C 27. HIẾU TÌNH LƯỠNG NAN

956 29 23
                                    

Napa- Ngày sống chậm!

Cuộc đời đôi khi là những nốt lặng, không vang thành lời để cho cơ hội chúng ta có thể sống chậm hơn, suy nghĩ tích cực hơn và yêu thương nhau nhiều hơn!

Chiếc Yamaha mới toanh chạy băng trên đường Silverado vào buổi chiều mát dịu. Vương Nhất Bác vẻ ngoài mạnh mẽ, oai phong như một đấng đại trượng phu tràn đầy sinh lực và cá tính. Hắn viên mãn đèo theo phía sau người đàn ông ôn nhu, có phần sợ tốc độ. Đoạn đường 15 phút cũng đủ cho cả hai cảm nhận được hết sự tuyệt vời của những làn gió mang hương đồng nội và cảnh sắc ngoạn mục hai bên đường. 

Angela cũng tình tứ ngồi phía sau ôm chặt eo chồng, lãng mạn như mỗi cuối tuần họ băng qua những cánh đồng nho xanh ngút ngàn chìm trong cảnh sắc chiều tà.

Có người cho rằng tay đua xe moto là những người thích phiêu lưu, dũng cảm và có phần "điên". Dường như đấy cũng một phần đúng đối với Vương Nhất Bác, nhưng cái "điên" khi có Tiêu Chiến ngồi phía sau đã thật sự được thuần hoá.  Hắn muốn cùng anh du ngoạn khắp nơi, nhưng lại sợ vạn sự rủi ro như lần bị tay đua khác chơi xấu, xảy ra tai nạn trên đường đua năm 2020. Khi xảy ra tai nạn, tay đua chuyên nghiệp sẽ biết cách giảm tối thiểu độ thương tích, nhưng người ngồi phía sau lại không thể.

Cả bốn người bọn họ dừng trước nhà hàng Pháp có kiến trúc cổ xưa, "The French Laundry".

Cả bốn người bọn họ dừng trước nhà hàng Pháp có kiến trúc cổ xưa, "The French Laundry"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặt tiền toà nhà được bao bọc bởi cây xanh leo che kín tường. Nhà hàng được xây dựng như một quán rượu của những năm 1900. Năm 1992 đã được sử dụng như một tiệm giặt hơi kiểu Pháp và đây cũng là nguồn gốc tên gọi của nhà hàng.

Chủ nhân French Laundry có ý tưởng nâng cao ẩm thực cổ điển của Pháp bằng cách sử dụng phương pháp nấu ăn sáng tạo bằng một số sản phẩm tươi tự trồng. Năm 2007, nhà hàng được  Michelin Guide xếp hạng cao nhất của họ là ba sao từ năm.  Từ đó, tiếng tăm vang khắp thế giới.

(*Sao Michelin là đánh giá chất lượng của một nhà hàng, một giải thưởng quan trọng trong làng ẩm thực thế giới.)

Phục vụ viên trao tận tay từng người bản thực đơn chuẩn mực đẳng cấp trong giới ẩm thực, được chia ra làm hai phần; mỗi phần có đến 9 món không bao gồm món khai vị. Dylan không chần chừ mà chọn phần rau củ, ba người còn lại thoả lòng đam mê với những món thịt và hải sản.

Tiếng guitar từ ca khúc rock cổ điển, A Day in The Life /Một ngày trong cuộc sống của band nhạc The Beatles. (*) Họ bắt đầu bữa ăn với món cá hồi xốt tartar trứ danh, phần ăn hấp dẫn được trộn chút hành tím, đặt bên trong chiếc bánh nướng hình nón giống như một que kem Coronet.

Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ