52. Trở về.
"Tôi vẫn luôn thắc mắc...." Lương Nhiên tựa như không nhìn thấy những ánh mắt dâm uế của đám đàn ông chung quanh, cô chỉ hơi cau mày nhìn về phía Lâm Linh.
Lâm Linh che lỗ tai đang đau đến run rẩy, đôi mắt trừng lớn phẫn hận không thể xông lên cắn chết người kia, nhưng cô ả thật sự không nhịn được muốn biết đến tột cùng Lương Nhiên muốn nói gì, vì vậy chỉ có thể ra lệnh cho mấy gã đàn ông đang duỗi tay kéo quần áo của cô dừng lại.
"Mày thắc mắc cái gì? Thắc mắc không biết vì sao lại rơi xuống tay tao ư? Hay là muốn biết vì sao tao lại hận mày như vậy?" Lâm Linh nhìn chằm chằm Lương Nhiên."
"Không... Không phải." Lương Nhiên lắc đầu, cô chỉ muốn dùng hết khả năng để kéo dài thời gian mà thôi, hy vọng mấy người Trần thúc có thể nhanh tới đây.
"Đến tột cùng mày muốn nói gì?" Lâm Linh nghiến răng nghiến lợi, ả muốn nhìn bộ dạng sợ hãi cầu xin của Lương Nhiên, nhưng bộ dáng hiện giờ của cô rõ ràng lại không giống như vậy.
"Cô ta muốn kéo dài thời gian đúng không?"
An Giai ở cạnh cửa nói nhỏ, lúc này phía dưới lầu truyền đến tiếng ô tô phanh gấp, Lâm Linh mới chợt tỉnh ngộ, ánh mắt ngoan độc nhìn về phía Lương Nhiên.
"Tiện nhân!" Cô ả hung hăng mắng một câu, sau đó quay đầu nhìn An Giải.
"Bảo người của cô chặn bọn họ lại! Đừng để mấy người họ Trần kia đi vào!"
An Giai cong môi cười, xoay người ra cửa.
Lâm Linh không nhìn Lương Nhiên nữa mà chỉ gật đầu ý bảo đám đàn ông đang ngo ngoe rục rịch ở trong phòng, ý bảo bọn họ có thể lên rồi, mấy gã kia đang ở mép giường bắt đầu hưng phấn lôi kéo áo khoác mỏng của Lương Nhiên.
Đột nhiên, những tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài truyền đến, sau đó là tiếng thét chói tai của An Giai, Lâm Linh có chút hoảng loạn, đám đàn ông trong phòng không tự chủ được mà lùi lại, người đến rất nhanh, trong hỗn loạn có tiếng hô thất thanh đau đớn của An Giai.
"Lâm Linh, mày quên lời tao nói nhanh như vậy à?"
Lâm Viễn xuất hiện ở cửa với ánh mắt âm ngoan, trong tay còn đang nắm chặt tóc của An Giai kéo lê trên mặt đất, bước từng bước vào phòng. Trang dung tinh xảo của An Giai bị nước mắt, nước mũi làm trôi hết, hiện giờ chỉ còn tiếng thét sợ hãi cùng sự giãy giụa điên cuồng. Chiếc váy bầu thiển sắc còn in một dấu chân lớn, dòng máu đỏ tươi chảy tràn lan từ giữa hai chân xuống cẳng chân, rồi bị kéo lê trên mặt đất, để lại thứ dấu vết ghê người.
"Lâm Linh! Nhanh cứu tôi! Cứu tôi với!" An Giai vừa sợ hãi vừa đau đớn, hoảng sợ duỗi tay về hướng Lâm Linh.
Lâm Viễn nắm chặt lấy tóc của ả, dùng sức nhắc lên, sau đó tàn nhẫn đá văng ả ra. An Giai ôm bụng lăn vài vòng trên mặt đất, tới khi đụng vào góc tủ mới ngừng lại được, lúc này cô ta chỉ có thể nằm đó không ngừng phát ra tiếng kêu thảm thiết, máu giữa hai chân chảy ra càng nhiều, trong phòng mùi máu tươi dần trở nên nồng đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương