Tháng năm vội vã, lòng người liệu sẽ đổi thay?
Vương Nhất Bác công việc tất bật, ngày đêm quay cuồng theo dòng thời gian để củng cố địa vị trong ngành giải trí và trên thương trường. Hắn không những chinh phục hàng triệu trái tim khán giả với tài năng nghệ thuật mà còn khiến đối thủ trên thương trường trầm trồ cảm phục tài kinh doanh.
Ở tuổi 28, hắn đứng vững trên đỉnh cao sự nghiệp bằng thực lực của chính mình. Song song đó Vương Nhất Bác vẫn giữ tính cao quý, không theo đuổi phồn hoa, hư danh quá mức bản thân có thể. Trong công việc hắn thường giữ vẹn sơ tâm, về với chân ngã của mình.
Vòng xoáy bận rộn đã cướp đi mất những khoảnh khắc Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bên nhau. Họ không còn lắng nghe cuộc sống và cảm nhận sự hạnh phúc đã từng hết lòng bảo vệ. Số lần tương phùng trong năm chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Mỗi khi Tiêu Chiến muốn vào đoàn phim thăm ban, hoặc hẹn gặp khi cùng chung thành phố đều bị Vương Nhất Bác tìm mọi lý do từ chối.Những ngày đầu yêu nhau, thời gian rảnh rỗi Vương Nhất Bác chỉ dán mắt vào màn hình đọc tin nhắn hoặc luyên huyên những câu chuyện nhạt nhẽo vẫn không thấy chán.
Vậy mà chẳng hiểu từ khi nào, những cuộc gọi đã vắng đi lời nũng nịu, trêu ghẹo nhau. Những lời hỏi thăm lặp đi lặp lại đơn giản vài câu rồi nhanh chóng trở thành nhàm chán. Mỗi lần màn hình hiển thị số thân quen, Vương Nhất Bác chán đến nỗi không buồn bắt máy. Đến một lúc, cuộc gọi nói chuyện dường như đã không còn đồng điệu nên kết thúc trong vài phút. Những thói quen ngày nào đã đột nhiên hoá xa lạ.
Vương Nhất Bác không còn kể Tiêu Chiến nghe những chuyện quanh mình, thay vào đó là những câu nói khô khan và chán ngắt. Còn Tiêu Chiến có lẽ cũng đã âm thầm nhận thấy đó là sự ra đi lặng lẽ của tình yêu. Anh đã cố níu kéo nhưng sự kiêu hãnh nào đó khiến anh chùng bước, để hắn như chiếc bong bóng chứa đựng tất cả tình yêu của anh, vụt ra khỏi tầm tay, từ từ bay thật cao, thật xa.
Tin hẹn hò của họ với nữ đồng nghiệp luôn xuất hiện trên Weibo. Tiêu Chiến luôn phải đính chính với truyền thông nhưng Vương Nhất Bác thì ngược lại, đáp trả bằng sự lặng thinh.
Lượng Fan couple Bác Quân Nhất Tiêu (BQNT) ngày càng thưa thớt. Một số fan vẫn trụ lại siêu thoại giữ vững lòng tin chờ đợi đến HẸN ƯỚC 2026, mặc dầu từ lâu vắng bóng sự tương tác của hai người trên sân khấu cũng như đời thường.
Lễ tình nhân năm thứ 7 bên nhau, nếu không có blogger đưa tin lan tràn trên Weibo thì Tiêu Chiến cũng không biết được Vương Nhất Bác đã về Bắc Kinh. Chẳng những thế mà còn họp mặt, liên hoan với vài đồng nghiệp, trong đó có Tống Tuệ Quyên, người cùng Vương Nhất Bác hai lần đóng tình lữ trong phim hiện đại và cổ trang. Cả thế giới đều trầm trồ khen sự giàu có của cô, diễn viên đi lên vì khối tài sản của gia đình. Cô không có nhan sắc nhưng lại là nữ diễn viên mà tất cả đạo diễn, nhà làm phim đều muốn hợp tác, chính vì khối gia sản khổng lồ và sự phóng khoáng trong đầu tư của gia đình cô.
Vương Nhất Bác là mẫu đàn ông vạn người truy cầu, Tống Tuệ Quyên cũng không ngoại lệ. Từ ngày đầu bước vào showbiz Vương Nhất Bác chính là mục tiêu của cô, thế nhưng cô là loại người thông minh, không vội vàng tấn công hắn, chỉ âm thầm dùng truyền thông đưa tin họ hẹn hò rồi có đôi khi giả làm kẻ bị hại để giành được sự thương cảm của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giấc Mộng Phù Sinh (Những Giấc Mơ Tan Vỡ P2)
Fiksi PenggemarGiấc Mộng Phù Sinh là phần 2 của fanfic Những Giấc Mơ Tan Vỡ. Câu chuyện tiếp nối phần ký sử BQNT. Tất cả câu chuyện trong phần 2 đều là hư ảo. ❤️KHÔNG TIỂU TAM ❤️KHÔNG NGƯỢC LUYẾN TÀN TÂM ❤️KHÔNG SAD ENDING ❤️BONUS:TOẢ NHI 13 TUỔI Thế nhân thường...