16: Hỏng mất
Sau giờ cơm chiều là thời gian cả nhà ngồi quây quần nói chuyện phiếm, biệt thự ngăn cách cùng ngoại giới, cũng không có bất luận giải trí gì, chờ đợi trong thời gian dài cùng với khủng hoảng cái gì cũng không biết, có thể làm người bình thường trở nên áp lực cùng bực bội. Lúc này mẹ Lương sẽ để mọi người tụ tập bên nhau nói chuyện phiếm giống ngày bình thường, nói một chút thú sự trước kia khi bà là giáo viên gặp được, là giáo viên đã mấy chục năm, nói về chuyện thú vị cũng rất nhiều, dì Bình thì trời sinh tính tình lạc quan, tự nhiên cũng góp thêm. Vì thế mỗi ngày sau khi ăn xong sẽ trở thành lớp học bát quái của giáo sư Lương và dì Bình, vì vậy cũng đuổi đi không ít thời gian nặng nề,
Tiểu Tiệp bắt đầu mệt rã rời, Lương Nhiên cố hết sức mới bế được tiểu gia hỏa khá trầm tay này, Hắc Tử thấy thế đứng dậy hỗ trợ ôm Tiểu Tiệp đến phòng trong đặt lên giường sô pha, đắp chăn lên, mẹ Lương thấy vậy thần sắc có chút phức tạp. Thời gian đã qua nửa năm, tất nhiên bà rõ ràng, người thanh niên này cực kỳ dụng tâm với con gái của mình, thậm chí trước mặt Tiểu Tiệp hoàn toàn sắm vai thành một người cha. Tuy rằng có đôi khi Tiểu Tiệp cũng sẽ nhắc tới Daddy ở trước mặt bà nhưng số lần nói càng ngày càng ít, qua thời gian dài ngay cả bộ dạng của của Daddy dần dần có chút mơ hồ, ngược lại hình tượng thúc thúc mỗi ngày cùng bé chơi, dạy bé bơi lội càng ngày càng rõ ràng. Nếu mạt thế không đến, chàng trai này có khả năng đã là đối tượng mà Nhiên Nhiên có thể suy xét. Mẹ Lương trong lòng than nhẹ một hơi, nhưng mà tại cái thời điểm này, thời điểm mà ngay cả sinh mệnh đều không thể đảm bảo, ai lại có tâm tư suy nghĩ đến việc đó chứ?
Màn đêm buông xuống, vào thời điểm mọi người chuẩn bị đi ngủ, không gian yên tĩnh ở trong núi mơ hồ truyền đến thanh âm tiếng pháo nổ, mẹ Lương và dì Bình không cảm thấy gì tiếp tục đánh ngáp đi vào gian trong, Hắc Tử và Cường Tử lại cảnh giác lên.
"Tiếng súng!"
Hắc Tử ý bảo một chút, lập tức Cường Tử tiến vào phòng kiểm tra.
"Có tình huống!"
Thanh âm Cường Tử truyền đến, Hắc Tử cùng Lương Nhiên lập tức đi vào, sắc mặt Cường Tử có chút ngưng trọng, cậu chỉ chỉ lên màn hình.
Có mấy cái Camera đã hỏng, hiện tại còn dư lại vài cái ở chân núi và hoa viên biệt thự là có thể sử dụng. Từ hình ảnh hiện lên, có một đoàn xe khoảng chừng 7-8 chiếc đang ở lưng chừng núi chuẩn bị đi vào khu biệt thự này. Đoàn xe có xe việt dã, xe tải nhỏ, bảy đua tám thâu không biết rõ lai lịch, nhưng nếu tiếng súng vừa rồi do mấy người này bắn ra, vậy phải cẩn thận, người đến ý đồ không tốt.
Rất nhanh Lương Nhiên cảnh báo dì Bình và mẹ Lương, bảo hai người bế Tiểu Tiệp lên trốn đi. Lộ trình từ dưới chân núi lên khoảng mười phút, nhưng mà hiện giờ trên đường đi đều là vụn băng và tuyết đọng, tốc độ xe rất chậm, hẳn là không nhanh như vậy, lúc này đoàn xe đã di chuyển đến phạm vi theo dõi của camera, Lương Nhiên quay đầu thương lượng cùng Hắc Tử:
"Chúng ta có cần phòng bị chút gì không?"
Hiện tại còn không xác định được những người này chỉ tạm thời tìm nơi nghỉ ngơi trốn tránh hay là gì, cũng không xác định được có thể tạo thành uy hiếp đến bọn họ hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT - MẠT THẾ] Mạt thế chi Hắc Tử và Lương Nhiên
ActionTác giả: A Đào Đào. Thể loại: Ngôn tình, Mạt thế, Tang thi, trọng sinh, Không gian tùy thân, ..... Số chương: 64 chương