tiếng Việt, viết bộ sử ký P1 và và P2 - là 💯 tưởng tượng. Hy vọng mọi người đọc giải trí cũng coi nhưng kỷ niệm của tất cả chị em chúng ta thời u mê lạc lối BQNT!
❤️❤️Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, năm mới vạn sự như ý. Sẽ Up C4 và C5 rất nhanh. Cảm ơn mọi người đã đọc và thích P1. Sử ký
~~~~~~~~~~~~~~~~⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️⬇️
Vương Nhất Bác quay lưng, mang theo cơn gió ảm đạm lạnh lẽo  đi thẳng vào phòng, mặc giông bão bên ngoài đang đùng đùng kéo đến. Trong cơn nóng giận, hắn dùng hết lực tay đóng cửa, gây tiếng động vang lên giật người. Cánh cửa vô tri đóng lại, tưởng chừng như trái tim hắn dành cho anh.

Khép kín!

Tiêu Chiến lê từng bước chân đi về hướng cánh cửa lớn theo phản xạ tự nhiên.  Từng giọt máu rơi xuống sàn nhà, tạo thành một vết dài phía sau mà anh không hề hay biết. Bởi lẽ vết thương bên ngoài làm sao có thể so sánh bằng nỗi đau đớn tột cùng khi con tim đang nhận lấy án tử hình.

Cánh cửa chính điềm nhiên khép lại, giữa họ giờ đây là bức tường mãi mãi cách chia. Tiêu Chiến quay  lưng lại nhìn, nghẹn ngào nhận ra bên trong căn nhà giờ lại là một thế giới khác, mặn nồng hẹn ước ngày nào chỉ vì một câu nói thì ngay lập tức thành người quen xa lạ. Cánh cửa khép kín rồi, cũng như con tim thủy tinh mong manh của anh, rơi xuống đất, từng mảnh, từng mảnh....

Tan vỡ!

Tiêu Chiến vô hồn ngồi sau tay lái, mắt nhìn vô định tìm về miền ký ức xa xôi. Xung quanh anh là những khoảng lặng, thành phố đã an giấc từ lâu. Anh đơn thân lạc bước vào cõi hư vô, hư vô của đời sống, của tình yêu.

Màn đêm hư ảo buông xuống trên đời như anh đã bị Vương Nhất Bác tước đi tất cả những ánh dương lấp lánh. Trên bầu trời cũng không còn một vì sao đêm mảy may thương xót.

Lúc đấy ngoài trời chợt đổ cơn mưa giông, Tiêu Chiến vừa chạy vừa mở cửa xe cho nước tạt vào. Anh muốn mình thức tỉnh và những giọt nước tiến ra từ khoé mắt hoà tan theo nước mưa. Chừng ấy năm trái tim anh đã trao trọn một người, rồi chợt hoang mang nhận ra nó đã không còn nơi ẩn trú, tình yêu nay đã không còn chỗ nương nhờ.

Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ