Chương 59

486 35 0
                                    

 59. Khẩn cấp

Gã đàn ông cực kỳ đau đớn kêu lên thê thảm nằm lăn lộn trên mặt đất, Trần Tĩnh nhào tới đâm vào cổ hắn.

Dao găm xuyên thẳng vào yết hầu, lưỡi dao từ trước cổ xuyên thủng ra sau, khi rút dao ra máu tươi phụt lên vẩy đầy lên người cô, khuôn mặt nhỏ của đứa bé trước ngực cô cũng nhiễm một mảnh máu đỏ.

Tiếng kêu thảm thiết của gã đã tắt lịm, đám nạn dân né tránh ở phía xa thì hoảng sợ nhìn hai người phụ nữ điên cuồng này, chỉ trong 2 phút đồng hồ đã phản ứng nhanh chóng xuống tay ngoan độc giết chết 3 gã đàn ông.

Máu tươi chảy ròng ròng đầy đất, sắc mặt hai cô trở nên tàn nhẫn không hề có bất luận một chút do dự nào, giống như hồng nhan la sát.

Mấy người phụ nữ đã dùng đá đập vỡ cửa kính xe, rồi nhanh chóng duỗi tay cướp đoạt toàn bộ lương thực bên trong, sau đó xoay người chạy mất, trong đó còn có vài người vừa chạy vừa vói tay vào trong túi gạo ôm trước ngực, vốc từng nắm gạo ra nhét đầy vào mồm.

Lương Nhiên không có thời gian đi quản mấy người đó, cô nhanh chóng dùng lực rút dao đang cắm trên người gã đàn ông kia ra, bởi vì gã đàn ông đuổi theo mẹ Lương đã chuyển hướng nhào về phía cô.

Hiện tại gã đã không còn bất luận ý tưởng dâm uế gì với hai người phụ nữ trước mặt nữa, chỉ hận không thể vung một đao chém chết hết hai người các cô.

Lương Nhiên ngẩng đầu, tay cầm dao găm, nhìn chằm chằm đối phương.

Người kia bất ngờ vung khảm đao lên chém về phía cô. Nhưng đột nhiên hai gót chân hắn truyền đến một cỗ lạnh lẽo. Cảm giác tựa như là không cẩn thận dẫm lên một đụm tuyết sau đó bị tuyết chui vào trong ống quần.

Sau đó gã nhìn thấy Lương Nhiên nhoẻn miệng cười với gã.

Phong tư tựa như ánh trăng phá vỡ muôn vàn tầng mây mà xuất hiện.

Nhưng sau đó chính là cảm giác đau nhức tới tận cốt tủy, bắt đầu từ gót chân dâng lên tới đỉnh đầu gã.

Vài giây trước gã còn đang suy nghĩ, đêm nay phải làm như thế nào mới thống khoái làm nhục hai người phụ nữ này, rồi 1 giây trước gã còn nghĩ người phụ nữ trước mặt thật đẹp, có nên nhẹ tay một chút hay không? Chém đứt một tay là được rồi nhỉ? Ít nhất trước khi máu trong người cô chảy hết thì còn có thể sung sướng một chút đúng không?

Rồi gã cúi đầu nhìn xuống dưới chân.

Vừa vặn nhìn thấy máu phụt ra từ chân mình, hai gót chân hắn đã bị cắt đút! Một đứa bé trai mới 8-9 tuổi bò lết từ dưới nền tuyết trốn sang một bên, trên tay đứa bé kia còn đang cầm một con dao găm màu xám, vài giọt máu tươi còn đang nhỏ giọt ở mũi dao, mà trên thân dao không còn một chút dấu vết nào.

"Á.... á.... A....!" Gã cực kỳ đau đớn, hai đầu gối mềm xuống ngã ngồi ôm lấy chân, kêu lên thảm thiết.

Trần Tĩnh và Lương Nhiên đang đi tiến lên giải quyết gã thì đột nhiên phía sau truyền đến thanh âm "Bịch bịch" có thứ gì đó ném vào hai chiếc xe.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ