C 29. 2026-Ngày Tân Hôn

1K 31 15
                                    

Buổi sáng Napa Valley, tiết trời giao mùa, làn gió dịu mát thay thế cho băng tuyết lạnh giá. Mặt trời vén màn mây trắng thức giấc, tia nắng ấm áp tinh nghịch chạm nhẹ vào những hông hoa trong khu vườn sau nhà đang lúc đơm bông đọt nhánh, tràn trề nhựa sống.

Bầu trời xanh thẫm, đàn chim líu lo khúc hoan ca. Đáp lại nhịp điệu vui nhộn đó, dưới mái hiên ngôi tiểu đình gia đình Dylan ngân nga hàn huyên.

Như số mạng đã định đoạt, giấc mơ làm mẹ của Angela sẽ thành hiện thực. Về phần Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác, sự đồng ý lưu giữ tinh trùng vào ngân hàng đông lạnh cũng mang lại cho họ niềm hy vọng. Hy vọng nối dõi tông đường, tìm người mang thai hộ qua việc thụ thai trong ống nghiệm.

Sáu tháng ròng rã ngược xuôi giúp chồng tranh đấu giành lại tính mạng từ cơn bệnh tử thần. Cũng là chừng ấy thời gian Angela gian truân có được phép nhiệm mầu, giữ lại giọt máu kết tinh của hai người, đứa con mà suốt mười năm hôn nhân họ luôn ao ước có được.

Quá trình Angela chuẩn bị thụ thai ống nghiệm, Dylan ruột thắt từng cơn mỗi khi chứng kiến Angela chịu dày dò từ những cơn đau do tác dụng phụ của thuốc. Cô phải tự tiêm thuốc bổ sung estrogen và progesterone (*) vào cơ thể; nhằm kích thích nội mạc tử cung phát triển, tăng nội tiết tố cho phôi thai làm tổ.

Bác sĩ thông báo cơ thể Angela đủ khoẻ mạnh để tiến hành việc chuyển phôi (*); kết thúc ngày tháng mỏi mòn chờ đợi, lo lắng đến tột cùng. Phôi thai lần này là phôi thai đông lạnh đã được thành công tạo ra từ tinh trùng của Dylan kết hợp với trứng của Angela vào chu kỳ trước đó.

"Jackie, tôi đã được Tiêu Chiến và Tiểu Kiệt uỷ nhiệm toàn quyền phục trách việc lưu trữ lạnh tinh trùng của hai người họ trong ngân hang đông lạnh. Thủ tục đã được hoàn tất, sau này chuyện tìm người mang thai hộ sẽ nhờ hết vào cô."

"Được. Hãy yên tâm sanh cho anh nuôi tôi một Tiểu Dylan bụ bẫm đáng yêu! Chuyện của đứa cháu cưng Toả Nhi thì cứ giao cho tôi!"

"Cưng à, anh hân hoan chờ đợi một tiểu thần tiên, đáng yêu y hệt vợ yêu của anh!"

Dylan âu yếm ôm vợ vào lòng. Angela ngoan ngoãn như chú cún con, hạnh phúc gật gật vài cái rồi nũng nịu dụi đầu vào ngực chồng.

"Chiến ca, bắt đầu hành trình giấc mộng phù sinh của chúng ta nhé!"

Vương Nhất Bác xoa nhẹ lên bàn tay Tiêu Chiến, ngón tay trỏ mân mê chiếc nhẫn đính hôn rồi nói tiếp.

"Phải lập tức kết hôn!"

"Vài ngày nữa chúng ta sẽ phải về nước...e rằng" Tiêu Chiến chần chừ.

"Nhẫn anh cũng đã đeo thì đừng mong tìm cách từ chối. Mọi việc cứ để em lo."

Đôi mắt Jackie chợt bừng sáng tia hy vọng, cô vui đến nỗi ngôn từ không thể thốt ra từ thanh quản. Cô thoăn thoắt gật đầu ra dấu ủng hộ quyết định của hắn.

"Ba ngày nữa là 14 tháng 3, đúng 9 năm chúng ta gặp nhau. Con số 9 là thiên trường địa cửu. Vì thế ba ngày nữa, chúng ra sẽ phải trở thành đôi phu-phu hợp pháp."

Angela dịu dàng nhìn chồng, Tiêu Chiến tình tứ nhìn Vương Nhất Bác, từ trong đáy mắt long lanh tràn đầy hy vọng. Hy vọng giờ đây là tiên dược, xoá tan bao muộn phiền, khuyến khích và động viên nhau them sức mạnh vượt qua khó khăn.

Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ