Chương 53

508 30 0
                                    

 53. Đại loạn

Lâm Viễn cũng giống vậy, hắn cầm súng dí vào đầu cô.

Tay phải hắn cầm súng, tay trái của hắn ôm lấy cơ thể nửa che nửa đậy dưới lớp nội y của cô. Con ngươi đen nhánh của Hắc Tử co rút lại, hai tròng mắt sắc bén nhìn thoáng qua cánh tay trái của kẻ kia.

Lâm Viễn nhận thấy ánh mắt thị huyết của anh, tay gã càng thêm buộc chặt, Lương Nhiên hư nhuyễn dựa vào trước người gã vui mừng khi thấy Hắc Tử, cô không khỏi phát ra tiếng kêu rên, đáy mắt Hắc Tử hiện lên chút thương tiếc, anh cắn răng túm Lâm Linh còn đang nghẹn ngào hướng về phía trước.

"Mày buông cô ấy ra, tao cũng thả em gái mày."

Lâm Viễn chậc chậc hai tiếng, lắc đầu cười khẽ.

"Tao không ngốc như vậy đâu, nếu không mày buông súng xuống trước đi?"

Hắc Tử lạnh lùng nhìn hắn, hai người bắt đầu giằng co ai cũng không động đậy.

Lương Nhiên nửa ỷ nửa dựa vào người Lâm Viễn, đôi mắt nhìn chằm chằm Hắc Tử ý bảo anh tìm cơ hội nổ súng.

Lâm Viễn nhìn người đàn ông đầy sát khí ở đối diện, đáy mắt hiện lên một chút nôn nóng, bàn tay cầm súng của hắn bắt đầu đổ mồ hôi, hắn ôm chặt lấy Lương Nhiên ở trước người, dần dần thối lui về phía sau.

Thấy hắn bắt đầu cử động, Hắc Tử cũng không chút do dự, đẩy Lâm Linh tiến lên.

Mới đi được hai bước, anh đột nhiên nhận thấy được một cỗ sát khí ập tới. Một hàn quang tập kích từ phía sau đánh tới. Hắc Tử đẩy Lâm Linh sang một bên, ánh đao sượt qua trước ngực anh, Lâm Linh bị đẩy va mạnh vào bàn gỗ bên cạnh, cô ta hét lên một tiếng ôm bụng ngã xuống mặt đất.

Thấy anh né được tập kích, người mới tới không nói hai lời xoay lưỡi đao đâm thẳng vào ngực anh. Tay trái của Hắc Tử nhanh chóng rút dao găm ra, trực tiếp đón lấy đòn tấn công của kẻ kia.

"Leng keng!" Hai con dao sắc bén va chạm trong không trung, tóe ra tia lửa.

Dao găm của đối phương bị phản lực bật ngược lại, lực cánh tay của Hắc Tử hơn hẳn kẻ kia, sau khi cười duyên một tiếng, người mới tới tung ra vài cú đá liên hoàn.

Tay trái đang cầm dao của Hắc Tử nhanh chóng thu lại, rồi dùng khuỷu tay ngăn trở đòn đá liên hoàn kia, lần này cả hai người đều lui ra sau một bước.

Mạc Thu Diễm "Á" một tiếng, trên môi là ý cười tàn nhẫn.

"Thân thủ không tồi đây! Nhưng mà anh không nên giết người của tôi!"

Vừa nói chuyện cô ta vừa tung ra 5 đòn tấn công, động tác còn nhanh hơn vừa rồi, lúc đầu cô ta quá coi khinh Hắc Tử không nghĩ rằng người đàn ông này có thể phản ứng nhanh như vậy hơn nữa thân thủ rất tốt.

5 đòn của cô ta đều bị chặn lại! Hai người đều xuất thân từ bộ đôi, cách đầu cũng kỹ xảo cực kỳ tương tự, nháy mắt hai phía bắt đầu triển khai vật lộn, nhưng vì động tác quá nhanh cho nên những người bên ngoài chỉ thấy thân ảnh bọn họ không ngừng nhoáng lên.

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ