Chương 24

821 49 0
                                    

24. Tội ác


Mấy chiếc xe phía sau cũng phanh gấp giống Lương Nhiên, bốn chiếc xe đều bị thân cây gỗ sam cao lớn chắn đường.

Đột nhiên Hắc Tử rống lên trong bộ đàm.

"Tắt đèn xe!"

Lập tức mọi người tắt hết đèn xe, bầu trời lúc này nổi lên một tiếng sấm rền, một tia chớp chói mắt cắt ngang không trung, tại cửa thôn một đám người cầm trên tay dao nhỏ, búa và mấy thứ vũ khí khác, có nam có nữ, ngay sau đó ở đống cỏ khô ven đường có hai ba thân ảnh chui ra, trên tay giơ những tảng đá lớn, không nói hai lời bắt đầu ném vào cửa kính của bốn chiếc xe. Lập tức không gian hương dã yên tĩnh vang lên những tiếng la hét chói tai của mấy người phụ nữ cùng với những tiếng rống giận của mấy người đàn ông. Cửa sổ xe bên phải của xe Lương Nhiên bị cục đá ném trúng, lập tức kính xe xuất hiện vết rạn rất rộng, Hắc Tử giận dữ, mặc kệ bọn họ là người hay tang thi thì anh cũng giơ tay vươn ra ngoài nổ súng, người ném đá hét lên một cái rồi ngã gục, lúc này người phụ nữ sau thân cây hét chói tai:

"Bọn họ có súng! Cẩn thận bọn họ có súng!"

Hắc tử nghe thấy thanh âm, hướng súng đến chỗ phát ra âm thanh nổ hai phát súng, chỉ nghe một tiếng hét thảm, người sau thân cây đã bị đánh gục, mấy người trong nhóm Lương Nhiên bị đám người này đột nhiên tập kích đều không kịp phản ứng, nhưng rất nhanh người có đao xách đao, người có súng cầm súng, hai bên bắt đầu đối chiến.

Nhà Trần thúc có ba người đàn ông cực kỳ dũng mãnh, cầm đao lớn chém bay mấy kẻ tập kích, Trần thẩm nghe lời chồng kéo con gái trốn ở sau mấy thùng đồ phía sau xe.

Lâm Viễn cùng cầm một chiếc đao dài, tử thủ trong xe, gặp người muốn lên xe đoạt đồ thì xông lên chém giết, mẹ Lâm và Lâm Linh ở trong xe thì sợ tới mức ôm chặt nhau thét chói tai, lúc này bầu trời lại truyền đến một tiếng sấm rền, mưa nhỏ tí tách bắt đầu rơi. Trong bóng đêm Hắc Tử và Cường Tử không biết xuống xe từ lúc nào, tay trái hai người xuất hiện một cái đèn pin nho nhỏ, tay phải giơ súng đặt ở cổ tay trái, tia sáng của đèn pin lia đến chỗ nào chỉ cần có người là một phát súng kèm theo một tiếng hét thảm, Lương Nhiên rút ra dao găm ra, dựa vào những tia sáng mỏng manh chạy đến phía sau xe tải, hung hăng cắm dao găm - vào đùi kẻ muốn bò lên thùng xe.

Sau đó dùng sức đẩy gã sang bên, kẻ kia phát ra tiếng kêu thảm thiết làm người sợ hãi, lăn từ phía ngoài thùng xe xuống mặt đất, nửa bắp thịt ở đùi cơ hồ bị cắt đứt, máu tươi phun trào ra bị nước mưa hòa tan lan tràn trên mặt đất, vũng nước mưa dưới thân lập tức biến thành màu đỏ, Lương Nhiên cũng không nhìn hắn, nắm chặt dao găm chạy đến gần một người đàn bà khác đang cầm lưỡi hái. Cô lắc mình né lưỡi hái người kia đang vung lên, đảo tay đem con dao hướng về phần cổ của người này kia cắt một cái, dao găm sắc bén nháy mắt cắt đứt nửa cái cổ của người đàn bà này, tiếng kêu thảm thiết chưa kịp phát ra ả đã ngã xuống đất mà chết.

Tiểu Tiệp sợ hãi đến mức thét chói tai gắt gao ôm lấy mẹ Lương, dì Bình thì nắm chắc dao phay ngày thường xắt rau trong tay, thanh âm run rẩy an ủi Tiểu Tiệp:

[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ