Chương 48

552 31 0
                                    

 48. Giết chóc

Lâm Linh kinh nghi bất định ngồi trên sô pha phòng khách, không biết đã có chuyện gì xảy ra, vừa rồi anh trai cô cùng vài người xông vào cửa, nhìn cũng không thèm nhìn cô mà trực tiếp đi lên tâng 2, chỉ chốc lát sau, bộ trưởng Chu nổi giận đùng đùng cả người đầy lệ khí vọt xuống, sau đó lái xe đi ra ngoài, Sao vậy nhỉ? Sao đột nhiên anh trai cô lại xuất hiện ở chỗ này?

Nửa ngày sau, Lâm Viễn xuất hiện ở cầu thang, phía sau một cảnh vệ ôm Trần Sương Sương dường như dần chuyển tỉnh.

"Anh!!" Lâm Kinh kinh hãi cùng giận dữ đứng lên từ sô pha.

"Anh làm gì vậy!" Hiện tại cô ta có loại bực bội tựa như đang vẽ một bức tranh đã sắp thành hình bị người khác hắt mực đen vào.

Lâm Viễn mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần tây màu đen, nhìn vừa hào hoa lại phong nhã, nhưng anh mắt nhìn em gái mình lại lạnh băng, hắn không nói lời nào, bước từng bước từng bước đi xuống. Lâm Linh có chút sợ hãi ánh mắt kia của hắn, nhưng liếc thấy Sương Sương ở phía sau, cô ta không nhịn được nghiến răng nghiến lợi.

"Tại sao? Tại sao bây giờ lại muốn làm người tốt ư?..." Cô ta trào phùng nhìn Lâm Viễn, nói móc:

"Lúc anh đưa tôi tới đây mắt cũng không thèm chớp cơ mà! Hiện giờ vì sao lại muốn xen vào chuyện của tôi!?"

Lâm Viễn nhíu mày nhìn sắc mặt vặn vẹo của em gái mình, phất tay ý bảo cảnh vệ phía sau đi ra ngoài chờ hắn, sau đó hắn lạnh lùng nói:

"Cô ta đã từng cho chúng ta mấy miếng bánh quy đấy, tao phải trả tình nghĩa này, hiện tại đưa cô ta trở về, về sau mày đừng trêu chọc bọn họ nữa!"

"Bọn họ? Bọn họ là ai?" Lâm Linh cuồng loạn gào lên.

"Tôi mới là em gái ruột của anh? Chỉ có thể dâng cô ta lên thì người kia mới buông tha cho tôi! Anh có biết hay không? Anh nhìn tôi đi! Hả! Anh nhìn đi, nhìn bộ dáng hiện tại của tôi đi." Lâm Linh đi tới gần Lâm Viễn, hai mắt tựa như phun lửa trừng hắn.

"Chẳng qua anh nhìn thấy cả nhà bọn họ tới đây, cũng đoán được người phụ nữ kia nhất định cũng đã tới! Anh sợ về sau cô ta oán trách anh có phải không? Hả?"

Đột nhiên, cô ta điên cuồng cười ha ha:

"Anh cho rằng anh đưa Sương Sương về thì người phụ nữ kia sẽ thay đổi cách nhìn với anh sao? Anh cho rằng mình còn có cơ hội sao? Nằm mơ đi! Nếu cô ta biết anh đã giết người đàn ông của cô ta ...."

"Bộp!" Một cái tát rất mạnh đánh vào trên mặt Lâm Linh, đánh gãy lời điên cuồng của cô ta, không chờ cô lấy lại tinh thần, Lâm Viễn duỗi tay nắm lấy mặt cô ta, bởi vì dùng lực quá mạnh, mà khớp hàm của Lâm Linh phát ra tiếng vang răng rắc.

"Mày, tốt nhất là vĩnh viễn, vĩnh viễn không cần nhắc lại chuyện này, còn nữa, mày nên nhớ kỹ, kẻ kia không phải người đàn ông của cô ấy."

Ánh mắt âm lãnh, giữa mày còn hiện một chút sát khí, Lâm Viễn dùng ngữ khí mềm nhẹ nói lời này lại làm Lâm Linh cảm thấy lạnh run từ trong cốt tủy. Hắn nhìn cô yên tĩnh lại mới buông tay ra, trên mặt Lâm Linh lập tức xuất hiện hai vệt dấu tay, cô ta ngã ngồi xuống sô pha, hai tay nâng lên bụm mặt, nhưng không cam lòng nhẹ giọng uy hiếp:

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ