Chương 37 - (H)

826 41 5
                                    

 37. Bùng cháy (H)

Xuyên qua bụi cây rậm rạp, Hắc Tử không nghĩ tới thứ đang chờ đợi mình lại là cảnh đẹp như vậy.

Dưới ánh trăng sáng, bên dòng suối thanh triệt, người phụ nữ anh yêu say đăm đứng lên từ trong nước, ngũ quan thanh lệ dưới ánh trăng đẹp đến làm người hít thở không thông, nước suối gần như bao phủ hết phần eo dưới của cô, mái tóc dài đen nhánh dán vào cần cổ, dán vào phần vai, còn có khuôn ngực, càng tôn lên da thịt trắng nõn trơn bóng như ngọc, bầu ngực căng tròn non mềm, ánh mắt anh trượt dần xuống vòng eo thon nhỏ tinh tế một bàn tay có thể ôm hết, xuống chút nữa, là nơi bí ẩn kiều mị.

"Ực!!" Anh nuốt nước miếng, chỉ cảm thấy cổ họng khô khốc, cơ thể bức bối, cơ tim tắc nghẽn muốn phun máu mũi, tiếng nuốt nước miếng của anh rõ ràng tới mức Lương Nhiên có thể nghe thấy được, lúc này cô mới vội vàng dùng tay che trước ngực, thân mình không tự chủ lui về sau, dựa lưng vào tảng đá hoa cương, ánh mắt kia quá mức làm càn khiến cho người lạnh lùng như cô cũng phải đỏ bừng khuôn mặt.

"Sao anh lại tới đây?"

Cô thấp giọng hỏi, nhưng Hắc Tử tựa như không hề nghe thấy gì, chỉ nhìn chằm chằm không hề chớp mắt, khó có thể kìm nổi từng bước từng bước đi xuống nước, dòng nước lạnh băng tẩm ướt quần áo của anh, anh nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo trên người, ném sang bên cạnh, lộ ra thân thể xốc vác tựa như một chú báo đen, sau đó anh ngụp xuống dòng nước kia, khi ngoi lên đã ở sát bên cạnh Lương Nhiên, anh vây cô lại giữa tảng đá và khuôn ngực vững chắc của mình.

Lương Nhiên thở nhẹ, bốn mắt đối diện nhau, bọt nước từ khuôn mày anh khí của anh chảy xuống, lăn qua sống mũi cao thẳng, lại trượt xuống phần cằm cương nghị rồi rơi xuống hòa tan vào nước hồ lạnh lẽo, hơi thở của Hắc Tử dồn dập, bởi vì dục vọng, hai mắt thâm tình của anh chuyển màu đỏ sậm, thậm chí còn nôn nóng bất an, anh tới gần Lương Nhiên, tức khắc một cỗ nhiệt khí che trời lấp đất bao vây lấy cô, hơi thở cương dương nam tính làm say lòng người tựa như lưu chuyển khắp người cô, không khí cô hô hấp vào khoang mũi đều là hơi thở nam tính, thân thể cô, da tóc của cô bị nhiệt khí của anh cảm nhiễm, tim cô đập nhanh hơn.

"Tiểu Nhiên" Thanh âm của anh khàn khàn khô ráo, gọi tên cô.

Anh hơi cúi đầu vừa lúc nhìn thấy bầu ngực phấn nộn của Lương Nhiên phập phồng, đóa hồng mai hé nụ tựa như ẩn như hiện dưới dòng nước suối thanh triệt, hết thảy làm miệng anh phát khô, phảng phất như bị lửa đốt, hơi thở nóng bỏng làm làn da cô cơ hồ bị bỏng rát.

Ánh mắt hai người tương ngộ, dây dưa lẫn nhau, trái tim đập nhanh thúc giục, anh chung tình với cô, thậm chí không hề gọt giũa, không hề che giấu, bất luận là ai cũng có thể nhìn ra được, anh yêu cô.

"Hôn em đi."

Lương Nhiên thở dài, duỗi tay ôm lấy bờ vai anh, lẩm bẩm nhẹ nhàng. Ngay sau đó, đôi môi run rẩy của cô bị đôi môi của người kia mãnh liệt ép trụ, anh đứng gần sát vào cô, thân thể tinh tráng của anh vuốt ve lên cơ thể mềm mại của cô, lưỡi của anh chen vào giữa hai cánh môi cô, câu ra chiếc lưỡi thơm ngọt của cô, anh mạnh mẽ liếm mút cắn nuốt, nắm chặt lấy hương thơm điềm mỹ của cô được giấu trong bề ngoài thanh lãnh.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ