C25. Thung lũng tình yêu

858 27 14
                                    

Napa - Ngày kế!

Tiêu Chiến cuộn tròn dưới tấm chăn lông ngỗng say trong giấc ngủ vùi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến cuộn tròn dưới tấm chăn lông ngỗng say trong giấc ngủ vùi. Đồng hồ sinh học quên nhiệm vụ đánh thức anh hôm nay.

Những tia nắng xuân bắt đầu vàng nhạt, làn gió mát lạnh lặng lẽ len qua chiếc màn trắng mỏng, chen chân vào phòng. Những lẵng hoa treo dưới mái hiên đang khoe sắc, thu hút những chú ong hăng say hút mật. Mùi hương hoa cỏ bên ngoài thoang thoảng trong gió, âm thầm giúp người đang nằm trên giường thanh lọc cơ thể và tâm trí.

"Bảo bối..."

"Thỏ ngốc nghếch..."

"Con sâu rượu...mặt trời soi tới mông rồi, mau dậy!"

Tiêu Chiến đang lúc nửa tỉnh, nửa mơ nhìn người đàn ông đứng cạnh giường không ngớt lời.

"Mau dậy thay quần áo, em đợi anh dưới lầu"

Nhìn bộ đồ đôi, anh lắc đầu ra vẻ đầu hàng nhưng thầm cười hạnh phúc.

Căn bếp với nội thất và gia dụng sang trọng của vợ chồng Dylan là mảnh đất màu mỡ, họ cùng nhau vun xới những mầm non của tình yêu, đâm chồi tươi tốt. Hình ảnh hai vợ chồng Dylan quấn quýt vui đùa bên nhau, kẻ cắt rau người đứng canh nồi soup, khiến lòng thương cảm của Vương Nhất Bác trào dâng. Hắn dừng chân nơi phòng khách nhìn vào bếp, thầm nguyện khoảnh khắc thế này sẽ luôn tồn tại trong suốt quãng đường đời sau này.

"Tiểu Kiệt, em thức rồi à? Đêm qua ngủ thế nào?" Angela hỏi.

"Dạ rất tốt. Anh chị cần em giúp gì không?"

"Vào bếp thì phải để cho em giúp chị một tay. Em ấy chỉ có thể giúp ăn và rửa bát thôi."

Tiêu Chiến từ trên lầu đi xuống, cố tình nói đỡ cho hắn, rồi xăn tay áo vào bếp.

Vương Nhất Bác và Dylan đứng bên cạnh bếp trò chuyện. Còn Angela thì cùng Tiêu Chiến đánh trận bên bếp hồng. Cô vô cùng hài lòng với sự nhanh nhẹn và thành thạo chuyện gia công của anh, nên cứ tấm tắc khen.

"Căn bếp không chỉ là nơi chứng kiến sự tần tảo và tỉ mỉ của người đàn bà chăm chút cho gia đình, mà còn là nơi để người chồng có trách nhiệm trổ tài, cùng nhau chia sẻ gánh nặng với vợ. Tiểu Kiệt, em thật có phước!"

Angela cố tình nói thật lớn gây sự chú ý cho Dylan. Cô nắm bắt từng cơ hội dành lời hay, ý đẹp khen thưởng Tiêu Chiến.

Dylan nhìn đệ đệ mỉm cười tỏ vẻ hài lòng. Công việc bếp núc luôn làm khó anh em nhà họ Vương, không muốn làm vướng víu tay chân nên Dylan dẫn Vương Nhất Bác đến tham quan căn phòng rộng lớn nằm dưới tầng hầm.

Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ