Imitrex - thuốc trị nhức đầu làm co mạch máu quanh não có chứa thành phần sumatriptan, dùng làm giảm các chất trong cơ thể có thể gây đau đầu.
Fluoxetine - Thuốc chống trầm cảm.Hai tên thuốc Tiêu Chiến đã uống vào vài ngày trước. Dòng chữ đơn giản lại đem cho Vương Nhất Bác vô số suy nghĩ phức tạp.
"Anh Chiến bị trầm cảm từ khi nào?"
Hai chữ "trầm cảm" chính là ngọn lửa đang bùng cháy. Nó làm tan chảy đi tảng băng nghìn năm, đốt cháy cả danh hiệu cao lãnh, thiêu rụi đi chiếc vỏ bọc mà hắn đã tự tạo trong những ngày qua.
Có một sức ép vô hình đang đè lên lồng ngực vô phương tẩu thoát.
Có tiếng hét thật lớn vẫn nghẹn cứng nơi thanh quản, không thể giải toả
Có chiếc vỏ bọc thật to, nhưng chẳng đủ che giấu cảm xúc và tình yêu mãnh liệt đang chôn chặt trong lòng.
Đỉnh điểm yêu thương đã phá vỡ tất cả giới hạn của Vương Nhất Bác.
Nỗi cô đơn vây kín căn phòng. Những lời Tiêu Chiến mắng yêu nồng nàn đêm ấy đã khắc sâu vào tâm khảm. Vương Nhất Bác giờ đây như loài chim mỏi cánh trên vùng trời ăn năn rồi đâm đầu rơi xuống vực sâu của tội lỗi.
Đêm đen dày đặt, khi chìm đắm trong sự cô độc thì khoảng hư không hun hút sẽ diễn ra một cõi hư ảo của cuộc đời. Như hiện tại, Vương Nhất Bác đang hoà mình vào đoạn ký ức đủ vị cay đắng ngọt bùi của cuộc tình chưa trọn vẹn.
"Nhất Bác à Nhất Bác, mày thật xứng đáng bị anh cho là vô tình, vô nghĩa và máu lạnh"
"Làm sao có thể hàn gắn trái tim tan vỡ của anh?"
Những giọt tiếc nuối, hối hận và đau thương đua nhau tuông rơi như thấm cả vào lòng đá.
....
Năm Vương Nhất Bác 19 tuổi đã gặp Tiêu Chiến, chàng thiếu niên diện mạo như ngọc, có nụ cười toả nắng hiền hoà và ôn nhu.
Đến 20 tuổi, ánh mắt ma mị kỳ diệu trên diện mạo nghịch thiên của anh đã thiên niên chôn chặt con tim hắn.
Năm 21 tuổi hắn bất chấp rào cản của gia đình và định kiến của xã hội mà dành hết tâm tư, tình yêu nồng nhiệt của thanh xuân để truy cầu tình yêu đích thực của mình.
Cao sanh bất phụ hảo tâm nhân, năm 22 tuổi họ chính thức dắt tay nhau vào cuộc tình không hẹn trước.
Sáu mùa yêu, ngần ấy thời gian đã cùng nhau đồng hành đối diện với vô số nghịch cảnh, thế nhân bạc bẽo trong giới giải trí cũng như bao thăng hưng phế của sự nghiệp.
Những trang nhật ký tình yêu của họ là bàn tình ca muôn thuở,
Có khi ngọt ngào nồng ấm, đôi lúc lại hắt hiu trầm lặng.
Có khi dịu dàng thương yêu, rồi cũng đôi lúc đắng cay giận hờn.
Họ đã từng là tất cả của nhau, là chân tình thực cảm giữa bao chìm nổi, chênh vênh trong biển đời dối trá.
Dù có nhiều bài học trải nghiệm cuộc sống nhưng chẳng thể dạy con tim hắn hành xử đúng lý trong tình yêu. Song song đó, sự vang danh trong sự nghiệp của Vương Nhất Bác và tình yêu của Tiêu Chiến vô tình khiến bản thân hắn không thể tự thoát khỏi vòng đai bản ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)
FanfictionGiấc Mộng Phù Sinh là phần 2 của fanfic Những Giấc Mơ Tan Vỡ. Câu chuyện tiếp nối phần ký sử BQNT. Tất cả câu chuyện trong phần 2 đều là hư ảo. ❤️KHÔNG TIỂU TAM ❤️KHÔNG NGƯỢC LUYẾN TÀN TÂM ❤️KHÔNG SAD ENDING ❤️BONUS:TOẢ NHI 13 TUỔI Thế nhân thường...