C38. Người Chồng Trong Bóng Tối

974 27 18
                                    

(Vẫn lời nói cũ, Tiff đang chạy nước rút để hoàn trong tháng này. Vì thế những chapters này sẽ nhiều lỗi chính tả. Sẽ edit sau)
⬇️⬇️⬇️




Chapter 38. Người Chồng Trong Bóng Tối

"Cảnh khó là nấc thang cho bậc anh tài, là kho tàng cho người khôn khéo."

Mùa hè năm 2032, sân trường đại học Sonoma tưng bừng nhộn nhịp trong ngày tốt nghiệp, vui như trẩy hội.

Tiêu Chiến được danh dự đại diện sinh viên phát biểu tại lễ tốt nghiệp và trình diễn ca khúc do chính anh sáng tác.

Giữa bầu trời trong xanh, dáng vẻ thư sinh trong chiếc áo và mũ tốt nghiệp, Tiêu Chiến ngồi ôm cây đàn guitar, thân thiện mỉm cười với mọi người đang hướng về mình.

"Tôi là Sean Xiao, mời các bạn cùng nghe ca khúc: TÔI ĐÃ Ở ĐÂY, hy vọng rằng sau này dẫu có đi đến bao xa hay là có địa vị gì đi chăng nữa, chúng ta sẽ không quên điểm xuất phát."

Dưới ánh nắng chiều, Tiêu Chiến trẻ trung trong trang phục màu đen làm nổi bậc làn da trắng ngần và nụ cười tinh khiết của anh. Khi chạm đến chiếc microphone, anh liền trở về với phong thái tương xứng của một minh tinh đỉnh lưu, lịch lãm, tự tin và chuyên nghiệp.

Ca khúc "Tôi đã ở đây" là trần tình của Tiêu Chiến, truyền tải qua lời nhạc mộc mạc, âm ngữ kỳ diệu của tình yêu và cuộc sống nơi tha hương của mình. Ngón tay anh lướt nhẹ nhàng trên phím đàn, buông từng nốt nhạc vang vọng cả sân trường đại học. Lời nhạc chân thật thay lời khuyến khích và động viên, âm điệu lúc trầm lúc bổng như thách thức và chấp nhận những cay nghiệt của cuộc sống, khiến khán giả ngạc nhiên trầm trồ khen ngợi.

"Nào, hãy cùng tôi tự thưởng cho mình

Sau những ngày nổ lực,

Xứng đáng được những tràng pháo tay thật lớn,

Tôi muốn để lại dấu chân trên cát thời gian

Biết rằng tôi sẽ để lại vài thứ phía sau

Nhưng tôi biết khi rời khỏi thế giới này, tôi sẽ không hối tiếc

Để lại hồi ức đẹp đẽ nhất, sẽ không quên!

Tôi đã ở đây, tôi đã sống thật tốt, đã yêu thật nhiều

Tôi đã làm tất cả những việc tôi muốn, nhiều hơn tôi đã nghĩ

Tôi muốn để lại dấu ấn, sự hiện diện trong lòng mọi người

Một mai, khi tôi không còn nữa

Những trái tim tôi đã chạm đến, là minh chứng sự tồn tại của tôi

Với hy vọng tôi đã tạo ra sự khác biệt

Để mọi người cùng thấy

Tôi đã ở đây, tôi đã sống thật tốt, đã yêu thật nhiều

Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ